Những cách đuổi kiến cánh hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng

cách đuổi kiến cánh

Kiến cánh bay vào các nhà máy, khu công nghiệp là hiện tượng thường xuyên xuất hiện trong không gian của chúng ta. Chúng xâm nhập vào các nhà máy gây ra khá nhiều phiền phức và làm ảnh hưởng rất lớn đến việc sản xuất và sức khỏe của con người. Vậy làm thế nào để tiêu diệt những sinh vật này nhanh chóng? Những thông tin sau đây sẽ mách bạn những cách đuổi kiến cánh hiệu quả nhất.

Những cách đuổi kiến cánh hiệu quả được nhiều nhà máy lựa chọn

Cách đuổi kiến cánh bằng phương pháp vật lý

Cách đuổi kiến cánh là sử dụng các phương pháp vật lý và hóa học để xử lý tình trạng xâm hại của các loại kiến cánh gây hại xuất hiện trong môi trường sản xuất, làm việc của con người.

Kiến cánh là những sinh vật gây nguy hiểm đến sức khỏe và tài sản của bạn. Các sinh vật như gián, muỗi và loài gặm nhấm mang theo nhiều bệnh khác nhau và dễ dàng lây nhiễm cho công nhân viên trong doanh nghiệp. Vì vậy điều quan trọng và cấp bách nhất là phải diệt côn trùng nói chung và kiến cánh nói riêng, đuổi chúng tránh xa doanh nghiệp bạn.

Cách đuổi kiến cánh bằng phương pháp vật lý được sử dụng với mật độ thường xuyên hơn bởi chúng có hiệu quả về lâu dài, dùng được nhiều lần, nhiều nơi, đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, hàng hóa hay ô nhiễm môi trường. Tùy theo đặc trưng môi trường sản xuất, nhu cầu của mình mà bạn chọn phương pháp phù hợp giúp nâng cao hiệu quả diệt kiến.

Cách đuổi kiến cánh bằng phương pháp hóa học an toàn

Khi sử dụng cách đuổi kiến cánh áp dụng phương pháp hóa học hiện nay. Không khó để tìm được các loại hóa chất diệt kiến mà các công ty này sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này cần thực hiện một cách cẩn thận để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người thao tác, công nhân viên, nguồn nước hay các hàng hóa đang được sản xuất.

Về phương thức thực hiện, có hai loại phun hóa chất khác nhau giúp phát tán nhanh chóng và đều lên côn trùng. Các loại hóa chất có thể tác động giết chết côn trùng ngay tức khắc hoặc nhiễm vào cơ thể chúng và lây cho các con khác trong đàn.

Phun hóa chất dạng dương: được áp dụng các 

Lưu ý khi sử dụng thuốc đuổi kiến cánh để đảm bảo an toàn

Trong quá trình phun thuốc diệt kiến cánh, để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng trong cách đuổi kiến cánh dưới đây:

  • Ưu tiên lựa chọn thuốc diệt kiến cánh hoạt chất sinh học thay vì hóa học, mặc dù thuốc cho hiệu quả kém hơn nhưng lại đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Ưu tiên sử dụng thuốc diệt kiến dạng bột, dạng rắn hơn so với dạng lỏng. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra, nếu dùng một nồng độ thì thuốc diệt kiến dạng lỏng sẽ dễ dàng thâm nhập vào da hơn so với thuốc dạng bột hay dạng rắn.
  • Chọn những loại thuốc diệt kiến đã được công nhận và cấp phép bởi Bộ y tế. Hiện nay, có khoảng 130 loại thuốc diệt kiến đã được công nhân, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
  • Sử dụng thuốc diệt kiến theo hướng dẫn của nhà sản xuất để không gây độc hại cho bản thân và những người xung quanh.
  • Nếu dùng thuốc diệt kiến cánh dạng xịt, bạn nên tránh vào nhà máy khi vừa mới xịt thuốc, tốt hơn hết là đợi khoảng 1 – 2 ngày để các tồn lưu hóa chất trong không khí đã biến mất.
  • Khi xịt kiến, phun kiến, cần che đậy thức ăn, nước uống để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với trang bị máy móc hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tân tiến và các loại thuốc chất lượng, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao,… Tam Hiệp Pestmaster tự tin mang tới cho khách hàng cách đuổi kiến cánh tận gốc, hiệu quả, giúp giải quyết triệt để tình trạng kiến cánh phá hoại và ngăn không cho chúng quay trở lại.

Đơn vị tự tin cung cấp dịch vụ xử lý, diệt kiến công trình, các dự án mới xây, nhà hàng, nhà máy chế biến thực phẩm,… đều đảm bảo mang lại hiệu quả, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn