Dịch vụ diệt chuột cho bệnh viện tại công ty Tam Hiệp Pestmaster

Chuột là loại côn trùng tuy nhỏ bé nhưng lại có sức sống mãnh liệt và khả năng sinh sôi rất lớn. Nếu không biết cách tiêu diệt chúng thì một thời gian chuột quay trở lại quấy phá. Để tiêu diệt tận gốc chuột luôn đòi hỏi người thực hiện có chuyên môn và kỹ thuật cao. Do đó, các bệnh viện không nên tự làm mà cần tìm đến sự giúp đỡ của dịch vụ diệt chuột cho bệnh viện tại Tam Hiệp Pestmaster.

Lý do nên sử dụng dịch vụ diệt chuột cho bệnh viện 

Khi làm kinh doanh, 50% sự thành công của bạn đến từ việc lựa chọn đúng đối tác của mình. Trong diệt chuột duy trì cũng vậy, lựa chọn dịch vụ diệt chuột cho bệnh viện tại Tam Hiệp Pestmaster chính là cách tốt nhất để giải quyết bài toán từ loài côn trùng này đáp ứng đủ những tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra.

Yếu tố đầu tiên mà doanh nghiệp nên chú ý khi lựa chọn đúng đối tác khi có nhu cầu diệt chuột đó là yếu tố chất lượng. Rất đơn giản, yếu tố chất lượng chính là yếu tố quyết định để doanh nghiệp lựa chọn đơn vị diệt chuột đảm bảo chất lượng.

chuột thích ăn gì

Chỉ có dịch vụ diệt chuột cho bệnh viện uy tín mới có thể mang tới cho doanh nghiệp chất lượng phục vụ tốt nhất. Với dịch vụ diệt chuột uy tín, họ chuyên nghiệp từ chính yếu tố nhân sự, cách xây dựng kế hoạch, quy trình diệt chuột cũng như biết cách để công việc duy trì diễn ra hiệu quả, chất lượng nhất.

Phương pháp diệt chuột cho bệnh viện hiệu quả

Công ty Tam Hiệp Pestmaster sử dụng 2 phương pháp diệt chuột cho bệnh viện chủ yếu là bẫy chuột theo phương pháp thủ công và sử dụng hóa chất để tiêu diệt chuột.

Bẫy chuột theo phương pháp thủ công

Là phương pháp diệt chuột không còn xa lạ với nhiều người. Với phương pháp này sẽ kết hợp sử dụng bẫy dính và bẫy kiềng để loại bỏ chuột. Thông thường bẫy chuột theo phương pháp thủ công sẽ được dịch vụ thực hiện luân phiên theo từng đợt.

cách diệt chuột tận gốc

Sử dụng hóa chất tiêu diệt chuột

Sử dụng hóa chất diệt chuột cho bệnh viện là phương pháp mang lại hiệu quả cao. Thuốc diệt chuột sẽ được tẩm vào trong thức ăn để thu hút chuột. Để tiến hành diệt chuột bằng phương pháp này thì đầu tiên các nhân viên của dịch vụ diệt chuột tại công ty Tam Hiệp Pestmaster sẽ tập cho chuột cách phản xạ có điều kiện. 

Sau đó sẽ tẩm thuốc diệt chuột hàng loạt để có thể tiêu diệt được chuột với số lượng lớn. Hóa chất diệt chuột sử dụng tuyệt đối an toàn, đã được Bộ Y Tế và Cụ Bảo Vệ Thực Vật cấp phép lưu hành giúp bạn có thể yên tâm.

cách đuổi chuột hiệu quả nhất

Những lợi ích khi lựa chọn dịch vụ diệt chuột cho bệnh viện 

Tiết kiệm thời gian

Các bệnh viện tự diệt chuột là việc làm rất gian nan mà khó để tiêu diệt chuột tận gốc. Thay vào đó, việc lựa chọn dịch vụ diệt chuột cho bệnh viện chuyên nghiệp sẽ giúp loại bỏ lũ chuột đáng ghét một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức.

Công ty Tam Hiệp Pestmaster sẽ giúp giải quyết triệt để vấn đề về chuột và các loại côn trùng bằng cách sử dụng đúng phương pháp kết hợp với thiết bị máy móc hiện đại. Ngoài ra, nhờ có máy móc, thiết bị chuyên nghiệp việc diệt chuột cho bệnh viện được xử lý nhanh chóng, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao

Dịch vụ diệt chuột được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, có hiểu biết về đặc điểm, giai đoạn phát triển của chuột và các loại côn trùng gây hại khiến lũ chuột phải nhanh chóng đầu hàng. Tại công ty Tam Hiệp Pestmaster cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn để nâng cao chuyên môn cho nhân viên công ty.

dịch vụ diệt côn trùng tphcm

Quy trình cụ thể và chi phí phù hợp

Dịch vụ diệt chuột được thực hiện theo một quy trình cụ thể, đảm bảo an toàn cho con người. Trước khi tiến hành diệt chuột, nhân viên tại dịch vụ sẽ thông báo cho khách hàng về quy trình. Khi được sự đồng ý và thống nhất của hai bên mới tiến hành thực hiện. 

Ngoài ra, chi phí diệt chuột được cung cấp cho khách hàng ngay từ khi tư vấn. Tùy vào nhu cầu và phạm vi diệt chuột mà chi phí sẽ khác nhau.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn