Dịch vụ diệt mối Bình Dương đảm bảo chất lượng doanh nghiệp

Mối là loài côn trùng có sẵn trong nền đất hoặc công trình cũ, trong khi cải tạo hoặc xây dựng mới chủ công trình không xử lý phòng chống mối, sau một thời gian nhất định chúng tiếp tục phát triển lập thêm tổ và gây hại cho công trình. Dịch vụ diệt mối Bình Dương là giải pháp tốt nhất giúp các doanh nghiệp đảm bảo chất lượng công trình của mình.

Một số tác hại nguy hiểm và tiêu biểu của mối

Do lối sống bầy đàn với số lượng cá thể cực lớn. Để ngăn chặn lại tác hại của mối, không thể chỉ tiêu diệt từng cá thể đơn lẻ. Bên cạnh việc xử lý phòng chống sự xâm nhập của đàn mối, người ta còn tìm nhiều biện pháp để diệt tận gốc cả hệ thống tổ mối, với mục tiêu quan trọng là phải diệt được mối chúa.

Mối được xem là nhóm côn trùng sinh sống dựa trên các nguồn thức ăn có chứa Xenlulo. Chúng có thể gặm được các loại gỗ cứng nhờ cái hàm rất cứng.

Đôi khi chúng còn cắn phá được tất cả những vật liệu được làm bằng plastic. Mối có thể tiếp cận bất cứ vị trí nào trong nhà để gây hại cho đồ gỗ, từ các công xưởng, nhà máy, xí nghiệp,…

  • Phá hủy các công trình được xây dựng bằng gỗ, làm hỏng kết cấu.
  • Gặm nhấm các tài liệu, các vật liệu.
  • Gây sụt lún các bờ đê, thân đê, đập làm rỗng và gây rò rỉ.
  • Gặm nhấm các thân cây, làm đổ gãy, chết cây trồng.
  • Tác hại của mối gây ra có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển nền kinh tế xã hội, và đặc biệt là đối với con người.
  • Phá hủy các thiết bị điện tử, và hệ thống cáp điện ngầm.
  • Mối làm ẩm mốc và thải ra các loại khí có hại cho sức khỏe người trong môi trường không khí kín.

Nếu doanh nghiệp, nhà xưởng của bạn đang gặp các tình trạng về mối mọt làm ảnh hưởng đến hàng hóa, quá trình thi công, kinh doanh mà bạn vẫn chưa tìm ra phương pháp nào để giải quyết các vấn đề trên thì những công ty diệt mối Bình Dương chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Lựa chọn công ty diệt mối Bình Dương sử dụng các hóa chất an toàn

Khi vệ sinh diệt mối công nghiệp, thông thường sẽ phải vệ sinh trên nhiều loại chất liệu, máy móc khác nhau. Hiện nay, có khá nhiều đơn vị vì lợi nhuận mà sử dụng các hóa chất độc hại, rẻ tiền, không có xuất xứ rõ ràng. Do đó, bạn nên tìm hiểu về những hóa chất, dụng cụ cũng như phương pháp mà công ty diệt mối Bình Dương đó sử dụng.

Việc sử dụng các loại hóa chất không có nguồn gốc rõ ràng có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người, tuy nhiên các loài mối vẫn không được diệt tận gốc, ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả và chi phí bạn phải trả.

Do mối thường ẩn nấp bên trong nên khi nhìn từ ngoài vào sẽ khó có thể đánh giá hết tình trạng phá hoại của côn trùng như thế nào. Nên thường chi phí diệt côn trùng tận gốc không có con số cụ thể, cần phải khảo sát rồi căn cứ vào thực tế công trình, phạm vi phân bố đến đâu mới có thể báo giá chính xác.

Thông thường, chi phí dịch vụ diệt mối Bình Dương cho một lần diệt không quá cao như nhiều người tưởng tượng. Bạn chỉ cần chi khoảng 1 triệu đồng cho một quy trình diệt mối tận gốc. 

Tuy nhiên, mức giá có thể thay đổi theo thị trường, theo từng đơn vị. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ, bạn nên tham khảo giá của từng đơn vị để đưa ra quyết định chính xác.

Ưu điểm nổi bật của các công ty diệt mối Bình Dương

Các loại thuốc sử dụng đều có thông số rõ ràng, giấy phép do Bộ Y tế cấp, đảm bảo mang lại an toàn tuyệt đối cho con người và môi trường xung quanh. Tiết kiệm được thời gian cho việc diệt mối. Không cần chuẩn bị dụng cụ diệt mối vì bên dịch vụ sẽ làm hết cho bạn.

Các công ty diệt mối Bình Dương còn tư vấn các giải pháp riêng biệt phục vụ cho mọi yêu cầu của khách hàng kể cả những vị khách khó tính. Bên dịch vụ sẽ đảm bảo về hiệu quả cho bạn.

Đồng thời còn có đội ngũ kỹ sư và chuyên viên giàu kinh nghiệm, đa dạng trong dịch vụ diệt côn trùng. Khả năng tiêu diệt mối tận gốc cao làm mối không có khả năng tái xuất hiện và sinh sôi thêm.

Diệt mối tận gốc cho các cơ quan, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, công trình thi công xây dựng trên khắp địa bàn cả nước. Có thể đảm bảo các đồ vật bị mối phá hoại vẫn giữ tính thẩm mỹ và không bị hư hao.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn