Các tiêu chí lựa chọn dịch vụ diệt ong mật uy tín

Loài ong mật có thể xuất hiện ở tất cả mọi nơi, chúng len lỏi trong các ngõ ngách mang nhiều vi sinh vật gây bệnh. Với những cơ sở kinh doanh đặc biệt là các ngành nghề kinh doanh dịch vụ, ong còn là một nguy cơ đe dọa đến danh tiếng của thương hiệu. Vì vậy, cần phải có những mẹo diệt ong mật hiệu quả và đảm bảo an toàn, chất lượng cho doanh nghiệp.

Sự xuất hiện và tác hại của ong mật tại các khu công nghiệp

Do sự biến đổi khí hậu, môi trường, quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đẩy nhanh sự đô thị hóa, diện tích các khu vực tự nhiên, nguyên thủy bị thu hẹp nghiêm trọng, rất nhiều loài động vật, côn trùng hoang dã đã phải chuyển môi trường sống, trong đó có ong. Chúng phải làm tổ ở nhiều nơi, thậm chí là nhiều khu vực kinh doanh, sản xuất, có nhiều người làm việc.

Tuy nhiên, các loại ong mật đều không chủ động tấn công con người. Chỉ khi bạn cố tình chọc giận hay vô tình xuất hiện tại khu vực có tổ ong và làm những hành động mà ong cho rằng đe dọa đến chúng, bạn mới trở thành “kẻ thù” của chúng.

Ong mật khi đốt tại các vị trí nguy hiểm (đầu, mặt, cổ) có thể gây khó thở. Với những người đặc biệt nhạy cảm, vết đốt còn gây mẩn ngứa, đỏ da toàn thân, sốc do dị ứng (mạch nhanh, yếu, tụt huyết áp).

Chính vì vậy, bạn nên tìm kiếm những công ty dịch vụ bắt ong để có biện pháp xử lý ngay khi nhận thấy có sự “xâm nhập” của những loài ong này.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ diệt ong mật chuyên nghiệp

Có hiệu quả lâu dài

Dịch vụ diệt ong mật được các công ty cung ứng dịch vụ cung cấp thường sử áp dụng khoa học kỹ thuật vào tiêu diệt chúng. Đơn vị cung cấp dịch vụ diệt ong luôn có kiến thức về nền tảng vững chắc từ đó sẽ giúp xử lý tổ ong được triệt để và tận gốc.

Hơn thế nữa, dịch vụ còn hạn chế thấp nhất tình trạng ong quay trở lại. Những công ty dịch vụ luôn nâng cao chất lượng và cập nhật những kiến thức mới cùng trang thiết bị sẽ giúp đem lại hiệu quả diệt ong mật tốt nhất có tác dụng lâu dài.

Không độc hại đến môi trường hay con người

Khi sử dụng các dịch vụ tiêu diệt ong mật tận gốc của đơn vị uy tín chuyên nghiệp không chỉ đem lại tác dụng hiệu quả lâu dài mà còn không gây độc hại đến môi trường xung quanh. Bởi những đơn vị dịch vụ thường sử dụng những loại thuốc chất lượng được bộ y tế cấp phép. Những loại thuốc này không ảnh hưởng đến sức khỏe con người hay môi trường sống.

Thời gian xử lý nhanh chóng

So với hình thức tự diệt ong thì dịch vụ diệt ong với thời gian xử lý nhanh chóng hơn rất nhiều. Bởi họ luôn nghiên cứu và đưa ra nhiều phương pháp kiểm soát nhanh chóng. Việc này giúp tiết kiệm được thời gian. Hơn thế nữa, dịch vụ diệt ong của các đơn vị còn có bảo hành dài hạn để an tâm cho người sử dụng.

Trang thiết bị

Bên cạnh phương pháp, chất lượng hóa chất,… thì bạn cũng cần đặc biệt lưu ý tới trang thiết bị được sử dụng. Nếu trang bị cũ kỹ, kém chất lượng có thể sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả diệt ong, thậm chí là ảnh hưởng tới an toàn sức khỏe của con người.

Trên địa bàn cả nước hiện nay, có rất nhiều công ty diệt côn trùng. Các dịch vụ diệt côn trùng ở trụ sở doanh nghiệp, xưởng sản xuất, khu chung cư,… đang ngày càng phát triển, bởi đại đa số người dân đã nhận thức được phần nào mối nguy hại to lớn mà các loài ong mật có thể gây ra.

Hiện nay, Tam Hiệp Pestmaster là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ diệt côn trùng nói chung và diệt ong mật nói riêng. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cùng với sự uy tín và thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn