Đảm bảo an toàn với dịch vụ phun khử trùng nhà máy

phun khử trùng nhà máy

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, khôn lường. Đặc biệt là phát hiện nhiều chủng vi rút mới có độc lực cao và tốc độ lây lan nhanh trong cộng đồng. Theo đó, ngoài các biện pháp vệ sinh cá nhân phòng, chống dịch thì phương pháp hiệu quả hiện nay được nhiều nhà máy lựa chọn chính là sử dụng các dịch vụ phun khử trùng nhà máy vừa tối ưu chi phí vừa bảo vệ sức khỏe cho công nhân.

Quy trình tiến hành phun khử trùng nhà máy chuyên nghiệp

Bước 1: Khoanh vùng khu vực cần phun thuốc

  • Nhân viên công ty sẽ tiến hành khoanh vùng khu vực diệt khuẩn một cách kỹ lưỡng từ trong ra ngoài. Khoanh vùng chính xác không để ảnh hưởng mọi thứ xung quanh. Không để tình trạng đọng nước tại khu vực cần khử khuẩn. Đồ ăn, thức uống xung quanh khu vực phun sẽ được đậy kỹ càng để không một tia thuốc nào thấm vào trong.

Bước 2: Pha chế thuốc khử khuẩn theo tiêu chuẩn

  • Đảm bảo nồng độ pha chế đúng liều lượng. Chỉ có như vậy quá trình phun khử trùng nhà máy mới đem lại hiệu quả triệt để, nhưng không gây hại cho sức khỏe con người.

Bước 3: Chuẩn bị máy móc thiết bị, mặc đồ bảo hộ

  • Chuẩn bị máy móc, thiết bị trong quá trình phun xịt như máy khoác vai hoặc máy phun sương phổ biến. Sau khi phun thuốc bên trong bình xịt, nhân viên sẽ chỉnh chế độ phun sương ULV siêu nhỏ với tầm bắn xa lên đến 5m. Khoảng cách này đủ để đưa thuốc đến tận ngõ ngách trong nhà máy.

Bước 4: Phun khử trùng

  • Người thực hiện thao tác phun thuốc diệt khuẩn, khử trùng chính sẽ di chuyển đến khu vực được khoanh vùng trước đó. Khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, đầu phun bắt đầu di chuyển từ mặt tiền đến ngõ hẻm, từ ngoài vào trong kỹ lưỡng.
  • Dùng máy phun xịt để phun dung dịch Cloramin B tiếp xúc tất cả bề mặt khu vực cần tiến hành khử khuẩn bao gồm bề mặt bên ngoài thiết bị. Phun khử khuẩn tường, trần, nền, không khí. Không bỏ sót những góc khuất khó phun xịt như gầm bàn, máy móc,…
  • Sau đó phun trong không khí đến khi phủ sương mù toàn khu vực phun, để yên trong vòng ít nhất 30 phút. Tháo màng co thiết bị (nếu có) lau lại bền mặt phun thuốc bằng nước sạch. Kiểm tra lại một số bề mặt không được phun thì tiến hành lau bằng dung dịch cồn.

Bước 5: Hướng dẫn người dùng giữ khoảng cách theo quy định

  • Sau công tác phun khử trùng nhà máy thì cần để khoảng 20 – 30 phút là có thể hoạt động lại bình thường. Lưu ý với người dùng là phải mở quạt thông gió hoặc cửa sổ để lưu thông không khí. Việc làm trên sẽ giúp thuốc khử trùng nhanh chóng bay đi.

Sự chuyên nghiệp từ các dịch vụ phun khử trùng uy tín

Tại những thành phố lớn, các đơn vị nhận phun khử trùng nhà máy, phun sát khuẩn mọc lên như nấm. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, mang đến cho khách hàng dịch vụ như ý muốn. Hiểu được điều này, Tam Hiệp Pestmaster ra đời đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng đặt ra.

Dịch vụ uy tín

Với kinh nghiệm dày dặn và chất lượng dịch vụ cao, đơn vị đã thực hiện phun khử trùng, sát khuẩn cho hàng trăm nhà máy, văn phòng trên địa bàn thành phố. Tất cả khách hàng đều đánh giá cao dịch vụ của đơn vị Tam Hiệp.

Đơn vị thực hiện nhanh chóng

Đơn vị may mắn sở hữu nhân viên đông đảo, có kinh nghiệm phun thuốc. Theo đó, khách hàng không cần chờ đợi quá lâu, nhân viên đơn vị sẽ trực tiếp tận nơi phun khử trùng nhà máy, văn phòng. Điều này sẽ là một bước tiến lớn trong việc thu hút khách hàng và nâng cao giá trị dịch vụ. Chính vì vậy, việc đầu tư cho những dịch vụ phun khử trùng uy tín là một khoản đầu tư chính đáng và mang lại lợi ích lâu dài.

Chi phí phun khử trùng, sát khuẩn cạnh tranh hợp lý

Chi phí đơn vị đưa ra cho dịch vụ phun khử trùng, sát khuẩn được đánh giá cạnh tranh hợp lý. Khách hàng khó tìm ra được đơn vị nào đưa ra mức giá hợp lý hơn đơn vị. Đồng thời, đơn vị thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi sử dụng dịch vụ. Khách hàng khi nắm bắt thời cơ sẽ tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn