Kiểm soát mầm bệnh với dịch vụ diệt chuột cho trường học

Chuột, loài gặm nhấm với ngoại hình gớm ghiếc mà ta bắt gặp bất cứ đâu trong thành phố hay nông thôn, đồng bằng. Chúng cắn phá, hủy hoại mọi thứ. Gây ô nhiễm môi trường gieo rắc mầm bệnh. Đặc biệt là những nơi có nhiều vật dụng như trường học. Đừng lo lắng, khi sử dụng các dịch vụ diệt chuột cho trường học của công ty Tam Hiệp Pestmaster. Sẽ giúp tiêu diệt chúng tận gốc nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Dấu hiệu nhận biết và tác hại của loài chuột

Chuột có kích thước nhỏ, di chuyển nhanh, nên dễ dàng luồn lách qua các khe hở, tường vách, mái nhà,… Để đột nhập vào bên trong trường học làm tổ. Có nhiều khách hàng gọi điện cho dịch vụ diệt chuột cho trường học. Giải thích rằng trường học rất sạch sẽ, dọn dẹp thường xuyên, nhưng vẫn có chuột.

Đơn giản vì trường học có sạch hay bẩn chuột đều có thể ở. Và dĩ nhiên, chắc chắn có khe hở, thường xuyên mở cửa. Tự tạo con đường “tơ lụa” cho chuột kéo đến tại trường học. Đôi khi vì các lý do khách quan, như xung quanh khu vực trường học có nhiều cống rãnh. Hoặc khu dân cư đông đúc.

Chưa kể, chuột chỉ chết ở gần nơi làm tổ của chúng. Nên có thể nghe mùi chuột chết nhưng để tìm được xác thì vô cùng khó khăn. Một đặc điểm khác của chuột đó là chúng dễ lờn mồi. Một lần chết của một con trong đàn là kinh nghiệm cho những con còn lại.

Tại các dịch vụ diệt chuột cho trường học của công ty Tam Hiệp Pestmaster. Vẫn luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc, bẫy chuột khác nhau. Được rao bán với giá cực kỳ thấp với lời quảng cáo diệt chuột hấp dẫn.

Một số công ty còn nhập một số hóa chất trôi nổi để giảm chi phí. Tăng lợi nhuận khi diệt chuột cho khách hàng mà khách hàng không hề hay biết. Khoan hãy xét đến chi phí, hãy nghĩ đến tính an toàn của hóa chất và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Đó là phương châm làm việc mà dịch vụ Tam Hiệp Pestmaster luôn mong muốn hướng đến.

Sử dụng phương pháp diệt chuột cho trường học đa dạng

Diệt chuột vòng ngoài

Đây là phương pháp “tránh giặc xâm nhập từ bên ngoài” vào. Nhiều khách hàng chỉ tập trung lo diệt chuột cho trường học, diệt từ bên trong. Mà quên đi rằng, chuột từ những nhà “hàng xóm” có thể ghé qua cơ sở bất cứ lúc nào. Vì bên ngoài không có biện pháp bảo vệ thì việc ra vào dễ dàng là điều hiển nhiên với chuột.

Vòng 3 tính từ khu vực cổng trở ra, nơi gần nhà phố, cống rãnh,… Nơi tự tập sinh sống của rất nhiều chuột. Đây là biện pháp diệt chuột thông minh nhất. Giúp kiểm soát được khoảng 50 – 70% số chuột thâm nhập vào bên trong. Thông thường đối với vòng 3 và vòng 2 dịch vụ sẽ đặt hộp rải bả để chuột ăn và khát nước. Và tìm đến nơi cống rãnh uống nước rồi chết.

cách đuổi chuột cống

Diệt chuột vành đai

Phương pháp này phải được kết hợp với diệt chuột vòng ngoài, nhằm diệt chuột triệt để cả trong lẫn ngoài. Vòng 2 được tính gần xung quanh khu vực cửa ra vào, hoặc tại nơi có lỗ hổng giúp chuột có thể đột nhập vào bên trong khu vực trường học.

Vì trường học không thể đóng cửa suốt ngày cũng như không thể tránh khỏi các khe hở, lối đi, cống rãnh,… Dịch vụ diệt chuột cho trường học đưa ra các biện pháp đặt bẫy, bả vòng ngoài, ngay lối đi của chuột nhằm đánh lừa được chúng trước khi chúng thâm nhập vào tòa nhà. Bên cạnh đó, kỹ thuật của dịch vụ sẽ tìm ra đường đi của chuột và đề xuất cho khách hàng các phương án trám, bít lỗ, khe hở.

dịch vụ diệt côn trùng

Diệt chuột bên trong

Nếu chuột đã vượt qua hai vòng trên để vào trong trường học thì chứng tỏ chúng rất khôn lỏi và đặc biệt cực kỳ khó trị nếu không hiểu tập tính của chúng. Đối với chuột bên trong nên xử lý bằng những loại bẫy chuyên nghiệp hơn. Các loại bẫy nhử bẫy sập, bẫy keo giấy, bẫy lồng,… được luân phiên sử dụng để tránh chuột lờn bẫy.

Dịch vụ diệt chuột cho trường học từng chứng kiến khá nhiều trường học gặp khó khăn khi chuột hay chui vào các thùng rác, sau đó tha thức ăn lên trần nhà và để lại một bãi chiến trường xương và rác, rất mất vệ sinh.

Trần nhà là nơi khó phát hiện cũng như ít ai để ý, thế nên, kỹ thuật viên của dịch vụ cần dùng thang để tiếp các vị trí khó như trên.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn