Lựa chọn dịch vụ diệt ruồi cung cấp giải pháp phù hợp với khách hàng

dịch vụ diệt ruồi

Ruồi là loài côn trùng dễ dàng xuất hiện ở khắp mọi nơi trong nhà máy, khách sạn, nhà máy chế biến thực phẩm,… Bạn có thể bắt gặp ruồi ở bất cứ nơi đâu và nhiều khi bị chúng làm cho phiền toái, khi luôn đậu trên cơ thể, đồ ăn, vật dụng,… Chưa kể ruồi còn là trung gian truyền nhiều bệnh nguy hiểm cho con người. Vì vậy cần sử dụng dịch vụ diệt ruồi hiệu quả để an toàn cho sức khỏe và mang lại không gian sản xuất thoải mái.

Ảnh hưởng của ruồi đối với doanh nghiệp thực phẩm

Ngành nhà hàng, thực phẩm là ngành yêu cầu tiêu chuẩn vệ sinh cao. Vì thế, tuyệt đối không thể có sự xuất hiện của các loài côn trùng hay nói cụ thể hơn là các loài ruồi. Ruồi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng và nhiều rắc rối cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp phải sử dụng dịch vụ diệt ruồi chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng cho không gian sản xuất.

Thực phẩm không đảm bảo chất lượng 

Thực phẩm sau khi bị ruồi bâu vào sẽ không còn đảm bảo vệ sinh an toàn. Chúng sẽ trở thành vật trung gian truyền nhiều căn bệnh cho con người. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn với sức khỏe của khách hàng.

Danh tiếng thương hiệu bị ảnh hưởng 

Một địa điểm kinh doanh có sự xuất hiện của ruồi ắt hẳn sẽ gây những danh tiếng xấu. Đặc biệt là trong thời buổi thông tin lan truyền nhanh chóng như hiện nay, khách hàng ngày nay luôn đặt sức khỏe lên đầu và họ sẽ dè chừng khi đến những cơ sở có danh tiếng không đảm bảo vệ sinh. Từ đó, ảnh hưởng đến danh tiếng về lâu dài và gây thất thoát doanh thu của doanh nghiệp.

Ngoài ra, tình trạng ruồi xâm nhập quá lớn gây ảnh hưởng nặng nề đến một khu vực, một nhóm người khi các chủ doanh nghiệp có thể bị truy tố trước pháp luật và nhận mức án phạt đến 200 triệu đồng.

Lựa chọn dịch vụ diệt ruồi cung cấp giải pháp phù hợp với khách hàng

Phương pháp thủ công 

  • Bẫy ruồi: Bẫy ruồi có thể diệt được rất nhiều ruồi. Những chất hấp dẫn ruồi đến ăn và đẻ đều đặt sẵn trong một hộp tối. Khi ruồi vào bẫy, cố bay ra sẽ bị chui vào cái bẫy lưới sáng bên trên.
  • Bẫy dính: Bẫy dính thường được các dịch vụ diệt ruồi áp dụng trên thị trường để treo lơ lửng ở tường nhằm thu hút ruồi vì chúng có chứa đường ruồi đậu vào bẫy và chúng bị dính vì các chất dính.
  • Bẫy đèn với điện giật: Ruồi bị ánh sáng thu hút vào bẫy và bị diệt bởi hệ thống dây điện giật bao quanh.

Đây là phương pháp đơn giản dễ thực hiện, diệt ruồi bằng các loại dụng cụ như vợt, keo dính, bẫy,… Chỉ cần đặt vào các khu vực ruồi thường xuất hiện. Khi chúng đậu vào sẽ dính vào trong các bẫy đó và bị tiêu diệt. Tuy đơn giản, dễ làm, tiết kiệm nhưng hiệu quả mang lại không cao, không dùng để xử được với khu vực có diện tích rộng như sân vườn, khu nhà máy, công trường,…

Phương pháp hóa học

Đây là phương pháp được các doanh nghiệp áp dụng thành công và đạt hiệu quả rất cao cho nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc khu cung cấp dịch vụ diệt ruồi: khu vực chế biến thức ăn, văn phòng, nhà hàng, nhà xưởng,… Được chia thành ba giai đoạn:

Xử lý khu vực bên trong: Sử dụng bình phun áp lực để phun thuốc diệt ruồi có khả năng tồn lưu vào những bề mặt mà ruồi thường bám đậu. Thuốc sẽ đem lại tác dụng diệt trừ ruồi một cách nhanh chóng.

Phun không gian: Để xử lý những khu vực xung quanh hoặc ở trên cao và trong các ngóc ngách sâu nơi bình phun áp lực không đưa thuốc tới được. Dịch vụ diệt ruồi sẽ sử dụng máy phun không gian ULV để phun thuốc tiêu diệt ruồi bám đậu tại các khu vực đó. Đảm bảo ruồi sẽ bị diệt trừ tận gốc.

Phun thuốc định kỳ: Vì ruồi hoạt động mạnh và xuất hiện ở rất nhiều nơi, nên dù đã phun thuốc nhưng một thời gian nhất định chúng sẽ xuất hiện trở lại bởi những khu vực xung quanh bay đến. Chính vì vậy mà việc thực hiện phun thuốc định kỳ để phòng chống là điều cần thiết nhất.

Để đảm bảo an toàn cho con người, tạo môi trường an toàn, trong lành. Dịch vụ diệt ruồi của Tam Hiệp Pestmaster ra đời nhằm giúp tiêu diệt ruồi xung quanh không gian có thể gây nguy hiểm cho con người. Đơn vị cung ứng dịch vụ với kinh nghiệm họ sẽ đưa ra những phương pháp tiêu diệt ruồi tận gốc và triệt để nhất.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn