Bảo vệ sức khỏe với những cách diệt chuột hiệu quả

cách diệt chuột hiệu quả

Chuột là một loài động vật gặm nhấm, chính vì thế mà chúng thường rất hay phá hoại đồ đạc. Không những là hàng hóa, thiết bị sản xuất,… chúng còn chui vào cả ô tô, xe máy để cắn phá đường dây điện bên trong. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm cách nào để đuổi và tiêu diệt chuột. Hãy tìm hiểu cách diệt chuột hiệu quả nhất trong bài viết hôm nay, mọi phiền phức sẽ được hóa giải ngay.

Chuột và tác hại của chúng trong cuộc sống

Chuột là một loài động vật có mức độ sinh sản rất nhanh. Loại động vật này không chỉ cắn phá các đồ vật trong nhà máy mà chúng còn là nguyên nhân gây hại cho cây trồng và những thiệt hại lớn trong mùa màng.

Trong đời sống, chuột là động vật mang mầm mống lây lan các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đến cho sức khỏe con người. Không những thế, chuột còn gây ra không ít phiền toái bởi chính sự phá hoại và sinh sôi không ngừng nghỉ của chúng. Tuy nhiên, việc diệt chuột tận gốc vẫn là một vấn đề nan giải được đặt ra đối với nhiều người.

Những cách diệt chuột hiệu quả luôn là vấn đề cấp bách vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn cũng như gây thiệt hại đến môi trường. Một môi trường không có chuột quấy phá sẽ giúp bạn giảm đi được những phiền toái. Từ đó bạn có thể khỏe mạnh hơn và làm việc tốt hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn cách diệt chuột hiệu quả 

Sử dụng thuốc diệt chuột

Đây được xem là cách diệt chuột hiệu quả một cách đơn giản và đặc trị hiệu quả nhất. Hầu như ai cũng áp dụng cách này để mang tới kết quả nhanh chóng. Bạn chỉ cần xịt dung dịch côn trùng vào bình xịt. Sau đó lên những vị trí nghi ngờ có chuột xuất hiện. Các hóa chất thuốc diệt chuột sẽ tiêu diệt chúng ngay lập tức khi chúng hít phải.

  • Khi sử dụng cách diệt chuột trong các chuỗi nhà hàng, quán ăn thì nên lưu ý trong quá trình xịt thuốc phải trang bị đồ bảo hộ như khẩu trang, bao tay để tránh dung dịch hóa chất dính vào người.
  • Đồng thời mùi thuốc xịt khá khó chịu do đó nên đeo khẩu trang để không làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt thuốc diệt chuột phải để xa tầm tay trẻ em.

Cách diệt theo phương pháp vật lý

Là cách ngăn chặn và tiêu diệt chuột truyền thống nhất. Để kiểm soát chuột, bạn cần:

  • Bịt kín tất cả các khe hở, vết nứt mà chuột có thể xâm nhập vào khu vực bên trong bằng cách sử dụng lưới ngăn chặn các đường xâm nhập của chuột như cống rãnh, đường ống, dây dẫn,… hoặc gắn ron cao su tại bên dưới cửa ra vào.
  • Hạn chế nơi trú ẩn của chuột tại khu vực bên ngoài bằng cách phát quang bụi rậm.
  • Dùng bẫy keo, bẫy sập và bẫy lồng chuyên dụng đặt tại nơi có dấu vết và nơi chuột đi qua để bắt và tiêu diệt chuột.

Cách diệt theo phương pháp hóa học

Tại các không gian lớn đối với chuồng trại chăn nuôi có nhiều động vật, cách diệt chuột hiệu quả nhất chính là pha thuốc diệt chuột với nồng độ chuẩn theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Sử dụng công nghệ phun ULV dạng sương tồn lưu lên khắp các bề mặt trong ngoài tường, khe, bụi cây, các vật dụng, đồ đạc,… những nơi chúng thường trú ẩn.

Lựa chọn các dịch vụ diệt chuột với cách diệt chuột hiệu quả

Diệt chuột bằng công nghệ hiện đại là cách làm không những hiệu quả mà lại còn tiết kiệm thời gian cho chính khách hàng. Điều quan trọng không kém là chi phí cho dịch vụ diệt chuột phải phù hợp với ngân sách đặt ra của doanh nghiệp. Phải lựa chọn công ty diệt chuột uy tín, chất lượng mà giá thành rẻ nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu rộng về tập tính của các loài côn trùng, đặc biệt là chuột. Tam Hiệp Pestmaster tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ diệt côn trùng. Đơn vị đảm bảo sở hữu tất cả những điều khách hàng mong muốn như: Đơn vị uy tín, giá cả phải chăng và quy trình diệt chuột an toàn, hiệu quả.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn