Tìm hiểu các tiêu chí quan trọng trước khi diệt chuột tại khu công nghiệp

diệt chuột tại khu công nghiệp

Tại các khu công nghiệp hiện nay, sản phẩm, nguyên liệu hàng hóa nhiều, hàng ngày tập trung số lượng lớn công nhân, sinh hoạt, ăn uống, chất thải hoạt động sản xuất chưa được xử lý đúng tiêu chuẩn,… là những điều kiện rất thuận lợi để các loài côn trùng phát triển, gây hại, đặc biệt là loài chuột. Loài chuột cắn phá gây thiệt hại lớn đến sản phẩm hàng hóa, máy móc, thiết bị văn phòng. Chính vì vậy, các dịch vụ diệt chuột tại khu công nghiệp đang là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tại sao nên lựa chọn các dịch vụ diệt chuột tại khu công nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Khi sử dụng các dịch vụ diệt chuột tại khu công nghiệp, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong công tác diệt chuột tại nhà và phòng chống chuột tại các khu công nghiệp.

Các dịch vụ luôn quan tâm tới sự ảnh hưởng của chuột tới môi trường sản xuất mên không ngừng nghiên cứu để tìm ra những giải pháp tiêu diệt chuột hiệu quả nhất. Vừa đạt yêu cầu diệt chuột tận gốc – Phòng chống chuột lâu dài, lại vừa không độc hại, gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhân viên trong khu công nghiệp cũng như môi trường xung quanh.

Tiết kiệm được nhiều chi phí

Các dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt chuột tận gốc, phòng chống chuột công trình, xử lý chuột, cung cấp hóa chất diệt chuột, hóa chất phòng chống chuột. Việc liên hệ với đơn vị diệt chuột của Tam Hiệp Pestmaster chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ diệt chuột hiệu quả tận gốc tại khu công nghiệp với mức chi phí phù hợp.

Phương pháp dịch vụ thực hiện kiểm soát, xử lý và diệt chuột

Bước 1: Tiếp cận khách hàng và khảo sát thực tế các khu vực có chuột đang hoạt động

  • Dựa vào các dấu vết của chuột để lại khu chúng đi qua để xác định khu vực chuột đang hoạt động mạnh. Vẽ sơ đồ khu vực để lập ra kế hoạch kiểm soát, xử lý và diệt chuột.

Bước 2: Thực hiện các công việc ngăn chặn, loại trừ và tiêu diệt

  • Đối với khu vực bên trong, dịch vụ tiến hành đặt các bẫy keo dính chuyên dụng để xử lý và diệt chuột.
  • Đối với khu vực bên ngoài, sẽ tiến hành đặt các trạm bả chuột tùy vào diện tích (thông thường 12 – 15 mét cho một trạm bả chuột). Đặt các trạm bả chuột toàn bộ khu vực vành đai bên ngoài và vành đai bên trong để ngăn chặn và tiêu diệt chuột xâm nhập vào khu vực.

Bước 3: Kiểm tra định kỳ và thu gom xác chuột

  • Các dịch vụ sẽ tiến hành kiểm tra định kỳ các hộp trạm bả chuột và các bẫy keo dính theo định kỳ, tiến hành thu gom xác chuột (Theo hoạt tính của bả chuột, khi chúng ăn vào, chúng sẽ tìm kiếm nguồn nước và nơi có ánh sáng để tiêu hóa bả và chúng sẽ chết do ngộ độc bả chuột). Việc thu gom xác chuột sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Lưu ý quan trọng khi chọn các dịch vụ diệt chuột 

Uy tín của công ty diệt chuột là điều cần lưu tâm hàng đầu

Trước thực trạng vàng thau lẫn lộn, bên cạnh các đơn vị diệt chuột uy tín vẫn có không ít nơi diệt chuột kém chất lượng, cố tình lừa đảo quý khách để trục lợi. Với thủ đoạn tinh vi, những công ty này có thể dễ dàng chiếm được sự tin tưởng của nhiều người. Từ đó các dịch vụ diệt chuột kém uy tín sẽ đưa ra những phương án giá rẻ, không hề an toàn.

Để không trở thành nạn nhân của các công ty ma, bạn cần hết sức cẩn thận và tỉnh táo trong việc tìm hiểu độ uy tín của các đơn vị diệt chuột tại khu công nghiệp.

Tìm công ty sử dụng quy trình diệt chuột an toàn

Hiệu quả của quy trình diệt chuột sẽ quyết định đến chất lượng môi trường. Theo đó, quy trình diệt chuột chuyên nghiệp sẽ giúp bạn triệt tiêu lũ chuột, nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Để làm được điều đó, bên trong quy trình diệt chuột cần sử dụng các biện pháp sinh học an toàn, đội ngũ kỹ thuật viên theo sát quy trình phải là những người có kinh nghiệm, có chuyên môn và tâm huyết với nghề.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn