Lợi ích khi sử dụng dịch vụ phun khử trùng văn phòng

phun khử trùng văn phòng

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế và sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh. Các dịch vụ phun khử trùng văn phòng đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cho văn phòng khỏi virus, vi khuẩn, nấm mốc và phòng chống dịch bệnh. Với việc lựa chọn các dịch vụ khử trùng uy tín, sẽ mang lại môi trường làm việc sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và cán bộ. 

Quy trình thực hiện dịch vụ khử trùng văn phòng toàn diện

Để việc phun khử trùng văn phòng được hiệu quả tốt nhất, trước tiên cần tổng vệ sinh văn phòng trước nếu văn phòng bạn đã quá lâu chưa làm việc này. Điều này thực sự cần thiết và được khuyên bởi các chuyên gia. Vì các hóa chất khử trùng chỉ có tác dụng, hiệu quả trong một thời gian ngắn. Nếu văn phòng dơ bẩn sẽ làm giảm tác dụng hoặc mất tác dụng của thuốc.

Quy trình thực hiện phun khử trùng sẽ tiến hành theo 3 bước:

Bước 1: Đối với văn phòng, dịch vụ sử dụng máy phun ULV có thể điều chỉnh lượng hóa chất phun và kích cỡ hạt phun từ 5 – 50 microns. Quãng đường tia phun tới 8m, để đảm bảo hóa chất xịt khử trùng tiếp xúc đến mọi điểm trong văn phòng.

Bước 2: Phun xịt thuốc khử trùng. Thuốc khử trùng được phun bề mặt theo thứ tự trần, tường, vách ngăn theo chiều từ trên xuống. Tiếp đến là khu vực cửa ra vào, tay nắm cửa, mặt bàn, đồ dùng, vật dụng làm việc,…

Bước 3: Sau khi xử lý 1 – 2 giờ, mở các hệ thống quạt, thông gió giúp môi trường thông thoáng và văn phòng có thể hoạt động lại bình thường.

Các dịch vụ phun khử trùng uy tín cần phải đảm bảo những yếu tố gì?

Hệ thống khử trùng được công nhận

Các dịch vụ phun khử trùng văn phòng uy tín phải được chứng nhận từ các cơ quan y tế, đảm bảo cho việc khử trùng toàn bộ không gian. Yếu tố này vừa giúp đảm bảo được giá trị thương hiệu của dịch vụ, vừa giúp tăng sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Hoàn toàn không còn dư lượng, diệt những mầm bệnh khó nhất

Các dịch vụ khử trùng uy tín cần kiểm soát bề mặt hoàn toàn sạch sẽ và không dư lượng hóa chất sau khi khử trùng. Bởi vì nếu hóa chất khử khuẩn tồn đọng lại trong văn phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của nhân viên. Ngoài ra, hệ thống phun khử trùng của dịch vụ phải đảm bảo được chất lượng, điều này giúp tiêu diệt 99.999% các loại mầm bệnh trong văn phòng. 

Tiêu chuẩn khử trùng và nhân viên chuyên nghiệp, đáng tin cậy

Dịch vụ khử trùng uy tín giúp bạn hoàn toàn làm sạch, tiêu diệt mầm bệnh theo tiêu chuẩn khử trùng của y tế. Nhân viên sẽ được đào tạo để nhận thức được sức khỏe của khách hàng là điều quan trọng nhất. Chính vì vậy, việc thực hiện đúng quy trình là điều bắt buộc.

Lý do các dịch vụ phun khử trùng luôn được quan tâm

Không giống như việc làm sạch thông thường, dịch vụ khử trùng sẽ tiếp cận đến những vị trí ngóc ngách của văn phòng hay bỏ qua, hoặc quá khó để tiếp cận. Dung dịch khử trùng dạng sương mù có thể tiêu diệt nấm mốc, côn trùng, men, vi khuẩn, ngăn ngừa dịch bệnh. Khi sử dụng các dịch vụ của Tam Hiệp Pesmaster còn giúp làm mất mùi khó chịu trong văn phòng, mang lại bầu không khí làm việc hiệu quả.

Bất cứ bề mặt nào cũng có thể trở thành nơi trú ngụ của các mầm bệnh. Không quan trọng là bạn vệ sinh kỹ càng, cẩn thận như thế nào. Các dịch vụ vệ sinh thông thường chỉ đẩy vi khuẩn, virus từ chỗ này sang chỗ khác, chứ không tiêu diệt chúng.

Với việc sử dụng một dịch vụ phun khử trùng văn phòng chuyên nghiệp như Tam Hiệp thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc tiêu diệt các mầm bệnh triệt để hơn. Mặt khác, sức khỏe khách hàng cũng được đảm bảo với các hóa chất, máy móc chất lượng mà dịch vụ sử dụng.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn