Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ diệt mối Bà Rịa chuyên nghiệp

diệt mối bà rịa

Phòng chống mối từ lâu đã là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh các ngành nghề lâm nghiệp. Những phiền toái và thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế mà mối gây ra khiến chúng trở thành đối tượng được các công ty sản xuất thuốc diệt côn trùng đặc biệt quan tâm. Chính vì thế mà các dịch vụ diệt mối Bà Rịa uy tín cũng trở thành mục tiêu tìm kiếm chung của nhiều người.

Hướng dẫn cách phòng chống mối công trình xây dựng triệt để

Kỹ thuật diệt mối có thể diệt những tổ mối đã có trong công trình, nhưng không có tác dụng phòng những tổ mối mới phát sinh. Hàng năm những cặp mối cánh bay ra xâm nhập vào công trình hoặc mối từ những công trình lân cận truyền sang. Nếu không tiến hành những biện pháp phòng mối tiếp theo các công trình đã được diệt mối vẫn có nguy cơ bị mối.

  • Phòng mối cục bộ tại một thời điểm nào đó: Phòng mối cục bộ với nội dung đề phòng mối cánh hàng năm bay thành đàn và xâm nhập vào các điểm như mạch phòng lún, chân khuôn cửa ở tầng dưới cùng, chân khuôn cửa các nhà vệ sinh, kệ xếp hàng hóa,…
  • Phòng mối toàn diện lâu dài và hiệu quả: Đối với những công trình quan trọng cần thiết phải áp dụng biện pháp phòng mối toàn diện.

Phòng mối toàn diện ngoài biện pháp xử lý mạch phòng lún, chân khuôn cửa giống như biện pháp phòng mối cục bộ, phải xử lý thêm hai khâu:

Tạo một hàng rào hóa chất xung quanh công trình và xử lý chân tường để phòng mối từ công trình lân cận di chuyển vào hoặc là từ các gốc cây cổ thụ gần nhà có bọng mối,… Đối với những công trình biệt lập xung quanh sát tường phía ngoài của công trình, đào một hào sâu 80cm, rộng 40cm, đất đào lên được trộn thuốc phòng mối sau đó lấp lại và nền kĩ.

Chân tường: Chân tường xử lý theo phương pháp mao dẫn. Tường có khả năng tự hút nước, lợi dụng khả năng này có thể đưa một lượng thuốc cần thiết vào tường mà không cần khoan.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ diệt côn trùng tại Bà Rịa uy tín

Tiêu chí về phương pháp diệt côn trùng

Mỗi loại côn trùng sẽ có phương pháp xử lý khác nhau. Chẳng hạn như phương pháp diệt mối xông gỗ tận gốc sẽ khác so với diệt chuột hiệu quả để phòng ngừa bọ chét ký sinh gây bệnh dịch hạch.

Tuy nhiên, chung quy lại thì mọi quy trình diệt côn trùng đều cần đảm bảo tính khoa học, logic, dựa trên các tiêu chuẩn an toàn theo quy định và phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Một công ty diệt mối Bà Rịa uy tín sẽ có kế hoạch pha thuốc, phun thuốc phù hợp với loại côn trùng và mật độ côn trùng.

Quy trình làm việc khoa học

Bên dịch vụ uy tín sẽ có quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp gồm các bước kiểm tra, nghiệm thu và báo cáo cả trước lẫn sau khi triển khai kế hoạch diệt côn trùng. Bạn cần cảnh giác trước những đơn vị cứ tự thực hiện mà không thông báo, giải tích gì với khách hàng, hoặc giải thích không rõ ràng.

Hãy nhớ rằng dù thuốc có tốt đến đâu mà không thực hiện đúng cách thì cũng không thể phát huy được hiệu quả.

Loại thuốc sử dụng

Chế phẩm diệt côn trùng là yếu tố đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hiệu quả diệt côn trùng. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng khác nhau, bạn cần đảm bảo bên dịch vụ lựa chọn thuốc tốt, phù hợp với loại côn trùng cần xử lý và hạn chế tối đa tác hại với môi trường và sức khỏe con người.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến trang bị máy móc, trang thiết bị kỹ thuật phục vụ cho quá trình phun thuốc của bên dịch vụ. Máy móc quá cũ hoặc hư hỏng thì đương nhiên việc diệt côn trùng sẽ không thể phát huy hiệu quả tối ưu.

Hiện nay, Tam Hiệp Pestmaster là một trong những địa chỉ diệt mối Bà Rịa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động cung cấp thuốc và dịch vụ diệt mối tận gốc, Tam Hiệp đã nhận được rất nhiều sự đánh giá của khách hàng.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn