Công ty dịch vụ diệt côn trùng Cần Thơ

diệt côn trùng cần thơ

Côn trùng là loài vật tuy nhỏ bé nhưng lại có sức sống rất mãnh liệt và khả năng sinh sôi rất lớn. Bạn lo sợ những khả năng phát sinh dịch hạch trong tương lai hay những dịch bệnh tiềm ẩn mà bạn không lương hết được? Bạn mong muốn có một giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn yên tâm hoàn toàn về chất lượng vệ sinh cũng như an toàn về sức khỏe? Các dịch vụ diệt côn trùng Cần Thơ chuyên nghiệp là một lựa chọn tốt đáp ứng được các nhu cầu của bạn.

Côn trùng – những loài sinh vật nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe và tài sản

Các sinh vật như ruồi, muỗi, kiến, gián, các loài gặm nhấm mang theo nhiều bệnh khác nhau và dễ dàng lây nhiễm cho người thân trong nhà, công ty, nhà máy – khu công nghiệp. Vì vậy điều quan trọng và cấp bách nhất đó là phải diệt côn trùng Cần Thơ và đuổi chúng tránh xa nơi ở, nơi làm việc, nhất là các khu công nghiệp tại Cần Thơ như Khu công nghiệp Trà Nóc I, Khu công nghiệp Trà Nóc II, Khu công nghiệp Ô Môn, Khu công nghiệp Thốt Nốt,…

Các loại côn trùng không chỉ gây phiền phức mà có thể gây hại cho con người, không gian sinh hoạt, làm việc đặc biệt khi chúng xuất hiện với số lượng lớn. Với khí hậu nóng ẩm đặc biệt là tỉnh Cần Thơ nằm ở miền Nam đất nước, các sinh vật gây hại sẽ dễ dàng sinh sôi phát triển và mang theo các mầm bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, Zika, dịch hạch,…

Để đáp ứng nhu cầu đó, Tam Hiệp Pestmaster cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng tại Cần Thơ cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản và thường xuyên, đơn vị luôn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong việc kiểm soát, xử lý côn trùng tại cơ sở, gia đình mình.

Các phương pháp diệt côn trùng Cần Thơ hiệu quả

Diệt côn trùng bằng phương pháp vật lý

Phương pháp vật lý được sử dụng với mật độ thường xuyên hơn bởi chúng có hiệu quả về lâu dài, dùng được nhiều lần, đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, vật nuôi hay ô nhiễm môi trường.

Dùng lưới mắt nhỏ để hạn chế sự xâm nhập của côn trùng: Cách này thường dùng cho hộ gia đình trồng trọt, chăn nuôi vừa đuổi côn trùng cho người và cho các cây trồng, vật nuôi khỏi sự làm phiền của côn trùng. Cách này chỉ có tác dụng xua đuổi chứ không diệt côn trùng.

Dùng hệ thống đèn bắt: một số côn trùng như muỗi, mối, bướm,… có đặc tính ưa ánh sáng, hầu hết chúng đều bị thu hút đặc biệt với nguồn ánh sáng vàng, trắng. Chình vì thế con người có thể dùng một nguồn ánh sáng vừa phải để thu hút, dẫn dụ chúng đến, đồng thời đặt một chiếc bẫy nước hay chất dính bên dưới để diệt chúng. Các loại gián, chuột thường rất sợ ánh sáng nên cách này đồng thời có thể xua đuổi chúng đi.

Tái tạo lại vệ sinh môi trường sống sẽ giúp hạn chế và loại trừ an toàn, lâu dài các loại côn trùng, khiến chúng không có cơ hội sinh sản và phát triển hay tìm kiếm thức ăn, đồng thời cách này giúp bảo vệ sức khỏe con người. Các hành động cần thiết như dọn dẹp khu vực nhà ở sạch sẽ, gọn gàng, không rơi vãi thức ăn, đậy kín thức ăn, hạn chế nước đọng và lắp các trũng nước động,…

Diệt côn trùng bằng phương pháp hóa học

Không khó để tìm được các loại hóa chất diệt côn trùng được bán rất nhiều tại tiệm chuyên diệt côn trùng. Tuy nhiên phương pháp hóa học cần thực hiện một cách cẩn thận để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người thao tác, các người thân, nguồn nước hay động thực vật mà con người cất công nuôi dưỡng.

Về phương pháp thực hiện, có hai loại phun hóa chất khác nhau giúp phát tán nhanh chóng và đều lên côn trùng. Các loại hóa chất có thể tác động giết côn trùng chết ngay tức khắc hoặc nhiễm vào trong cơ thể chúng và lây cho các con khác trong đàn.

  • Phun hóa chất dạng sương: được áp dụng trong các không gian bên trong nhà, giúp tiêu diệt ngay các loại côn trùng bị ăn phải hóa chất hay diệt chúng từ từ. Hóa chất được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý nhằm hạn chế sự xâm nhập của chúng trong một khoảng thời gian.
  • Phun hóa chất dạng khói mù nóng: phun chủ yếu ở khu vực khuôn viên bên ngoài,… giúp tiêu diệt ngay lập tức các loại côn trùng đang có mặt.

 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn