Tìm hiểu những cách diệt kiến gió mang lại lợi ích cao

cách diệt kiến gió

Kiến gió là loài kiến có kích thước rất nhỏ, thường sống gần con người, làm tổ ở những góc khuất, tối trong các nhà máy, xí nghiệp. Tuy nhỏ bé nhưng kiến gió là loài “có võ”, bởi chúng không những tấn công thực phẩm mà còn lên máy móc và cắn phá đối khiến con người bị ngứa ngáy, khó chịu. Có rất nhiều cách diệt kiến gió hiệu quả. Và hiện nay, sử dụng các dịch vụ diệt kiến gió chuyên nghiệp chính là cách hiệu quả nhất được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Tìm hiểu các đặc điểm trước khi lựa chọn cách diệt kiến gió hiệu quả

Đây là loại kiến phá phiền phức hiếu chiến. Nếu biết được những tác hại của chúng chắc chắn bạn sẽ tìm cách diệt kiến gió cho các nhà máy, nhà xưởng sản xuất của mình ngay lập tức.

  • Kiến gió thường tấn công vào thức ăn, nguyên vật liệu, thực phẩm trong nhà máy. Khi bạn sơ hở không đậy kín thực phẩm, chúng sẽ đánh hơi và bám đầy vào nguyên vật liệu mà cắn xé và lôi về tổ.
  • Bên cạnh đó, trong quá trình đi kiếm ăn kiến cũng có thể mang mầm bệnh và lây nhiễm vào nguyên vật liệu gây ra tình trạng ngộ độc thực phẩm và tiêu chảy.
  • Ngoài ra, trên đường đi của chúng khi gặp con người hay động vật chúng sẽ sẵn sàng tấn công ngay lập tức. Đôi khi kiến cũng bò lên thiết bị, máy móc và cắn người gây đau và ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Một số trường hợp làn da quá nhạy cảm cũng có thể dẫn đến dị ứng và viêm da nghiêm trọng.

Những cách diệt kiến gió mang lại lợi ích cao

Phun thuốc diệt côn trùng

Phun thuốc diệt côn trùng chính là cách diệt kiến gió đơn giản và hiệu quả. Bởi vì mùi thuốc có thể làm kiến tránh xa. Nên phun thuốc vào những khu vực ẩm thấp, kệ tủ và những nơi kiến có thể trú ẩn. Hãy chú ý lựa chọn những loại thuốc xịt côn trùng có thương hiệu, được Bộ Y Tế xác nhận để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên và chất lượng sản phẩm.

Hạn chế để ánh sáng thu hút kiến gió

Kiến gió thường bị thu hút bởi ánh sáng của đèn huỳnh quang, vì thế bạn hãy buông rèm cửa để che đi ánh sáng đèn trong nhà máy, văn phòng tránh thu hút kiến gió. Bạn cũng có thể bật đèn ngoài ban công để thu hút chúng ra phía ngoài nhà máy.

Ban đêm khi bật đèn thì bạn hãy đóng tất cả các cửa, không cho kiến bay vào. Nếu bạn phải làm việc đến tối, các ánh sáng khác như điện thoại, laptop vẫn sẽ thu hút kiến. Do đó nên hãy dùng đèn có ánh sáng vàng để tránh thu hút kiến hơn.

Đạt hiệu quả các với dịch vụ diệt kiến gió uy tín

Hiện nay, có rất nhiều công ty dịch vụ diệt kiến gió tự xưng là uy tín, chất lượng. Nhưng với những kiến thức còn hạn chế về thiết bị máy móc cũng như đặc thù riêng về côn trùng gây hại, để tìm được một dịch vụ thật sự chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Bạn nên hỏi những người có kinh nghiệm trước để nhờ sự tư vấn từ họ. Bạn cũng nên hiểu rằng, chất lượng sản phẩm của dịch vụ chính là công cụ giúp khách hàng nhận diện ra sản phẩm của bạn. Chính vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh trong việc lựa chọn một dịch vụ diệt côn trùng hoàn hảo cho mình.

Với trang bị máy móc hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tân tiến và các loại thuốc chất lượng, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao,… Tam Hiệp Pestmaster tự tin mang tới cho khách hàng những cách diệt kiến gió tận gốc hiệu quả, giúp giải quyết triệt để tình trạng côn trùng phá hoại và ngăn không cho chúng quay trở lại.

Chỉ với những biện pháp đơn giản, đơn vị cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng, trả lại cho khách hàng môi trường trong lành, không bóng dáng của côn trùng gây hại để gia tăng hiệu quả sản xuất và đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn