Mang lại sự chuyên nghiệp với các dịch vụ diệt mối cho kho hàng uy tín

diệt mối cho kho hàng

Kho hàng là nơi chứa đựng nguyên liệu để sản xuất hoặc kho chứa thành phẩm. Có nhiều loại kho hàng như kho hàng thực phẩm, điện tử, công nghiệp,… Việc để mối xâm nhập sẽ vô cùng nguy hại vì có thể gây ra những thiệt hại rất lớn cho doanh nghiệp sản xuất. Khi mối xâm nhập và phá hoại sẽ làm hỏng các nguyên liệu sản xuất hoặc sản phẩm đã làm ra. Chính vì vậy, các dịch vụ diệt mối cho kho hàng đang là giải pháp hàng đầu được nhiều khách hàng quan tâm.

Ngăn chặn dịch mối phá hoại với dịch vụ diệt mối cho kho hàng

Vì mối là mối đe dọa thường xuyên đối với nhiều nhà xưởng, kho hàng, đây là một số điều bạn có thể làm để giúp duy trì hiệu quả của phương pháp xử lý mối mọt từ đơn vị diệt mối uy tín. Những điều tuy nhỏ nhặt này nhưng sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong việc phòng chống mối mọt và duy trì một kế hoạch xử lý mối mọt hiệu quả.

Việc này sẽ bắt đầu bằng cách loại bỏ các điều kiện độ ẩm và thức ăn của mối xung quanh kho hàng của bạn. Những bước đơn giản này làm cho kho hàng của bạn trở thành một mục tiêu kém hấp dẫn và giúp diệt mối cho kho hàng một cách tối ưu nhất.

  • Loại bỏ các vấn đề về độ ẩm
  • Sửa chữa vòi nước bị rò rỉ, ống nước và các thiết bị A/C
  • Di chuyển nước từ móng nhà
  • Những máng nước phải được vệ sinh sạch sẽ
  • Loại bỏ những mảng rêu
  • Loại bỏ nước đọng trên mái nhà
  • Bịt kín các điểm mối có thể vào từ ống nước, các thiết bị khác

Tiêu chí để đánh giá một công ty diệt mối uy tín

Hóa chất an toàn

Việt diệt mối cho kho hàng đòi hỏi phải có những an toàn nhất định thì mới được phép sử dụng. Những loại hóa chất mà công ty sử dụng phải có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng, là những loại chất được phép lưu hành, không gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Chính vì vậy, trong trường hợp cần thiết, bạn có thể yêu cầu các công ty xuất trình đầy đủ giấy tờ có liên quan đến sản phẩm hóa chất diệt mối để đảm bảo an toàn cho chính mình cũng như các sản phẩm sản xuất trong kho hàng.

Xem xét quy trình thực hiện

Quy trình thực hiện là cách tốt nhất để đánh giá công ty có làm việc đáng tin cậy hay không. Một công ty uy tín sẽ có đầy đủ các bước từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng cho đến việc khảo sát thực tế, tư vấn và lên phương án diệt mối phù hợp.

Lựa chọn một công ty có quy trình rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra chất lượng và hiệu quả công việc. Bên cạnh đó bạn cần hết sức cảnh giác với những công ty diệt mối tự ý thực hiện các việc không có trong hợp đồng, không được thỏa thuận trước vì điều này có thể dẫn đến việc phát sinh các chi phí không đáng có ngoài hợp đồng.

Chế độ bảo hành 

Thời gian bảo hành dịch vụ diệt mối khoảng 6 tháng đến 2 năm, tùy vào công ty. Trong thời gian bảo hành nếu có mối trở lại thì công ty diệt mối phải có trách nhiệm diệt lại từ đầu cho khách hàng mà không được tính thêm một khoản chi phí nào. Tiêu chí của một công ty diệt mối cho kho hàng uy tín là chế độ bảo hành dài hạn, rõ ràng trong hợp đồng.

Tin tưởng khi sử dụng dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp

Nếu bạn không quá rành về vấn đề côn trùng thì hãy liên hệ với Tam Hiệp Pestmaster, đơn vị xử lý các vấn đề về côn trùng hiệu quả. Bởi vì côn trùng, đặc biệt là mối mọt. Chúng có khả năng phá hoại vật liệu rất nhanh chóng, khi bạn đang băn khoăn không biết nên xử lý nó như thế nào thì mối đã ăn mòn mọi thứ trong kho hàng bạn rồi.

Nhanh chóng liên hệ với Tam Hiệp, đội ngũ chuyên gia sẽ có mặt ngay lập tức để khảo sát và tiến hành xử lý cho khu vực của bạn.

Là công ty diệt mối uy tín lâu năm trong ngành, Tam Hiệp giúp bạn diệt tận gốc mối trong kho hàng, công trình thi công, tòa nhà một cách nhanh chóng nhất. Sẽ hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến môi trường sống cũng như sức khỏe của bạn.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn