Công ty dịch vụ diệt côn trùng Bạc Liêu

diệt côn trùng bạc liêu

Bạc Liêu là tỉnh thành với địa lý sông nước, địa điểm thuận lợi cho các loài côn trùng phát triển. Như chúng ta biết, côn trùng có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và kinh doanh sản xuất của chúng ta. Chúng vô cùng đa dạng và có thể sống hầu hết tất cả các môi trường. Bởi vậy việc tiêu diệt triệt để các loài côn trùng này là vô cùng khó khăn và phức tạp. Để diệt côn trùng Bạc Liêu hiệu quả thì giải pháp tối ưu nhất chính là các dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp.

Tác hại của côn trùng gây hại tại tỉnh Bạc Liêu?

Bạc Liêu được mệnh danh là vùng sông nước tại Nam Bộ, với hệ thống sông ngòi chằng chịt bao quanh, đây cũng là môi trường thuận lợi để các loài côn trùng sinh sản, phát triển tại đây. Côn trùng gây phá hoại từ nhà cửa, cây cối, công trình, tác động đến sức khỏe con người, làm đảo lộn cuộc sống của con người.

Con người ngán ngẩm với những tác hại của côn trùng, khi chúng gây hại nhiều nơi nhiều khu vực, chúng tạo môi trường khó chịu, hôi hám, làm thiệt hại lớn kinh tế, tính mạng sức khỏe con người. Nhiều khu công nghiệp, nhà máy như Khu công nghiệp Trà Kha, Khu công nghiệp Láng Trâm, Khu công nghiệp Nhà Mát,… bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự tàn phá của côn trùng. 

Vì thế chúng ta cần phải biết cách xử lý, ngăn ngừa thường xuyên để bảo vệ bản thân, gia đình, nơi kinh doanh, nơi làm việc của mình.

Việc diệt côn trùng không đúng kỹ thuật, phương pháp sẽ không những không tiêu diệt côn trùng tận gốc, mà còn hiện hữu nguy hại về sức khỏe môi trường trước mắt và về lâu về dài. Vì vậy các nhà khoa học, chuyên gia diệt côn trùng Bạc Liêu khuyên bạn không nên tự ý diệt côn trùng, mà hãy nhờ một công ty diệt côn trùng chuyên nghiệp tại Bạc Liêu sẽ giúp bạn để có kết quả tốt nhất.

Một số phương pháp của dịch vụ diệt côn trùng Bạc Liêu

Phun xịt để diệt côn trùng

Sử dụng bình phun áp lực hoặc bình phun ULV, phun với 2 dạng chính là không gian và phun tồn lưu, mục đích của 2 cách này là để tiêu diệt tận gốc côn trùng, ngăn ngừa côn trùng lâu dài tại khu vực được xử lý.

Dùng bả sinh học để diệt côn trùng

Các bả được rãi tại khu vực côn trùng ẩn nấp, gây hại, những nơi có vết di chuyển của côn trùng, khi côn trùng ăn phải, bả sẽ phá hủy các nội tạng gây xuất huyết, viêm đa tạng, côn trùng sẽ chết trong vòng 4 – 6 ngày sau khi ăn, phương pháp này áp dụng để diệt côn trùng lanh lẹ, tinh ranh.

Dùng bẫy để diệt côn trùng

Sử dụng các bẫy có thể tự nghiên cứu, chế tạo hoặc mua, đặt bẫy ở những nơi côn trùng thường lui tới, những khu vực sinh sống của chúng, bẫy có thể đặt các mồi kích thích côn trùng, thường xuyên thay đổi mồi để đánh lừa chúng, phương pháp này có thể bắt sống và xử lý côn trùng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ diệt côn trùng Bạc Liêu chất lượng

Với mục tiêu đáp ứng kịp thời các nhu cầu, mong muốn cấp thiết của khách hàng trong việc giữ gìn môi trường sống, bảo vệ sức khỏe, tài sản trước tình trạng dịch hại đa dạng. Tam Hiệp Pestmaster luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, mang lại nhiều lợi ích thông qua các dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp.

  • Tam Hiệp với những chuyên gia diệt côn trùng đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại Bạc Liêu sẽ giúp bạn diệt côn trùng tận gốc, tiết kiệm thời gian và kinh phí.
  • Đơn vị có đầy đủ máy móc, thiết bị chuyên dụng, sử dụng các loại thuốc an toàn, pha chế đúng tỷ lệ, diệt côn trùng hiện đại nhất.
  • Tư vấn hướng dẫn cách ngăn ngừa, xử lý côn trùng phù hợp ngay tại nhà, nơi làm việc, kinh doanh của bạn.
  • Sử dụng thuốc chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuốc do Bộ Y tế cấp phép nên hoàn toàn yên tâm về sự an toàn, không ảnh hưởng gì đến môi trường.
  • Cung cấp hóa đơn, chứng từ, hợp đồng diệt côn trùng đến khách hàng khi có yêu cầu.
  • Bảo hành dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cho khách hàng, bảo hành không tính phí phát sinh.

 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn