Diệt mối Vũng Tàu tận gốc với quy trình bằng phương pháp hóa sinh

diệt mối vũng tàu

Mối luôn là nỗi ám ảnh của nhiều khách hàng sử dụng đồ gỗ hay những công trình kiến trúc đồ sộ. Muốn diệt mối tận gốc không chỉ cần lựa chọn phương pháp phù hợp, mà bạn cần phải thực hiện đúng quy trình. Quy trình diệt mối bằng phương pháp hóa sinh hiện nay được rất nhiều khách hàng yêu thích. Vì vậy, diệt mối Vũng Tàu tận gốc là việc cần thiết và cấp bách để đảm bảo an toàn cho đồ đạc cũng như các công trình.

Mối gây ra nhiều tác hại đến cuộc sống

Mối không chỉ xâm hại các công trình có kết cấu bằng gỗ, mà chúng còn tấn công phá hủy các nhà lá, nhà tre,… mà chúng với bộ hàm rất sắc nhọn. Mối tấn công liên tục vào những công trình kiến trúc kiên cố, dù cho đã được gia cố bằng bê tông cốt thép.

Đặc biệt mối rất thích các mục tiêu để tấn công các nguyên liệu có nguồn gốc quý hiếm, những ấn phẩm, sách vở, giấy, sách báo,… có giá trị tăng theo thời gian, những hiện vật đang được bảo tồn có giá trị thẩm mỹ, tinh thần cao,…

Bên cạnh việc chúng không chỉ tấn công phá hoại đồ gỗ, mà còn gây thiệt hại đến máy móc, trang thiết bị kỹ thuật, công nghệ cao,… Mối có thể luồn lách vào những khe hở nhỏ, sau đó đắp đất để đi. Do đó chúng làm cho các bộ phận kỹ thuật của máy móc bị chập mạch, dẫn đến chay nổ rất nguy hiểm.

Với những tác hại của mối như vậy chúng ta phải diệt mối Vũng Tàu tận gốc và phòng chống mối quay trở lại. Tam Hiệp Pestmaster hiểu được vấn đề tác hại của mối mọt gây ra. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp diệt mối bằng hóa sinh an toàn, chất lượng, hiệu quả. Diệt sạch 100% mối mọt, ngăn ngừa mối quay trở lại.

Quy trình diệt mối Vũng Tàu bằng phương pháp hóa sinh không độc hại

Bước 1: Khảo sát và đặt hộp nhử mối

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, ghi nhận thông tin sơ bộ về tình trạng mối tấn công, đặc điểm kiến trúc của công trình. Cử nhân viên tới trực tiếp để khảo sát là loài mối gì, đề ra phương án tiêu diệt mối dựa trên việc xác định loại mối, khoanh vùng khu vực.

Đặc hộp nhử mối: Sau khi đã khảo sát nhân viên sẽ tiến hành đặt hộp nhử mối vào đường đi của mối, số lượng hộp nhử mối phụ thuộc vào diện tích mối xâm hại để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu đường đi của mối nằm trên tường thì phải làm giá cố định hộp nhử mối.

Lưu ý: Trong quá trình nhử mối phải đảm bảo hộp nhử mối phải cố định, không được mở ra xem để đạt hiệu quả cao trong quá trình diệt mối Vũng Tàu tận gốc.

Bước 2: Xử lý mối bằng phương pháp hóa sinh

Sau khi nhử mối từ 5 đến 10 ngày kĩ thuật công ty đến kiểm tra khi thấy có nhiều đường đất bắt quanh hộp nhử mối là mối đã tập trung số lượng lớn trong hộp nhử. Lúc đấy sẽ lấy hộp nhử mối ra và đổ tất cả những miếng mối và những con mối ra một chậu khô rồi dùng sản phẩm diệt mối tận gốc dạng bột (PMC90). Phun đều lên những miếng mồi và những con mối trong chậu rồi sau đó xếp lại y như ban đầu kể cả những con mối đã dính thuốc.

Lưu ý khi phun thuốc phải đảm bảo phun đều lên miếng mồi và những con mối, nếu phun nhiều quá mối sẽ bị chết ngộp trong hộp nhử không về tổ được để lây lan bầy đàn, nếu phun ít thuốc sẽ không làm lây nhiễm được hết đàn mối và không tiêu diệt hết tận gốc tổ mối.

Bước 3: Nghiệm thu và làm phòng chống mối

Sau khi phun thuốc diệt mối tận gốc từ 5 – 7 ngày. Nhân viên công ty đến và kiểm tra hết mối và không con đường mối nào phát sinh là quá trình diệt mối tận gốc đã hoàn thành. Lúc này sẽ tiến hành dọn dẹp vệ sinh cạo hết những đường đất khi mối xâm hại và phun thêm một lớp dung dịch dạng nước để ngăn ngừa mối quay trở lại. Kiểm nghiệm lại quá trình diệt mối thực hiện, kết quả và bàn giao,…


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn