Khi nào nên dùng các dịch vụ diệt mối cho nhà máy giấy?

diệt mối cho nhà máy giấy

Mỗi là loại côn trùng tuy có kích thước nhỏ nhưng sức gây hại vô cùng to lớn. Nếu không tìm cách phòng ngừa hay tiêu diệt tận gốc, mối sẽ phá hủy, gây thiệt hại to lớn cho kinh tế. Nếu bạn đang cố tìm cách khắc phục và phòng ngừa những thiệt hại nặng nề do loài mối gây ra, hãy tham khảo và lựa chọn các dịch vụ diệt mối cho nhà máy giấy tại công ty Tam Hiệp Pestmaster.

Quy trình diệt mối cho nhà máy giấy chuyên nghiệp

Khảo sát trước khi diệt mối

Thông thường, mỗi khách hàng sẽ gặp phải những vấn đề khác nhau. Khu vực bị phá hủy cũng như những loại mối rất đa dạng, do đó để đảm bảo mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát.

Dịch vụ diệt mối cho nhà máy giấy chuyên nghiệp sẽ tìm ra vị trí ổ mối gốc, xác định xem đó là loại mối nào, từ đó đưa ra phương pháp diệt mối phù hợp cho nhà máy.

diệt mối đồng nai

Tiến hành nhử và diệt mối

Đặt hộp nhử mối

Đầu tiên nên cậy những nơi có mối lên sau đó làm ướt và đặt hộp nhử mối. Trường hợp nếu mối đi lại trên trường nhân viên sẽ phải làm giá treo để cố định hộp. Tùy thuộc vào đường mối ăn cũng như diện tích cần tiêu diệt mà có thể đặt số lượng 2 – 3 hộp hoặc nhiều hơn.

Phun thuốc diệt mối dạng bột

Sau khi đặt hộp nhử mối khoảng 7 đến 10 ngày, tiến hành kiểm tra xung quanh nếu thấy nhiều đường mối ăn chứng tỏ lúc này mối đã nhiều trong hộp.

diệt mối tại quận 7

Lúc này cần mở hộp nhử ra, đổ hết cả mồi nhử và mối trong hợp vào chậu khô và phun thuốc. Sau đó tiếp tục sắp xếp những cả mối và những miếng mồi vào hộp nhử, đặt hộp nhử về vị trí ban đầu. Trong khoảng 5 – 7 ngày sau, mối sẽ rút hết về tổ để lây nhiễm. Giúp dễ dàng tiêu diệt triệt để cả ổ mối cùng mối chúa.

Tiến hành kiểm tra và nghiệm thu

Ngay sau khi đã diệt được ổ mối. Để đảm bảo an toàn, dịch vụ diệt mối cho nhà máy giấy sẽ tiến hành tiêu diệt thêm một lần nữa. Đặc biệt luôn chú trọng sử dụng những loại thuốc diệt mối và phòng chống mối an toàn, thân thiện với môi trường. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người xung quanh.

dịch vụ diệt mối uy tín

Lý do chọn dịch vụ diệt mối cho nhà máy 

Tuân thủ quy định về an toàn sức khỏe trong quá trình diệt mối

An toàn là yếu tố được công ty đặt lên hàng đầu. Do vậy, ngoài việc áp dụng quy trình tiêu chuẩn với trang bị máy móc hiện đại nhất. Dịch vụ diệt mối cho nhà giấy tại công ty Tam Hiệp Pestmaster còn đặc biệt chú trọng tới nguồn gốc, xuất xứ và thành phần của các loại thuốc diệt mối. Theo đó, công ty chỉ sử dụng sản phẩm đã được Bộ Nông Nghiệp và các cơ quan có thẩm quyền chứng nhận, cấp phép lưu hành.

con mọt gỗ

Dịch vụ diệt mối tận gốc với giá thành hợp lý

Dịch vụ diệt mối cho nhà máy giấy cam kết đưa ra báo giá diệt trừ mối tận gốc. Phù hợp với tình hình thực tế sau khi khảo sát, đánh giá cụ thể trường hợp của mỗi khách hàng. Và phù hợp với mức chung của thị trường. Quan điểm của dịch vụ là chú trọng chất lượng chứ không tập trung cạnh tranh về giá. Song vẫn luôn cố gắng hết mức để chia sẻ áp lực kinh tế với khách hàng.

phòng chống mối

Công ty diệt mối giá rẻ với hiệu quả cao

Với trang bị máy móc hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tân tiến nhất và các loại thuốc chất lượng. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao,… Dịch vụ diệt mối cho nhà máy giấy tự tin mang tới cho khách hàng dịch vụ hiệu quả. Giúp giải quyết triệt để tình trạng mối phá hoại và ngăn không cho chúng quay trở lại.

Công ty tự tin cung cấp dịch vụ từ chống mối cho các nhà máy, xưởng sản xuất,… Đều đảm bảo mang lại hiệu quả, sự hài lòng cao nhất của khách hàng.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn