Dịch vụ diệt chuột cho nhà máy đáp ứng các tiêu chuẩn

Bất cứ công trình nào cũng là đối tượng làm tổ của loài chuột. Kể cả những nhà máy, xí nghiệp sản xuất ở mọi lĩnh vực. Thiệt hại do chuột gây ra là rất lớn và nhanh chóng. Gây hậu quả nghiêm trọng đến doanh thu. Năng suất lao động của công nhân và uy tín của doanh nghiệp. Do đó, dịch vụ diệt chuột cho nhà máy tại công ty Tam Hiệp Pestmaster là rất cần thiết và quan trọng với các doanh nghiệp.

Diệt chuột cho nhà máy – công cụ thay thế con người

Không còn quá xa lạ, dịch vụ diệt chuột hiện nay đang được phát triển và rất nhiều người tiêu dùng biết đến. Như một biện pháp thay thế sức lao động của con người. Làm các công đoạn diệt côn trùng triệt để mà con người không thể thực. Với những lợi ích và ưu điểm mà dịch vụ diệt chuột cho nhà máy tại công ty Tam Hiệp Pestmaster mang lại. Có thể thấy việc sử dụng dịch vụ này vào khâu vệ sinh và loại bỏ côn trùng đang mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Một khi nhu cầu của con người tăng lên. Thì việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào trong quy trình cũng là điều khá hiển nhiên. Mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nghĩ đến. Chưa kể, với việc diệt chuột bằng các phương pháp thủ công. Thì dịch vụ diệt chuột cho nhà máy lại hoạt động liên tục. Mang lại hiệu quả cao mà không lo sợ các loài côn trùng sẽ tái xuất hiện.

Thay vì trước đây mỗi loài côn trùng khác nhau phải sử dụng một loại hóa chất riêng để loại trừ. Thì đến thời điểm hiện tại, có những loại thuốc diệt côn trùng có thể thực hiện được nhiều chức năng xuyên suốt. Những sáng chế này được xem là bước phát triển vượt bậc trong. Từ đó tiết kiệm rất nhiều chi phí cho các doanh nghiệp.

chuột thích ăn gì

Tại sao nên sử dụng dịch vụ diệt chuột cho nhà máy?

Chất lượng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng, đến doanh thu công ty. Và xa hơn nữa sẽ ảnh hưởng đến thu nhập người lao động. Vì thế, để tạo ra một sản phẩm chất lượng không làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Thì môi trường sản xuất có yếu tố quyết định không nhỏ nhất là các công ty sản xuất thực phẩm.

Chính vì thế, tạo ra môi trường thông thoáng sạch sẽ, không bị ô nhiễm. Đặc biệt là các bệnh truyền nhiễm do các loại côn trùng và đặc biệt là chuột gây ra.

cách đuổi chuột hiệu quả nhất

Dịch vụ diệt chuột cho nhà máy sẽ đem đến cho khách hàng phương pháp mới. Trong việc phòng và tiêu diệt chuột một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và chất lượng.

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, hóa chất an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và môi trường. Công ty Tam Hiệp Pestmaster sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ diệt chuột cho nhà máy tại công ty.

Phương pháp diệt chuột cho nhà máy hiệu quả

Kiểm soát không dùng hóa chất

Dịch vụ diệt chuột cho nhà máy mang đến cho khách hàng biện pháp tiện ích, an toàn. Trong việc kiểm soát chuột bên trong nhà xưởng bằng cách:

  • Dùng các bẫy chuột tự chế không cần mồi. Tiêu biểu là bẫy bình bán nguyệt để xử lý, tiêu diệt đối với các loài chuột có trọng lượng nhẹ. Như chuột nhắt, chuột mái đuôi dài,… Bẫy có thể được đặt ở bất cứ nơi đâu dù là văn phòng hay nhà xưởng, xí nghiệp. Mà không làm ảnh hưởng đến công nhân trong giờ làm, cũng không gây nguy hiểm cho con người.
  • Dùng bẫy bằng ván ép, khắc phục các nhược điểm của bẫy chuột thông thường. Cộng thêm thuốc diệt chuột nhập khẩu, giúp diệt chuột hiệu quả nhất.

cách đuổi chuột hiệu quả

Kiểm soát bằng hóa chất

Các dịch vụ diệt chuột cho nhà máy chuyên dùng những hóa chất chất lượng, uy tín từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất hóa chất tiêu diệt và khống chế côn trùng gây hại.

Và hóa chất Storm 0.0005% Block bait là một chế phẩm sinh hóa chuyên dùng để diệt chuột. Những động vật có thể trọng 0,5kg nếu ăn phải sẽ xuất huyết nội tạng, sốt, mất nước rồi tìm ra chỗ có ánh sáng và nước chết. Loại hóa chất này có ưu điểm là an toàn, dễ thu gom xác chuột.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn