Dịch vụ phun khử trùng bệnh viện đảm bảo sự an toàn

phun khử trùng bệnh viện

Dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp với tốc độ lây nhiễm cao trong cộng đồng cũng là nguy cơ cao đối với an toàn và sức khỏe của người lao động tại nơi làm việc. Với tình hình này, bệnh viện là địa điểm lây lan dịch bệnh rất cao, ảnh hưởng rất nhiều đến tầm suất hoạt động của bệnh viện. Ngoài các biện pháp vệ sinh cá nhân thông thường, việc sử dụng các dịch vụ phun khử trùng bệnh viện đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc giảm nguy cơ lây nhiễm.

Tại sao phun khử trùng bệnh viện là việc làm cấp thiết hiện nay?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người đưa ra trong mùa dịch bệnh hiện nay. Bệnh viện là khu vực có số lượng người ra vào cao, các vi khuẩn, virus xâm nhập từ các bệnh nhân cũng khá nhiều. Chính vì vậy, việc vệ sinh, phun khử trùng bệnh viện luôn đóng một vai trò rất quan trọng.

Việc sử dụng các phương pháp khử trùng thủ công chỉ mang lại hiệu quả trong một thời gian ngắn và không gian được khử khuẩn cũng không cao. Bệnh viện là địa điểm có rất nhiều dụng cụ y tế, vật dụng, thiết bị máy móc. Nếu sử dụng phương pháp thủ công có thể ảnh hưởng đến các vật dụng cũng như là sức khỏe của con người.

So với các phương pháp này, sử dụng dịch vụ phun khử trùng từ các đơn vị uy tín sẽ đảm bảo chất lượng công việc và tiết kiệm được khoảng thời gian dài.

Lý do nên chọn các dịch vụ khử trùng uy tín

Thuốc khử trùng chính hãng và phun thuốc đúng cách

Bởi vì hiện tại trên thị trường các loại thuốc khử trùng trôi nổi khá nhiều, bạn rất dễ nhầm lẫn và gặp phải hàng giả. Các dịch vụ phun khử trùng bệnh viện uy tín sẽ cung cấp cho khách hàng những loại thuốc chất lượng, có xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra, việc phun thuốc đúng cách là điều quyết định khá nhiều tới hiệu quả, hiệu suất. Vi khuẩn có mặt ở khắp mọi nơi, mọi ngõ ngách nên phun đúng cách sẽ giúp thuốc tới được các vị trí trú ẩn khó ngờ nhất.

Kinh nghiệm phun thuốc 

Một người phun thuốc lần đầu không thể pha đúng liều lượng thuốc, phun khử trùng diệt khuẩn hoàn toàn được. Nhiều trường hợp phun không đúng cách vi khuẩn bay từ phòng này qua phòng khác dẫn đến không đạt hiệu quả như mong muốn.

Với các dịch vụ khử trùng uy tín thì các quy trình từ pha liều lượng thuốc, phun khử khuẩn cho đến vệ sinh sau khi thực hiện luôn được xây dựng theo một kế hoạch chuyên nghiệp, đảm bảo cho khách hàng sự an tâm.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Việc cử các nhân viên bệnh viện phun thuốc khử trùng sẽ phát sinh chi phí: tiền thuốc, máy phun áp lực, đồ bảo hộ, chi phí công cho người phun, người dọn dẹp đồ đạc. Khi sử dụng các dịch vụ phun khử trùng, thì bạn chỉ cần ký hợp đồng còn tất cả các công việc khác đều được dịch vụ thao tác tiến hành một cách triệt để.

Thông minh trong việc lựa chọn dịch vụ phun khử trùng chất lượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu dịch bệnh ngày càng nhiều của khách hàng, có nhiều dịch vụ phun khử trùng bệnh viện nổi lên tại thành phố. Chúng ta không khó để có thể tìm thấy một dịch vụ khử trùng qua internet, điện thoại, tờ rơi quảng cáo,… Tuy số lượng nhiều mà chất lượng thì chưa đảm bảo cho người sử dụng, đây chính là vấn đề tồn tại hiện nay.

Một số ít trong rất nhiều dịch vụ khử trùng trên thị trường có thể đảm bảo chất lượng cho người sử dụng, còn lại thì thường rất sơ sài, hiệu quả diệt khuẩn không cao và không giải quyết được những nỗi lo của khách hàng.

Một dịch vụ phun khử trùng muốn được đánh giá là chuyên nghiệp thì ngoài chất lượng và kinh nghiệm còn phải đáp ứng được yếu tố an toàn khi tiến hành diệt khuẩn. Có nghĩa là, vừa hiệu quả, vừa an toàn mà phải triệt để, đó chính là những yếu tố làm nên một dịch vụ chất lượng. Hãy thật thông minh khi lựa chọn dịch vụ khử trùng, diệt khuẩn tránh hiện tượng tiền mất tật mang mà không đem lại kết quả mong muốn của chúng ta.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn