Kinh nghiệm trong việc lựa chọn cách đuổi chuột chù cho nhà máy, xí nghiệp

cách đuổi chuột chù

Bất cứ công trình nào cũng là đối tượng làm tổ của loài chuột chù, kể cả những nhà máy, xí nghiệp sản xuất ở mọi lĩnh vực. Thiệt hại do chuột chù gây ra là rất lớn và nhanh chóng, gây hậu quả nghiêm trọng đến doanh thu, năng suất lao động của công nhân và uy tín của doanh nghiệp. Do đó, lựa chọn cách đuổi chuột chù hiệu quả từ các công ty diệt chuột uy tín là rất cần thiết và quan trọng với các doanh nghiệp.

Vì sao các nhà máy, xí nghiệp cần có cách đuổi chuột chù hiệu quả?

Dù là nhà xưởng lâu năm hay nhà xưởng mới xây thì việc diệt chuột và phòng tránh chuột chù quay lại rất cần thiết. Có thể thấy rõ nhất là chuột chù gây hại nghiêm trọng đến tài sản và doanh thu của doanh nghiệp:

  • Hệ thống máy móc, dây điện của nhà xưởng, xí nghiệp sẽ bị chập mạch, còn có thể có nguy cơ cháy nổ vì bị chuột cắn phá hoặc để lại chất thải trong đó.
  • Các loại thực phẩm chế biến sẽ bị ăn mất, gây thiệt hại về kinh tế và doanh số cho doanh nghiệp. Những mảng thực phẩm bị chuột ăn, cắn phá sẽ phải bỏ đi, gây thiệt hại về doanh số bán hàng.
  • Chuột chù còn trú trên các tấm ốp trần, la phông để cắn phá các đường ống nước, hệ thống dây điện, có nguy cơ gây ra rò rỉ, chập mạch bất ngờ, khiến các sự cố nghiêm trọng hoàn toàn có thể xảy ra trong lúc làm việc.

Bên cạnh đó, việc tạo một môi trường làm việc trong sạch, không có các loài động vật phá hoại sẽ gia tăng năng suất làm việc của nhân viên và mang lại lợi ích cho công ty. Khi nhắc đến chuột, người ta không thể không nghĩ tới những căn bệnh nguy hiểm lây lan từ chuột. Khi một công nhân bị nhiễm bệnh, có khả năng cả nhà máy cũng bị lây truyền trong phút chốc.

Do đó, bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần có cách đuổi chuột chù hiệu quả bằng các phương pháp khoa học để phòng tránh thiệt hại nặng nề về vật chất cho xí nghiệp, nhà máy của mình, cả về kinh tế lẫn con người và năng suất lao động.

Lựa chọn cách đuổi chuột của các dịch vụ uy tín

Bẫy chuột bằng bẫy keo

Đối với các loại chuột nhỏ như chuột nhắt, chuột chù thì cách đuổi chuột chù hiệu quả nhất là phải dùng bẫy keo hoặc bẫy lồng. Bẫy keo có tác dụng bẫy được các loại chuột nhỏ không thể kéo bẫy đi khỏi chỗ đặt bẫy, bẫy được nhiều con cùng một bẫy. Cách đặt bẫy cũng đơn giản, chỉ cần đặt ở những nơi chuột hay qua lại, góc nhà, mái nhà,…

Diệt chuột bằng bẫy lồng, bẫy sập

Chuột cống cơ thể to khỏe có thể kéo được miếng keo đi xa khỏi nơi đặt bẫy, keo dính dễ vào hàng hóa, vật dụng gây hư hỏng vì vậy đối với chuột cống thì nên dùng bẫy sập bán nguyệt, khi bị dính bẫy chuột sẽ bị kẹp chết ngay không thể chạy đi nơi khác được.

Sử dụng các loại thuốc vi sinh

Chuột chù ăn phải bả thường chết sau đó 3 – 5 ngày. Chúng tìm đến cống rãnh, hang ổ uống nước và chết ở đó. Thuốc được đặt trong các hộp bẫy chuột chuyên dụng vừa để bảo quản thuốc, đồng thời tạo cho chuột nhầm tưởng đó là hang ổ của mình, từ đó nâng cao hiệu quả trong cách đuổi chuột chù.

Lựa chọn dịch vụ cung cấp cách đuổi chuột chù hiệu quả

Tam Hiệp Pestmaster là công ty cung cấp dịch vụ diệt chuột và các loại côn trùng gây hại trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh và diệt côn trùng, diệt chuột,… Với nhiều năm kinh nghiệm và những thành quả đạt được đơn vị tự hào là nhà cung cấp dịch vụ diệt chuột với cách đuổi chuột chù chuyên nghiệp tại Việt Nam, mang đến môi trường sống sạch đẹp và an toàn nhất cho mọi người.

Ngoài các biện pháp phòng ngừa và diệt chuột thủ công, bạn còn cần đến các biện pháp kỹ thuật phức tạp mà đôi khi bạn không tự mình làm được. Việc diệt chuột đòi hỏi chúng ta phải có sự am hiểu nhất định về loài côn trùng này, tập tính, tác hại của chuột cũng như hiểu biết về các chất hóa học để diệt trừ chúng sao cho vừa có thể đạt được mục đích mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe của con người.

Với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu, Tam Hiệp chắc chắn rằng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho một phương pháp diệt chuột hiệu quả nhất.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn