Lưu ý trong việc lựa chọn phương pháp diệt ruồi nhà hàng hiệu quả

diệt ruồi nhà hàng

Ruồi là một nỗi ám ảnh lớn đối với những người kinh doanh nhà hàng, quán ăn. Đây là nơi tập trung ruồi nhặng bởi thức ăn sống, thức ăn thừa,… Hãy thử tưởng tượng bạn ngồi ăn trong một không gian bao quanh rất nhiều ruồi, bạn có cảm giác ra sao? Do vậy, người ta luôn mong muốn tìm phương pháp diệt ruồi nhà hàng hiệu quả. Bài viết này sẽ mách bạn cách loại bỏ loài côn trùng đáng ghét này ra khỏi nhà hàng của mình.

Tầm quan trọng của việc diệt ruồi cho nhà hàng

Nhà hàng, quán ăn là nơi có nhiều thức ăn được bày bán, bên cạnh mùi hương hấp dẫn, những mẩu đồ ăn thừa rơi dưới đất, bám trên sàn nhà sẽ thu hút ruồi bay đến. 

Khi ruồi xuất hiện chúng sẽ bám vào nhiều vật dụng khác nhau, từ bàn ghế bát đũa,… thậm chí là đồ ăn nếu không được bảo quản cẩn thận. Đây chính là nguyên nhân tiềm ẩn gây bệnh cho nhiều thực khách.

Ruồi là loài vật không được chào đón ở tất cả mọi nơi. Do đó nếu thực khách đặt chân vào một quán có nhiều ruồi họ sẽ không cảm thấy hài lòng và đánh giá chất lượng không tốt. Để không làm ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh, các nhà hàng phải luôn chủ động tìm những cách diệt ruồi nhà hàng của mình.

Những cách diệt ruồi cho nhà hàng vừa hiệu quả lại an toàn

Ở gia đình chúng ta có thể áp dụng nhiều cách diệt ruồi khác nhau nhưng ở quán ăn thì khác, cách diệt ruồi nhà hàng phải được áp dụng làm sao để không ảnh hưởng đến thực khách đang ngồi ăn lại vừa đuổi được ruồi triệt để. Dưới đây là những phương pháp đuổi ruồi cho nhà hàng, quán ăn hiệu quả nhất.

Dùng đèn bẫy ruồi

Đèn bẫy ruồi hiện đang là cách diệt ruồi cho quán ăn được sử dụng rộng rãi nhất. Đèn bẫy ruồi là một thiết bị bắt côn trùng cho hiệu quả nhanh và hợp vệ sinh.

Nếu thấy nhà hàng của mình xuất hiện đám ruồi hay côn trùng, bạn hãy lựa chọn ngay một chiếc đèn bẫy ruồi để tiêu diệt chúng.

Sử dụng tinh dầu thơm

Với các nhà hàng hay quán ăn, việc sử dụng tinh dầu thơm có tác dụng đuổi ruồi cũng là một phương pháp rất tối ưu.

Hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu thơm có tác dụng đuổi ruồi tốt. Ví dụ như: Bạc hà, tinh dầu sả, oải hương, bạch đàn,… Loài ruồi rất sợ mùi tinh dầu, do đó chúng sẽ tránh xa ngay lập tức khí ngửi thấy. Cách làm này không chỉ đuổi ruồi nhanh mà còn mang tới mùi hương dễ chịu cho quán ăn.

Sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng

So với việc bỏ nhiều chi phí cho công nhân dọn dẹp, vệ sinh không gian kinh doanh thì sử dụng dịch vụ diệt ruồi cho nhà hàng, quán ăn của Tam Hiệp Pestmaster, sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Hơn thế nữa, chủ nhà hàng còn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian mà chất lượng có được từ dịch vụ luôn đạt kết quả cao.

Dịch vụ đã mang lại cho bạn những giải pháp diệt ruồi hiệu quả. Các chương trình hiện đại của dịch vụ xác định những giải pháp kiểm soát côn trùng gây hại bằng cách xác định các nguy cơ tiềm tàng và giải quyết vấn đề kiểm soát côn trùng thực tế tại các cơ sở lưu trữ và sản xuất. Công ty luôn cam kết sử dụng các hóa chất theo quy định của pháp luật, an toàn và thân thiện với môi trường.

Lưu ý trong tiêu chuẩn diệt ruồi nhà hàng

Khác biệt với các ngành, tiêu chuẩn vệ sinh của các nhà hàng được yêu cầu khá cao. Vì vậy, sự xuất hiện của các loài côn trùng đặc biệt là ruồi là một điều bất cập gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp.

Vì những mối nguy mà loài ruồi mang đến, các nhà hàng cần có cho mình những phương pháp diệt ruồi hiệu quả. Thông qua đó, ngăn chặn sự xuất hiện của chúng vào khu vực kinh doanh của mình trong tương lai. Tuy nhiên, không phải biện pháp diệt ruồi nào cũng phù hợp với nhà hàng bởi vì yếu tố vệ sinh và thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu.

Vì vậy, các biện pháp diệt ruồi nhà hàng phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau:

  • Không ảnh hưởng đến việc kinh doanh
  • Không tồn dư hóa chất độc hại
  • Không làm mất thẩm mỹ
  • Ngăn chặn ruồi trong tương lai.

 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn