Tầm quan trọng trong việc sử dụng các dịch vụ đuổi chuột chuyên nghiệp

dịch vụ đuổi chuột

Chuột, loài gặm nhấm với ngoại hình gớm ghiếc mà ta bắt gặp bất cứ đâu trong các nhà máy, xí nghiệp. Chúng cắn phá, hủy hoại mọi thứ, gây ô nhiễm môi trường, gieo rắc mầm bệnh ở nơi chúng sinh sống. Bản tính khôn ranh với khả năng sinh sản lớn kết hợp cùng nguồn thức ăn dồi dào từ rác thải, thức ăn thừa là môi trường thuận lợi cho loài chuột phát triển và khiến chúng càng trở nên khó tiêu diệt. Đừng lo lắng, dịch vụ đuổi chuột chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiêu diệt chúng tận gốc nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Tại sao cần phải sử dụng các dịch vụ đuổi chuột chuyên nghiệp?

Ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ đuổi chuột. Bởi chúng đã gây ra nhiều bất lợi trong quá trình sản xuất của con người. Điển hình như việc cắn phá các vật liệu trong nhà máy, phá hoại dây cáp điện, gây cháy nổ, hư hỏng công trình. Hơn hết, loài gặm nhấm này còn làm hư hỏng nhiều nguyên vật liệu, quần áo quan trọng.

Không những vậy, chuột có thể lây nhiễm nhiều bệnh nguy hiểm cho các công nhân, nhân viên trong nhà máy sản xuất. Trong đó nhất định phải kể đến như dịch hạch, viêm phổi, sốt xuất huyết, vàng da,… Nguy hiểm hơn cả, tất cả các bệnh kể trên chưa có vắc xin phòng ngừa. Chính vì vậy, chúng ta cần phải tiêu diệt loài gặm nhấm này càng sớm càng tốt.

Dễ nhận thấy, những nguy hại từ loài chuột là không thể phủ nhận. Hiểu được điều này, nhiều người đã nhanh chóng áp dụng cách bẫy chuột để tiêu diệt loài vật đáng ghét này. Cụ thể như sau:

  • Dùng hóa chất diệt chuột: Áp dụng cho khu vực đồng ruộng, khách sạn, nhà máy,… nơi tập trung số lượng lớn chuột trú ngụ. Tuy nhiên, cách này không mang lại hiệu quả vì nếu không tuân thủ đúng liều lượng sẽ giúp chuột quen mùi, kháng thuốc.
  • Bẫy chuột: Phương pháp này đã được ứng dụng từ lâu, hiệu quả chưa cao. Bởi người sử dụng có thể đặt bẫy sai hướng, sử dụng sai cách.
  • Dịch vụ diệt chuột: Đây là giải pháp vừa đảm bảo sức khỏe con người vừa giúp tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng.

Tam Hiệp Pestmaster – dịch vụ đuổi chuột an toàn, hiệu quả

Dịch vụ đuổi chuột đạt chuẩn

Tam Hiệp Pestmasterdịch vụ đuổi chuột đạt tiêu chuẩn ISO điển hình như sau:

  • Áp dụng phương pháp xử lý chuột tiên tiến, hiện đại. Tiến hành đặt bẫy cơ dạng đập trong hộp, keo chuột đặt bên trong để đảm bảo độ an toàn.
  • Sử dụng các loại thuốc diệt chuột khiến con vật không chết ngay mà tử vong sau vài ngày.
  • Các sản phẩm thuốc diệt chuột đều được nhập khẩu từ những tập đoàn uy tín hàng đầu thế giới như Bayer, Syngenta, Bafs,…

Đội ngũ kỹ thuật dày dặn chuyên môn

Không khó để nhận thấy có rất nhiều nơi triển khai dịch vụ đuổi chuột tại Việt Nam. Tuy nhiên, Tam Hiệp là lựa chọn đáng cân nhắc. Mọi cá nhân kỹ thuật viên đều phải trải qua đào tạo nghiêm ngặt, tham gia triển khai nhiều công trình thực tế.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu về lĩnh vực này. Đơn vị nắm rõ mọi loài chuột cũng như đặc tính và khả năng sinh sản của chúng. Với mỗi loại chuột cũng như khu vực cần diệt chuột mà sẽ có các phương pháp đuổi chuột phù hợp.

Diệt chuột sạch 100% được nhiều khách hàng tín nhiệm

Ngoài ra, Tam Hiệp Pestmaster thường xuyên nghiên cứu và cập nhật những phương pháp xử lý động vật gây hại. Vì thế, đơn vị liên tục áp dụng các kỹ thuật mới nhất, tính toán kỹ lưỡng. Đặc biệt, đơn vị chỉ thực hiện khi có xác nhận, đồng ý từ khách hàng. Vì thế mà đơn vị đã và đang là đối tác diệt chuột cho nhiều doanh nghiệp, nhà máy, nhà xưởng sản xuất,…

Với tinh thần đặt khách hàng làm trọng tâm, đơn vị đào tạo đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp để luôn nhanh chóng đón nhận thông tin. Và đầy nhanh tiến độ triển khai dịch vụ diệt chuột tận gốc để trả lại khu vực sạch đẹp cho khách hàng.

Đơn vị cam kết diệt chuột hiệu quả, bảo hành từ 1 – 5 năm. Hơn thế nữa, đơn vị còn giúp các công trình phòng chống chuột trong thời gian dài. Mức phí mà bạn nhận lại đảm bảo cạnh tranh hơn hẳn so với các địa chỉ khác.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn