Công ty dịch vụ diệt côn trùng Hậu Giang

diệt côn trùng hậu giang

Những loài côn trùng có mặt gây hại hầu như là tất cả mọi nơi trong công ty. Khi nơi bạn đang làm việc có sự quấy rầy của những loài côn trùng gây hại thì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc của bạn. Lúc này buộc bạn phải tìm cách tiêu diệt chúng. Nếu chúng có số lượng quá nhiều và quy mô trên diện rộng thì bạn không thể tự diệt mà nên sử dụng các công ty dịch vụ diệt côn trùng Hậu Giang uy tín.

Những tác hại mà các loại côn trùng gây ra

Côn trùng là động vật trung gian gây ra nhiều tác hại cho con người. Chúng có tập tính sống theo bầy đàn ở những nơi ẩm thấp, tối tăm như: cống rãnh, chuồng gia súc, bãi rác,… nơi chứa nhiều thức ăn dơ bẩn. Nên chúng thường mang theo các loại vi khuẩn gây bệnh có hại.

Khi côn trùng bò lên thức ăn của chúng ta thì chúng không chỉ mang các loại vi khuẩn mà chúng còn có tập tính vừa ăn vừa nôn các chất trong dạ dày ra và bài tiết phân khắp nơi. Nếu chúng ta ăn phải thức ăn này thì thường mắc các loại bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả.

Ngoài ra chúng còn gây những bệnh đặc biệt nguy hiểm như bệnh phong, dịch hạch, bại liệt, rối loạn hô hấp,… Nguyên nhân những bệnh trên chính là các loài côn trùng này thường xuyên ở cống rãnh, bãi rác, những nơi dơ bẩn để tìm thức ăn.

Không chỉ gây bệnh truyền nhiễm, côn trùng còn gặm nhấm sách vở, quần áo, các vật dụng trong gia đình. Chúng để lại mùi hôi và phân khắp nơi vô cùng khó chịu. Chính vì thế côn trùng được xem là loài trung gian gây ra nhiều dịch bệnh, đe dọa đến sức khỏe con người cần phải tiêu diệt nhanh.

Các tiêu chí đánh giá công ty dịch vụ diệt côn trùng Hậu Giang chất lượng

Có phương pháp diệt côn trùng hiệu quả

Mỗi loài côn trùng sẽ có đặc tính khác nhau, không thể áp dụng phương pháp diệt mối mọt cho chuột, gián hay kiến được. Vì vậy một đơn vị uy tín, chất lượng sẽ có rất nhiều phương án để giải quyết cho từng trường hợp, từng vấn đề.

Bên cạnh đó đơn vị phải thể hiện được tính chuyên nghiệp của mình trong công việc như:

  • Đến tận nơi khảo sát tình hình
  • Đưa phương án giải quyết và tư vấn cho khách hàng
  • Có quy trình kiểm tra sau khi giai đoạn diệt côn trùng hoàn tất

Nếu như công ty diệt côn trùng Hậu Giang mà bạn chọn không giải thích bất cứ vấn đề nào, chỉ đơn giản là yêu cầu đưa ra địa chỉ đến khảo sát và tự thực hiện thì hãy cẩn trọng. Vì bạn sẽ không chắc chắn được họ làm việc có hiệu quả hay không và thường thì những dịch vụ như thế này sẽ không báo giá trước, sau khi làm xong mới yêu cầu khách hàng thanh toán, rất dễ rơi vào tình trạng “chặt chém”.

Sử dụng thuốc theo quy định của Bộ Y tế

Đây là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá đơn vị diệt côn trùng mà bạn lựa chọn có thực sự an toàn, uy tín và có nên “chọn mặt gửi vàng”.

Suy cho cùng muốn diệt tận gốc côn trùng không thể không sử dụng thuốc. Một đơn vị chất lượng sẽ chỉ sử dụng những loại thuốc được Bộ Y tế cấp phép và cho dùng. Bởi những dòng thuốc này đều an toàn với sức khỏe con người, lại thân thiện với môi trường.

Ngược lại một đơn vị làm ăn cẩu thả, không có cái TÂM với nghề sẽ cố gắng sử dụng thuốc “càng độc càng tốt” vì diệt côn trùng được nhanh hơn, nhưng lại vô cùng độc hại đối với con người nếu chẳng may hít phải. Môi trường cũng chịu tác động không ít.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Một công ty sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, hỗ trợ khách hàng chân thành thì chắc chắn sẽ chuyên nghiệp. Ngược lại khi cần giải đáp thắc mắc mà nhân viên khó chịu, cộc cằn, tư vấn thờ ơ,… thì bạn nên suy nghĩ lại.

Tất nhiên dựa vào nhân viên không thể đánh giá được đơn vị đó có uy tín hay không. Như vậy quá “phiến diện”. Nhưng phải hiểu rằng, một công ty chuyên nghiệp sẽ có những quy định nhất định trong việc chăm sóc và tư vấn cho khách hàng.

Hiện nay, Tam Hiệp Pestmaster là dịch vụ hàng đầu và chất lượng nhất trên thị trường. Với mục tiêu đồng hành, bảo vệ doanh nghiệp khỏi côn trùng gây hại.

Cùng với nhiều năm kinh nghiệm xử lý trên địa bàn các khu công nghiệp. Đơn vị luôn hiểu rõ những khó khăn, đặc điểm đặc trưng của từng khu vực, luôn đưa ra những phương án phù hợp nhất để xử lý côn trùng gây hại tới công ty của bạn.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn