Đầu tư những cách đuổi chuột tối ưu nhất cho doanh nghiệp

Chuột là một trong những mối đe dọa lớn trong việc làm bẩn nhà xưởng, phá hoại hoa màu và là nguồn lây nhiễm đại dịch nguy hiểm đến sức khỏe con người. Vậy cách đuổi chuột nào vừa an toàn mang tính kinh tế vừa không mất nhiều thời gian, công sức?

Tác hại, hậu quả của chuột đối với doanh nghiệp, nhà máy

Chuột là loài động vật gây hại khó chịu nhất. Chúng không những tàn phá đồ đạc, vật liệu, làm ô nhiễm đồ ăn thức uống mà còn là tác nhân gây nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Nhà hàng hay quán ăn là nơi chuột gây hại có thể lui tới bất cứ lúc nào mà bạn không hay biết cho đến khi bạn nghe mùi của chúng. Chuột rất khôn ngoan nên để đánh bẫy chúng hoặc đuổi chúng không hề dễ.

Tình trạng chuột tại nơi kinh doanh còn làm ảnh hưởng lớn đến uy tín doanh nghiệp, làm mất lòng tin và có thể còn bị các cơ quan an toàn vệ sinh xử phạt. 

Cảnh báo – mất niềm tin ngay lập tức từ phía khách hàng và nhân viên nhất là trong ngành chế biến thực phẩm, công nghiệp và sản xuất thực phẩm, đồ uống. Chuột làm dơ bẩn, hư hỏng hàng hóa , thực phẩm.

Thiệt hại – về hàng hóa và thiết bị như máy tính, thiết bị điện, dây điện và đường ống trong văn phòng và doanh nghiệp.

Thất thoát – Các cuộc xâm nhập có thể dẫn đến trả hàng và mất hợp đồng, dẫn đến thua lỗ về tài chính và danh tiếng xấu cho doanh nghiệp.

Pháp lý – không tuân thủ pháp luật có thể dẫn đến đóng cửa hay phạt doanh nghiệp.

Hiện nay, có rất nhiều cách đuổi chuột nhưng đa số đều không đạt được hiệu quả như mong muốn. Thay vì đau đầu tìm cách đuổi chuột thì các công ty diệt chuột chính là giải pháp an toàn và triệt để nhất cho bạn.

Quy trình đuổi và diệt chuột của các công ty diệt chuột uy tín

Bạn có thể rất nản lòng khi phát hiện chuột trong nhà cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn. May mắn là chúng ta có nhiều cách đuổi chuột và tránh bị xâm nhập. Chặn lối chúng có thể xâm nhập vào, cải thiện tình hình tốt hơn. Khi lựa chọn các công ty diệt chuột, bạn sẽ được tư vấn về quy trình cũng như cách đuổi và diệt chuột tối ưu nhất.

Bước 1: Tiến hành khảo sát vị trí để xác định đường di chuyển, nơi cắn phá, nơi trú ẩn của chuột, xác định loại chuột cần xử lý. Dựa vào diện tích, mật độ chuột, khả năng lây lan diện rộng, khả năng phá hoại các công ty diệt chuột sẽ đưa ra cách đuổi chuột và diệt chuột triệt để.

Bước 2: Tiến hành đặt bẫy chuột (bẫy keo dính chuột, bẫy sập bán nguyệt) tại các vị trí đã xác định ở khuôn viên bên trong khu vực xử lý nhằm tiêu diệt chuột bên trong và diệt chuột bên ngoài vào.

Bước 3: Tiến hành đặt bả diệt chuột sinh học tại các khu vực bên ngoài nhằm ngăn chặn chuột bên ngoài tấn công vào.

Bước 4: Tiến hành thu gom xác chuột và bẫy. Công việc phải được tiến hành nhanh và nhiều đợt liên tiếp thì lượng chuột sẽ giảm rõ rệt.

Cách đuổi chuột được nhiều công ty diệt chuột áp dụng

Áp dụng cách đuổi chuột vật lý: kỹ thuật đặt các loại bẫy chuyên dụng như bẫy keo, bẫy bán nguyệt để diệt chuột, các loại bẫy được chế tạo riêng biệt, điều chỉnh nhạy bén, có khả năng xử lý chuột nhanh chóng, tức thời, diệt chuột bằng việc thay đổi mồi liên tục để đánh lừa sự cảnh giác của chúng.

– Vị trí đặt: tiến hành đặt bẫy tại những vị trí dọc mép tường, nơi có nhiều phân chuột, nơi có nhiều vết chân di chuyển của chuột.

– Thời gian đặt: tốt nhất là đặt vào ban đêm, vì đây là thời gian chuột kiếm ăn chính trong ngày, đây cũng là thời gian chuột không cảnh giác.

Áp dụng cách đuổi chuột hóa học: chuột quá thông minh nên muốn đuổi chúng ngoài biện pháp vật lý, chúng ta cần áp dụng biện pháp hóa học, đó là sử dụng bả diệt chuột sinh học Storm 0.005% để đuổi chuột và diệt chuột tận gốc.

Bả Storm được rãi vào các khu có chuột dọc mép tường, xưởng sản xuất, nhà ăn,… khi chuột ăn phải sẽ gây xuất huyết, sốt trong cơ thể chuột, chúng sẽ bị diệt trong vòng 5 – 7 ngày sau khi ăn bả.

Bả diệt chuột Storm có dạng viên nén, hình viên kẹo, có mùi thơm thích thích chuột ăn, nếu chúng ăn càng nhiều càng nhanh chết, thuốc được sản xuất bằng chế phẩm sinh học, không ảnh hưởng đến sản phẩm của doanh nghiệp, tuy nhiên cần cảnh giác với con người.

Đặc biệt, bả này sau khi chuột ăn sẽ rất nóng cơ thể, vì vậy khi chết chúng sẽ di chuyển ra khu vực bên ngoài trời mát, bãi cỏ để chết.

Vị trí đặt: mép tường, nhà ăn, bếp ăn, nơi chứa thực phẩm, đường đi của chuột.

Thời gian đặt: cả ban ngày và ban đêm đều được.



 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn