Dịch vụ diệt ruồi cho công ty sản xuất thực phẩm

diệt ruồi cho công ty sản xuất thực phẩm

Các loài côn trùng như ruồi từ lâu đã khiến khách hàng cảm thấy lo lắng. Đặc biệt chúng còn gây ảnh hưởng to lớn trong các công ty sản xuất thực phẩm và chuỗi cung ứng thực phẩm. Vì vậy, các nhà kinh doanh cần phải lựa chọn dịch vụ diệt ruồi cho công ty sản xuất thực phẩm để mang lại hiệu quả và ngăn chặn sự xuất hiện của chúng trong tương lai. Từ đó, giảm thiểu các rủi ro kinh doanh cho doanh nghiệp.

Ảnh hưởng của ruồi đối với công ty sản xuất thực phẩm

Các công ty sản xuất thực phẩm là ngành yêu cầu tiêu chuẩn vệ sinh cao. Vì thế, tuyệt đối không thể có sự xuất hiện của các loài côn trùng hay nói cụ thể là ruồi. Ruồi gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và nhiều rắc rối cho doanh nghiệp như:

Thực phẩm không đảm bảo chất lượng

Thực phẩm sau khi bị ruồi bâu vào sẽ không còn đảm bảo vệ sinh an toàn. Chúng sẽ trở thành vật trung gian lây truyền nhiều căn bệnh cho người tiêu dùng. Điều này, gây ảnh hưởng rất lớn với sức khỏe của khách hàng.

Danh tiếng thương hiệu bị ảnh hưởng

Một địa điểm kinh doanh có sự xuất hiện của ruồi ắt hẳn sẽ gây những danh tiếng xấu. Đặc biệt là trong thời buổi thông tin lan truyền nhanh chóng như hiện nay. Khách hàng ngày nay luôn đặt sức khỏe lên đầu và họ sẽ dè chừng khi đến những cơ sở có không đảm bảo vệ sinh. Từ đó, ảnh hưởng đến danh tiếng về lâu dài và gây thất thoát doanh thu của doanh nghiệp.

Phương pháp diệt rồi cho công ty sản xuất thực phẩm hiệu quả nhất

Phun thuốc phòng chống ruồi

Dịch vụ diệt ruồi cho công ty sản xuất thực phẩm sẽ sử dụng bình xịt, bình phun thuốc diệt ruồi theo dạng tồn lưu, phun thuốc diệt ruồi vào những khu vực phát hiện ruồi đang hoạt động. Chúng có thể bay, đậu hoặc bò trên khu vực đó.

Các hoạt chất thuốc sẽ thẩm thấu, tồn lưu vào bề mặt xử lý và khi chúng di chuyển đến khu vực đã xử lý. Chắc chắn chúng sẽ chết khi bị dính phải các loại thuốc đó.

Phun thuốc xử lý và diệt ruồi

Dịch vụ diệt ruồi cho công ty sản xuất thực phẩm sử dụng thiết bị phun thuốc dạng sương (ULV) hoặc phun thuốc dạng khói mù nóng (FOG) sẽ giúp việc xử lý và diệt ruồi hiệu quả nhất. Ruồi là côn trùng bay, nên việc xử lý phun sương và phun khói sẽ làm diện tích xử lý xa hơn, rộng hơn, hiệu quả lớn hơn.

Bẫy keo dính và bả diệt ruồi

Hãy để ý những khu vực có ruồi bay đến và hoạt động nhiều, tập trung đặt bẫy keo dính và bả ngay tại vùng ô nhiễm đó. Hiệu quả của việc xử lý này rất thấp, nhưng kiên trì lâu dài, chúng ta vẫn xử lý và diệt được một số ruồi đáng kể.

Tại sao nên chọn dịch vụ diệt ruồi cho công ty sản xuất thực phẩm?

Máy móc, thiết bị phun thuốc diệt ruồi hiện đại. Với các thiết bị phun thuốc diệt ruồi hiện đại, dịch vụ diệt ruồi cho công ty sản xuất thực phẩm tại công ty Tam Hiệp Pestmaster cung cấp dịch vụ diệt ruồi tốt nhất và hiệu quả nhất.

Dịch vụ sử dụng hai dòng máy phổ biến hiện nay là máy phun sương và máy phun khói mù nóng, tùy vào diện tích và nhu cầu xử lý của khách hàng mà dịch vụ sẽ thực hiện. Với thiết bị phun xa 8 mét và góc phun 80 độ sẽ giúp các hóa chất, thuốc diệt ruồi lan tỏa trên diện rộng và diệt ruồi hiệu quả nhất.

Hóa chất chuyên dụng và đa dạng. Với khách hàng có nhu cầu phun thuốc diệt ruồi trong nhà xưởng, công ty sản xuất,… Dịch vụ diệt ruồi cho công ty sản xuất thực phẩm sử dụng hóa chất diệt ruồi dạng không màu, không mùi, không gây hại cho người và các loại thực phẩm.

Với khách hàng có nhu cầu phun thuốc diệt ruồi ngoài trời, sân vườn, vành đai,… Dịch vụ sử dụng các hóa chất có hoạt tính mạnh phù hợp cho việc xử lý và diệt ruồi ngoài trời.

Đội ngũ nhân viên chính trực, thân thiện, với kinh nghiệm trong việc diệt côn trùng, dịch vụ luôn tư vấn các giải pháp diệt ruồi hiệu quả mang lại lợi ích cho khách hàng, an toàn và quan trọng là mang lại kinh tế và chi phí phù hợp.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn