Những tiêu chí lựa chọn công ty dịch vụ diệt gián chất lượng

Việc thuê một công ty diệt gián có vẻ phiền phức và tốn kém nhưng nếu doanh nghiệp của bạn đã bị loài côn trùng này làm phiền trong thời gian dài, bạn sẽ cảm ơn bản thân vì đã làm điều đó sớm hơn là muộn. Và với những thông tin chính xác để có thể thuê công ty dịch vụ diệt gián chất lượng, bạn sẽ thấy đây là việc hoàn toàn hợp lý.

Khi nào nên gọi công ty dịch vụ diệt gián?

Khi bạn nhìn thấy một con gián trong nhà xưởng, văn phòng, hay ở bất kỳ chỗ nào trong doanh nghiệp. Nhìn thấy con gián đầu tiên đó là một cú sốc với bạn, đặc biệt nếu bạn chưa từng xử lý những con côn trùng này trước đây. Nếu bạn may mắn thì doanh nghiệp của bạn chỉ có một vài cá thể riêng biệt để đối phó, bạn có thể tự xử lý nó bằng một số biện pháp vật lý như đập gián.

Nhưng trong hầu hết các trường hợp, nếu đã nhìn thấy một hoặc hai con gián thì thực tế sẽ cho bạn biết rằng có nhiều con đang ẩn náu gần đó. Bạn thậm chí có thể có một ổ gián ẩn trong văn phòng của bạn. Để ý những dấu hiệu khác thường dưới đây, cho thấy là đã đến lúc phải gọi công ty dịch vụ diệt gián:

  • Có rất nhiều gián chết
  • Một mùi ẩm mốc đặc trưng ở quanh văn phòng
  • Phân gián xuất hiện

Bạn có thể do dự khi thực hiện cuộc gọi, nhưng khi đã đến lúc nghiêm túc về việc diệt gián, đó là lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể thực hiện để loại bỏ côn trùng. Và bạn gọi càng sớm, bạn càng sớm thoát khỏi chúng, tránh được nhiều nguy cơ về sức khỏe do gián mang lại.

Tiêu chí lựa chọn công ty dịch vụ diệt gián chất lượng

Dịch vụ diệt gián phải chuyên nghiệp

Quy trình của công ty dịch vụ diệt gián quyết định trực tiếp đến thời gian và hiệu quả diệt gián. Chỉ có những đơn vị chuyên nghiệp mới cung cấp được quy trình diệt gián bài bản như sau:

  • Bước 1: Đơn vị tiếp nhận yêu cầu được diệt gián tại văn phòng của khách hàng. Sau đó nhân viên công ty sẽ đến tận hiện trường để kiểm tra tình trạng tổ gián.
  • Bước 2: Nhân viên công ty diệt gián tiến hành đặt hộp nhử trong vòng 15 ngày. Hết thời gian quy định, đơn vị quay trở lại kiểm tra. Rồi tiến hành phun thuốc diệt gián.
  • Bước 3: Sau khi gián bị tiêu diệt, nhân viên diệt gián sẽ phun xịt thuốc phòng ngừa gián cho khách hàng.

Dịch vụ diệt gián phải an toàn

Tiêu chí thứ hai để mọi người lựa chọn công ty dịch vụ diệt gián uy tín chính là phải đảm bảo sự an toàn. Muốn vậy dịch vụ diệt gián phải sử dụng những loại thuốc hóa sinh không độc hại. Thành phần bên trong thuốc diệt gián được cấp phép lưu hành rộng rãi. Sản phẩm không gây hại sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, cơ sở cung cấp dịch vụ phải áp dụng các biện pháp đảm bảo an toàn tại khu vực phun xịt. Chỉ có như vậy sức khỏe con người và vật nuôi mới được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất.

Dịch vụ diệt gián phải bảo hành dài hạn

Công ty diệt gián thường cam kết mang lại đến hiệu quả 100% cho người dùng. Nhưng không phải nơi đâu cũng áp dụng chế độ bảo hành dài hạn cho dịch vụ diệt côn trùng. Chỉ những đơn vị uy tín mới tự tin khẳng định chất lượng bằng chế độ bảo hành toàn diện.

Bởi thế nên mọi người nhất định phải lựa chọn nơi diệt gián có thời gian bảo hành hàng chục tháng. Điều này sẽ giúp khách hàng đảm bảo được kết quả diệt gián sau cùng và cả lợi ích bản thân.

Đáp ứng tốt các tiêu chí giá rẻ, hiệu quả và an toàn, Tam Hiệp Pestmaster chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Đơn vị luôn cam kết diệt gián với giá thành từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu. Công ty diệt gián cho hiệu quả tận gốc được bảo hành lên đến 60 tháng. Vì vậy bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn đơn vị để diệt gián tận gốc.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn