Công ty dịch vụ diệt côn trùng Bình Thuận

diệt côn trùng bình thuận

Diệt côn trùng Bình Thuận là điều rất cần thiết đối với mọi công trình. Nhiều trường hợp do người dùng chủ quan, không sử dụng dịch vụ diệt côn trùng thường xuyên dẫn đến nhiều hư hại và tốn công sức, tiền của hơn để sửa chữa. Đối với các khách sạn, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng, côn trùng, chuột bọ là đối tượng gây nên phàn nàn cực kỳ lớn, nó ảnh hưởng tới 70% sự hài lòng của khách tới dịch vụ. Với các phương pháp hiện đại, các dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho cơ sở của bạn.

Tác hại nghiêm trọng của côn trùng đối với con người

Côn trùng gây hại nhiều đến sức khỏe

Muỗi là loài có thể gây hại trên diện rộng nhiều nhất do chúng sinh sôi và phát triển khá nhanh. Kéo theo là các dịch bệnh như viêm gan B, sốt xuất huyết, virus Zika, sốt rét và sốt vàng da. Con số người tử vong liên quan đến muỗi đã lên đến 1 triệu người 1 năm.

Ruồi cũng mang nhiều vi khuẩn và có thể gây hại qua thức ăn. Một số bệnh con người có thể mắc là ngộ độc thức ăn, dịch tả và các bệnh về giun, thương hàn.

Chuột và gián là 2 loài chuyên sống ẩn nấp trong nhà. Trước đó, chúng có thể sống dưới ống cống, bãi rác và những nơi không vệ sinh. Đây cũng là 2 loại gây hại tới sức khỏe con người như bệnh dịch hạch, vàng da xuất huyết, sốt chuột cắn, bệnh do virus Hantavir u5.

Côn trùng gây hại đến kinh tế Bình Thuận

Bình Thuận là tỉnh thành với nhiều khu du lịch, khu công nghiệp lớn. Với thời tiết nóng ẩm, nơi đây cũng là môi trường thuận lợi cho các loài côn trùng phát triển. Chính vì vậy, kinh tế ở Bình Thuận đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự phá hoại của các loài côn trùng.

Tại các khu công nghiệp, khu sản xuất, kho lưu trữ thực phẩm lớn như KCN Tuy Phong, KCN Hàm Kiệm, KCN Sông Bình, KCN Tân Đức,… nếu bị côn trùng xâm nhập có thể làm danh tiếng của doanh nghiệp bị ảnh hưởng.

Thực phẩm bị nhiễm khuẩn truyền bệnh trực tiếp cho người tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ phải chịu phạt trước pháp luật. Bồi thường, chịu trách nhiệm chi phí khám và chữa bệnh. 

Các mặt hàng bị chuột cắn, gặm nhấm cũng khiến cho sản phẩm, vật dụng kinh doanh bị hỏng và thiệt hại. Vì vậy, việc diệt côn trùng Bình Thuận là công việc cấp bách hiện nay của nhiều doanh nghiệp.

Nên chọn dịch vụ diệt côn trùng Bình Thuận nào uy tín?

Thị trường đa dạng, các đơn vị cung cấp dịch vụ diệt côn trùng Bình Thuận ngày càng nhiều, để lựa chọn được đơn vị diệt côn trùng uy tín bạn cần cân nhắc thật kỹ, để tránh làm mất thời gian của đôi bên và hiệu quả của công việc được cao, không ảnh hưởng về sau này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt côn trùng, Công ty Tam Hiệp Pestmaster chính là nơi cung cấp dịch vụ diệt côn trùng tại Bình Thuận uy tín cho bạn tham khảo. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao sẽ tư vấn cho bạn phương pháp diệt côn trùng hiệu quả nhất. Ngoài ra, công ty cam kết sử dụng các loại thuốc hóa học hiện đại nhất có khả năng tiêu diệt côn trùng tận gốc đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường.

Tam Hiệp luôn cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ diệt côn trùng uy tín và bảo hành tốt nhất. Nếu sử dụng dịch vụ của đơn vị khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

  • Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi khảo sát và tư vấn cho khách hàng phương pháp diệt côn trùng tốt nhất.
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ diệt côn trùng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Mỗi một hợp đồng sau khi thực hiện xong sẽ được bảo hành trong vòng từ 6 tháng đến 1 năm.
  • Công ty cam kết đảm bảo quy trình phun thuốc diệt côn trùng an toàn với sức khỏe và không gây ô nhiễm môi trường.
  • Dụng cụ làm việc của đơn vị luôn được giữ gìn và vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo phục vụ cho công việc một cách tốt nhất.

 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn