Địa chỉ diệt mối quận 12 hiệu quả bất ngờ

diệt mối quận 12

Hầu hết đâu đó trong ngôi nhà của chúng ta sẽ ẩn chứa những tổ mối mọt. Đây là nỗi ám ảnh của rất nhiều hộ gia đình. Những con mối mọt chuyên đi phá hoại những sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều phương pháp diệt mối an toàn mà lại hiệu quả. Hãy cùng đến với “Diệt mối quận 12” để có những phương pháp diệt mối hiệu quả đến bất ngờ nhé!

Mối là gì?

Mối là loài côn trùng rất nhỏ bé, chúng thường sống theo bầy đàn của mình. Chúng sống có tổ chức và hoạt động giống như một xã hội thu nhỏ. Vì thế mà việc phòng chống hay tiêu diệt mối không thể nhắm tới từng cá nhân đơn lẻ mà cần phải tập trung vào tổ mối. Hay nói cách khác, ta phải diệt trừ được mối chúa – đây là con mối chịu trách nhiệm đẻ trứng làm sinh sôi nảy nở đàn mối. Vì vậy xâm nhập vào tổ mối để diệt trừ mối chúa là tiêu diệt tận gốc của bầy mối.

 Môi trường sinh sống của chúng là bên trong tường nhà, mặt đất gần với khuôn cửa, nẹp cửa, móng nhà hoặc gầm những ngăn bàn bằng gỗ…. Những địa hình ẩm thấp như nhà tắm, nhà vệ sinh, cống rãnh cũng là vị trí thích hợp để chúng lưu trú sinh sôi nảy nở. 

Dấu hiệu nhận biết nhà có mối

Bầy mối di chuyển bằng cách đào những đường hầm trong gỗ hoặc tường đi lại trong những bức tường nhà gạch, con đường đi của chúng nhìn bề ngoài tưởng chừng như không có vấn đề gì nhưng thực chất bên trong là một hố rỗng và xốp chỉ cần ta chạm nhẹ vào là chúng có thể mục ra.  Nếu quan sát kỹ một chút bằng mắt thường ta sẽ thấy những đường đất mấp mô bị mục lớp trát hay những đường có mủn gỗ rơi ra do bầy mối đã ăn sâu vào bàn ghế gỗ. Những dấu hiệu ấy chứng tỏ ngôi nhà của bạn đang có “vấn đề” do mối gây ra.

Phương pháp diệt mối an toàn hiệu quả ngay tại nhà

Diệt mối bằng công nghệ sinh học

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại diệt mối bằng cách nhử mồi. Cách này khá đơn giản nhưng phải trải qua nhiều công đoạn. Đầu tiên ta phải quan sát đường đi của mối để đặt mồi nhử tại đó, bầy mối sẽ bu xung quanh mồi nhử sau đó đem về cho “đồng đội” của chúng ở trong tổ. Sau khoảng vài ngày khi cả đàn chúng đã ngấm thuốc và chết thì chúng ta bắt đầu thu dọn tổ mối một cách nhanh gọn.

Diệt mối bằng muối hạt

Muối hạt có khả năng khử trùng rất tốt, hầu hết gia đình nào cũng có một lọ ở trong nhà. Thế nhưng lại ít người biết sử dụng muối để diệt tận gốc các loài mối mọt. Bằng cách đó là bạn hãy hòa tan một lọ nước muối đậm, rồi dùng chai xịt xịt vào đường di chuyển của mối hay xịt trực tiếp vào tổ của chúng. Sử dụng biện pháp này nhiều lần trong ngày sẽ cho bạn hiệu quả rò ràng.

Diệt mối bằng dầu hỏa

Đây là phương pháp khá hữu hiệu trong việc tiêu diệt mối gỗ. Bạn lấy một miếng giẻ thấm đẫm dầu hòa, sau đó thoa lên chỗ đồ gỗ bị mối đục rồi đem ra phơi nắng, sau đó hãy thoa một lớp dầu hỏa nữa lên để hiệu quả rồi mang ra phơi nắng chừng 4-5 tiếng đồng đồ rồi lau sạch bằng xà phòng. Theo thực tế cách này khá hữu hiệu đã được những người thợ mộc áp dụng để diệt trừ mối mọt.

Diệt mối bằng vôi

Vôi là loại nguyên liệu được biết đến với rất nhiều tác dụng hữu hiệu trong đó có phương pháp diệt mối. Bạn có thể lấy vôi khô rắc trực tiếp vào tổ mối để diệt trừ tận gốc. Hoặc bạn cũng có thể hòa tan vôi trong nước sau đó đổ trực tiếp vào tổ mối để vôi tỏa hơi nóng dần dần giết chết lũ mối chỉ trong tích tắc.

Diệt mối quận 12 hiệu quả đến bất ngờ

Mặc dù đã đưa ra rất nhiều phương pháp diệt mối mọt an toàn tại nhà, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện thế nhưng để có thể chuyên nghiệp và diệt mối tận gốc thì tôi khuyên các bạn nên lựa chọn địa chỉ diệt mối quận 12. Đây là địa chỉ diệt mối uy tín và chuyên nghiệp, diệt mối tận gốc và bảo hành thời gian mối quay trở lại gia đình bạn. 

Tại diệt mối quận 12 sẽ đem đến cho bạn những tiện ích sau:

-Miễn phí hoàn toàn chi phí khảo sát và tư vấn tại gia đình hay các công trình

-Cơ sở diệt mối được phân bố nhiều chi nhánh trên toàn quốc

-Phục vụ mọi lúc mọi nơi khách hàng yêu cầu

-Đảm bảo phương pháp diệt côn trùng (mối, mọt, kiến, gián…) một cách an toàn và hiệu quả

-Bảo hành thời gian dài hạn cho công trình sau quá trình sử dụng dịch vụ 

-Thuốc diệt côn trùng an toàn, hiệu quả tác dụng ngay từ 5 – 7 ngày kể từ ngày phun thuốc.

Diệt mối quận 12 sẽ là địa chỉ uy tín và an toàn khi sử dụng phương pháp diệt mối tại đây. Hãy liên hệ tới địa chỉ diệt mối qua link   https://www.facebook.com/DietConTrung.Health.vn/ nhé!


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn