Những lưu ý khi chọn dịch vụ phun khử trùng trường học

phun khử trùng trường học

Để đảm bảo an toàn cho học sinh đi học trở lại sau một thời gian dài nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhiều tổ chức, cơ quan thực hiện phun khử trùng trường học. Điều này giúp đảm bảo cho môi trường xung quanh được sạch sẽ, ngăn chặn các vi khuẩn, virus gây hại. Hơn thế, còn có thể diệt được những côn trùng gây hại như ruồi, gián, muỗi,…

Tại sao nên chọn các dịch vụ phun khử trùng trường học?

Tất cả chúng ta phải chăm sóc để giữ cho học sinh an toàn và khỏe mạnh trong bối cảnh dịch Covid-19 đang xảy ra như hiện nay. Và các loài côn trùng luôn là một yếu tố gây lây lan dịch bệnh cao. Phần lớn các em dành thời gian ở trường, do vậy, dịch vụ phun khử trùng trường học là một biện pháp phòng dịch hiệu quả để giữ cho các em an toàn và khỏe mạnh.

Dịch vụ sử dụng các biện pháp phun xịt khử trùng diệt khuẩn mới nhất. Sử dụng máy phun ULV tạo ra các hạt sương siêu nhỏ phân tán khắp mọi ngóc ngách và mọi bề mặt. Máy phun xịt này tạo ra hạt thuốc có kích thước cấp độ nano. Giúp bao bọc lấy virus, vi khuẩn và đồng thời giúp tiêu diệt các loài côn trùng nguy hiểm. 

Quá trình phun thuốc khử trùng, khử khuẩn được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Được đào tạo, nắm rõ từng quy trình. Mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Các dịch vụ chuyên nghiệp tiếp nhận đơn hàng nhanh chóng, đưa ra phương pháp giải quyết phù hợp với tình hình thực tế. Giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Quy trình phun khử trùng đảm bảo chất lượng của các dịch vụ

Trước khi tiến hành công tác phun khử trùng trường học, khu vực phun thuốc khử trùng và xịt diệt khuẩn được vệ sinh các bề mặt, làm thoáng toàn bộ khu vực, không để lại chướng ngại vật ảnh hưởng đến quá trình phun thuốc và hóa chất khử trùng tiếp xúc với virus.

Các dịch vụ sẽ sử dụng khăn vải tẩm dung dịch Coloramin B hoặc các dung dịch khử khuẩn chuyên dụng để lau sạch các bề mặt như tay nắm cửa, máy tính, vòi nước, bàn học, bàn làm việc,…

Sau đó, nhằm đạt hiệu quả phun xịt khử trùng đạt kết quả cao nhất, tùy theo tình hình thực tế của khách hàng mà dịch vụ sử dụng máy ULV phun mù lạnh để phun xịt diệt khuẩn toàn bộ các bề mặt còn lại, các khu vực tường, sàn, nền, cầu thang, hành lang, nhà vệ sinh, cửa sổ, không khí, trần,…

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ phun khử trùng

Có đầy đủ chứng nhận đăng ký kinh doanh

Trên thị trường hiện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ phun khử trùng tương đối phát triển, chúng ta dễ dàng tìm kiếm được một đơn vị phụ trách uy tín. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta bỏ qua yếu tố liên quan đến hồ sơ pháp lý của đối tác, như có chứng nhận đăng ký kinh doanh hay không.

Trước khi tiến hành công việc, đôi bên phải có sự thương lượng và soạn thảo hợp đồng dịch vụ, có ký xác nhận giữa các bên. Hơn thế nữa, phun khử trùng trường học là dịch vụ sử dụng khá nhiều nhân viên. Việc đảm bảo an toàn cho nhân viên và nhân viên phải có đầy đủ kỹ năng để thực hiện tốt nhất công việc phải được đề cập trong hợp đồng.

Ngoài ra, nhân viên từ các dịch vụ này cần phải có trách nhiệm cao cùng kỹ năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất. Những yếu tố này sẽ giúp việc thực hiện các trình phun khử khuẩn đạt được hiệu suất cao nhất.

Máy móc thiết bị, hóa chất đảm bảo

Trường học hiện nay là nơi tăng mạnh của các dịch bệnh, nên vấn đề phun khử trùng phải được thực hiện thường xuyên và liên tục. Khi phun khử trùng, các dịch vụ cần phải có đầy đủ các loại máy móc thiết bị, hóa chất chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng.

Nếu các dịch vụ sử dụng những hóa chất không đảm bảo thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của các học sinh, sinh viên. Để đảm bảo chất lượng của dịch vụ phun khử trùng, bạn cần tìm hiểu những loại hóa chất họ đang dùng, đảm bảo an toàn, có xuất xứ rõ ràng.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn