Lợi ích của các dịch vụ phun khử trùng phòng dịch

phun khử trùng phòng dịch

Đứng trước thời kỳ dịch bệnh hoành hành, các doanh nghiệp không thể lơ là đặc biệt là môi trường công sở. Bởi vì sức khỏe nhân viên tốt thì công việc mới đảm bảo được hiệu quả. Hiểu được điều đó, Tam Hiệp Pestmaster đã mang lại những dịch vụ phun khử trùng phòng dịch chất lượng bảo vệ môi trường sản xuất và làm việc của doanh nghiệp khỏi sự tấn công của dịch bệnh nguy hiểm này.

Vì sao khách hàng cần đến dịch vụ phun khử trùng phòng dịch?

Môi trường doanh nghiệp làm việc, nhà máy sản xuất thoạt nhìn có thể rất sạch sẽ, nhưng ở đó lại tiềm ẩn nhiều loại vi sinh vật, vi khuẩn gây bệnh. Những mầm mống này có thể dễ dàng lây lan từ người sang người, gây ra nhiều bệnh tật nhất là trong thời kỳ dịch bệnh đang tăng cao. Một số nguy cơ lây truyền bệnh trong không khí có thể kể đến như:

  • Hít phải những giọt sương, hạt nước nhỏ có chứa virus từ người nhiễm bệnh
  • Chạm phải các loại virus, vi khuẩn trên các đồ vật dùng chung như: máy check vân tay, tay nắm cửa,…
  • Lây truyền gián tiếp thông qua những sinh vật gây hại như muỗi, ruồi, chuột,…

Từ đó, ảnh hưởng đến năng suất, hiệu quả làm việc của nhân viên, nặng hơn là ảnh hưởng đến danh tiếng của công ty. Hiểu được rằng “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, vì vậy để bảo vệ an toàn cho sức khỏe doanh nghiệp và hạn chế những rủi ro có thể xảy ra trong công ty, hãy tìm đến các dịch vụ phun khử trùng phòng dịch chuyên nghiệp để có được một môi trường sạch sẽ và an toàn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ phun khử trùng phòng dịch

Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ phun khử trùng phòng dịch có thể tiêu diệt được đến 90% vi khuẩn tồn tại trên bề mặt. Ngoài ra, doanh nghiệp còn nhận được những lợi ích khác như: chống tái nhiễm dịch bệnh bằng cách phá hủy màng tế bào, ngăn chặn vi khuẩn lây lan trên bề mặt không khí,…

Tiết kiệm thời gian

Sau khi thực hiện biện pháp xử lý, chỉ cần 5 phút để hóa chất phát huy hiệu lực và kiểm soát bề mặt hoàn toàn sạch sẽ. Ngoài ra, các dịch vụ nghiệp sử dụng một lượng hóa chất phù hợp, không để tồn đọng trên bề mặt, khách hàng không cần vệ sinh lại.

Hóa chất đảm bảo yếu tố an toàn

Đây là yếu tố được các công ty dịch vụ chuyên nghiệp luôn quan tâm và chú trọng. Các loại thuốc diệt khuẩn của công ty là những loại được chuyên dụng trong ngành y tế và có khả năng phân hủy sinh học cao. Vì vậy, khi sử dụng các dịch vụ phun khử trùng phòng dịch chất lượng luôn thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe.

Dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp

Luôn nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị đến khâu xử lý phun thuốc, các đội ngũ kỹ thuật viên từ thương hiệu Tam Hiệp Pestmaster được đào tạo và có chứng nhận nghiệp vụ, đảm bảo quy trình được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Lựa chọn dịch vụ phun khử trùng chuyên nghiệp

Việt Nam và thế giới đang chịu ảnh hưởng rất lớn bởi dịch Covid-19 gây ra. Ngoài các biện pháp phòng chống lây nhiễm cơ bản thì hầu hết các doanh nghiệp đều cần đến dịch vụ phun khử trùng phòng dịch. Chính vì vậy, các công ty dịch vụ phun khử trùng đang rất phát triển và việc lựa chọn được cho mình công ty chất lượng là một điều rất khó khăn.

Khi lựa chọn dịch vụ phun khử khuẩn thì các yếu tố về quy trình làm việc chuyên nghiệp, chi phí, sự hiện đại của các máy móc khử khuẩn,… luôn được khách hàng rất quan tâm.

So với các đối thủ, thương hiệu Tam Hiệp Pestmaster luôn được người tiêu dùng ưu ái hơn bởi những dịch vụ cũng như sự tiếp đãi chuyên nghiệp với khách hàng. Nhờ dịch vụ khử khuẩn chất lượng và giá cả tương xứng, công ty đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng. Vì vậy, việc sử dụng các dịch vụ của thương hiệu này chính là sự lựa chọn chính xác nhất.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn