Cách diệt mối tận gốc tại nhà hiệu quả nhất

cách diệt mối tận gốc

Cách diệt mối tận gốc tại nhà hiệu quả nhất là gì? Có nhiều cách diệt mối khác nhau, từ dân gian đến hiện đại, từ việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên đến việc sử dụng hộp nhử mối. Tất cả đều giúp bạn đối phó với “kẻ thù chung” của mọi đồ dùng gỗ hiệu quả. Gia đình bạn cũng gặp phải đám côn trùng khó chịu này?

Cách diệt mối tận gốc bằng phương pháp tự nhiên

Các loại thuốc hoặc hóa chất diệt mối, côn trùng có tác dụng rất mạnh mẽ. Tuy nhiên chúng thường có mùi khó chịu và có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Sử dụng các cách diệt mối tận gốc tự nhiên một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Sử dụng cà phê để diệt mối: bạn có thể sử dụng bã cà phê để đuổi những chú mối ra xa ngôi nhà, mảnh vườn của mình. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần rắc bã cà phê vào đường đi của mối, những nơi mối thường đi qua.

Cách diệt mối tận gốc với nước cốt chanh và giấm ăn: đây là những nguyên liệu rất sẵn có và dễ tìm trong mọi căn bếp người Việt. Cách này sẽ giúp diệt mối hiệu quả. Với nước cốt 3 quả chanh, bạn bỏ hạt và pha loãng với nước lọc rồi cho vào bình xịt. Hãy sử dụng hỗn hợp này xịt vào ổ mối để loại trừ chúng.

Tương tự như cách trên, bạn sẽ pha 100ml giấm ăn vào chén nước trắng và sử dụng để xịt quanh khu làm tổ của mối. Tuy nhiên, nếu dùng giấm ăn để diệt mối có thể làm xuất hiện mùi khó chịu. Vì vậy, nếu không thích mùi giấm, bạn có thể áp dụng những phương pháp khác.

Baking soda cũng giúp đuổi mối hiệu quả: bột baking soda rất “đa di năng”. Bạn có thể dùng baking soda để nấu ăn, làm bánh, giặt quần áo, tẩy vết bẩn và đuổi kiến lửa. Đây là cách diệt mối tận gốc được nhiều người áp dụng mang lại hiệu quả rõ rệt.

Bạn hãy pha baking soda với đường theo tỷ lệ 1:1 và trộn thêm một chút nấm men và rải quanh tổ mối hoặc đường di chuyển của mối. Đường sẽ thu hút mối và baking soda là chất độc để tiêu diệt mối.

Đuổi mối bằng vỏ cam: vỏ cam rất dễ chịu và có nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe con người. Tuy nhiên đây lại là cách để bạn đuổi những con mối ra khỏi nhà hoặc vườn. Bạn có thể xay 1 – 3 vỏ cam với 250ml nước lọc ấm. Bạn hãy rót hỗn hợp mịn này vào tổ mối. Và bạn sẽ thấy lũ mối lũ lượt “khăn gói ra đi”.

Cách diệt mối tận gốc bằng nước xà phòng: hãy pha nước rửa bát/xà phòng với nước sôi và đổ vào tổ mối. Phương pháp này sẽ tiêu diệt phần lớn mối trong tổ. Phần còn sống sót sẽ phải bỏ đi xây tổ ở một nơi khác. Bạn cũng có thể ngâm chậu cây vào trong nước xà phòng lạnh để đuổi mối làm tổ khỏi những chậu hoa.

Sử dụng băng keo và phấn: bạn đã quen thuộc với băng dính chuột? Bạn cũng có thể sử dụng loại băng keo riêng để diệt kiến lửa. Đặt băng keo quanh những nơi thường để thực phẩm hoặc quanh tổ của kiến để xử lý những con kiến ham ăn một cách dễ dàng.

Lựa chọn dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà

Không hạn chế ở bất kỳ lĩnh vực nào, khu vực nào, dịch vụ diệt mối với chức năng linh hoạt, được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, có thể phù hợp với tương đối nhiều loại mối nên thường được ứng dụng rộng rãi trong việc vệ sinh, diệt mối tận gốc tại các nhà xưởng, công ty, nhà hàng, quán ăn,…

Với những đặc tính, ứng dụng cao, cách diệt mối tận gốc này luôn đa dạng các thiết bị giúp doanh nghiệp đưa ra được những lựa chọn phù hợp vào nhu cầu cho chính nhà máy của mình. Với vô số những lợi ích mà dịch vụ diệt mối mang lại, không lý gì doanh nghiệp bạn không đầu tư cho mình một dịch vụ chuyên nghiệp giúp tiết kiệm cả thời gian lẫn tiền bạc.

Khi xem xét đến chi phí cho việc kiểm soát mối, bạn chỉ xét đến việc xử lý một lần duy nhất. Nếu như lựa chọn một dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp, bạn có thể yên tâm bởi vấn đề sẽ được giải quyết triệt để và an toàn.

Tuy nhiên, với những kiến thức còn hạn chế về thiết bị máy móc cũng như những đòi hỏi đặc thù riêng về quy trình diệt mối của mình, để tìm được dịch vụ diệt mối chất lượng, phù hợp bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để được tư vấn cụ thể nhất. Sự vệ sinh và chất lượng sản phẩm chính là công cụ giúp khách hàng nhận diện sản phẩm của bạn. Chính vì vậy, việc đầu tư cho một dịch vụ diệt mối chính là một khoản đầu tư hoàn hảo.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn