Tầm quan trọng của dịch vụ phun khử trùng trong mùa dịch

dịch vụ phun khử trùng

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhu cầu phun khử khuẩn ngăn ngừa lây lan cơn đại dịch ngày càng tăng cao. Nắm bắt tình hình đó, các dịch vụ phun khử trùng ra đời giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc sử dụng các dịch vụ sẽ mang đến nhiều lợi ích, giúp đảm bảo sức khỏe cho nhân viên công ty, tiết kiệm chi phí và đồng thời tăng hiệu suất làm việc cho công ty.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ phun khử trùng?

Vi khuẩn, virus, mầm mống dịch bệnh và các loài côn trùng gây hại có thể có mặt ở bất kỳ đâu, tại các văn phòng, nhà máy hay các nhà hàng. Hầu hết các công ty nước ngoài đều rất quan tâm và thường xuyên sử dụng dịch vụ phun khử trùng. Tại các nước tiên tiến họ thấu hiểu được tầm quan trọng của việc vệ sinh và khử trùng môi trường làm việc.

Một môi trường làm việc muốn sạch sẽ cần phải được lau dọn, khử trùng một cách thường xuyên. Hãy thử tính xem, nếu những mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể nhân viên thì doanh nghiệp của bạn sẽ thiệt hại những gì?

  • Hiệu suất làm việc của nhân viên không cao.
  • Tốn chi phí bệnh viện, nghỉ làm dưỡng bệnh, gây ùn tắc công việc.
  • Việc phát tán virus, lây lan nhanh và nghiêm trọng hơn là doanh nghiệp phải đóng cửa.

Việc đầu tư cho các dịch vụ phun khử trùng là phương pháp tối ưu nhất giúp đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, mang lại không khí trong lành, chắc chắn hiệu suất và năng suất làm việc sẽ hiệu quả hơn.

Dịch vụ phun khử trùng mang đến những lợi ích gì?

Đảm bảo tiêu diệt vi khuẩn triệt để

Dịch vụ phun khử trùng chuyên nghiệp có thể tiêu diệt đến 99,99% các loại virus, vi khuẩn gây hại tồn tại trên bề mặt. Chống tái nhiễm khuẩn bởi hóa chất khử trùng đã phá hủy màng tế bào, ngăn chặn vi khuẩn lây lan từ bề mặt qua không khí,…

Tiết kiệm thời gian

Sau khi triển khai dịch vụ khử trùng, chỉ cần 5 phút để hóa chất phát huy hiệu lực và giúp bề mặt hoàn toàn sạch sẽ. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm với kiến thức bài bản sẽ đo lường và sử dụng lượng hóa chất phù hợp, không để lại dư lượng trên bề mặt, doanh nghiệp sẽ không tốn thời gian vệ sinh lại, đảm bảo không gian được đưa vào sử dụng nhanh nhất có thể.

Hóa chất khử trùng cực kỳ an toàn

Các loại hóa chất diệt virus, vi khuẩn gây hại được dịch vụ khử trùng chuyên nghiệp sử dụng là những loại hóa chất chuyên dụng được chứng nhận an toàn trong y tế và có khả năng phân hủy sinh học cao. Dịch vụ khử trùng cực kỳ thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người.

Tiêu chí giúp lựa chọn được dịch vụ phun khử trùng chất lượng

Đầu tiên, các dịch vụ phun khử trùng cần phải sử dụng các hóa chất diệt khuẩn, khử trùng được Bộ Y Tế cho phép, thân thiện với môi trường, không mùi và không gây độc hại đến con người. Các thiết bị khử trùng sát khuẩn hiện đại như đèn cực tím, máy phun ULV đảm bảo an toàn với các trang thiết bị và cơ sở vật chất của khách hàng.

Tiếp đến, quá trình phun xịt diệt khuẩn hoàn toàn không để lại dư lượng, các chất diệt khuẩn phân rã hoàn toàn sau 30 phút, không gây ảnh hưởng tới không khí và môi trường làm việc. Nhân viên của dịch vụ có kinh nghiệm, được đào tạo và cấp các chứng nhận hành nghề.

Ngoài ra, do đặc điểm của các văn phòng công sở, nhà máy sản xuất hay trường học có nhiều người làm việc, cùng với các giấy tờ sổ sách, các loại máy tính, điện thoại,… Do đó, các dịch vụ nên ưu tiên sử dụng các loại hóa chất khử trùng có chất lượng tốt, độ tinh khiết cao, không gây ố màu vật liệu, không ăn mòn han gỉ kim loại.

Tiêu chí cuối cùng không kém phần quan trọng là các dịch vụ phải tuân thủ quy trình phun thuốc nghiêm ngặt của Bộ Y Tế quy định. Đồng thời, giá cả cạnh tranh trên thị trường cũng là tiêu chí giúp khách hàng lựa chọn được một dịch vụ uy tín.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn