Công ty dịch vụ diệt côn trùng Kon Tum

diệt côn trùng kon tum

Có thể nói sự xuất hiện của các loại côn trùng đã trở thành nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Côn trùng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe con người mà con gây ra cảm giác khó chịu, phiền toái nếu không tiêu diệt tận gốc. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng các mẹo diệt côn trùng thông thường sẽ không thể giải quyết triệt để. Chính vì vậy, giải pháp tối ưu nhất cho tình trạng này chính là sử dụng các công ty dịch vụ diệt côn trùng Kon Tum.

Lý do cần phải diệt côn trùng

Diệt côn trùng là điều hiển nhiên, nhất là đối với nhà máy sản xuất thực phẩm. Các nhà máy thực phẩm tại Kon Tum như nhà máy Nhân Cơ, nhà máy Ea Kar,… là nơi thường lưu trữ, tiếp nhận các nguyên liệu, thành phần để chế biến thức ăn. Do vậy đây là nơi sinh vật, vi khuẩn, côn trùng rất dễ sinh sôi, nảy nở ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và công việc. Không chỉ sản xuất đơn lẻ sản phẩm mà số lượng lên đến hàng trăm nghìn cái, triệu cái.

Nếu côn trùng làm ảnh hưởng chỉ một công đoạn, sẽ ảnh hưởng lớn đến cả quy trình sản xuất và lô hàng. Đối với một lô thành phẩm để đem ra tiêu thụ trên thị trường đòi hỏi quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế, Bộ Công thương, sau đó đến các quy định khắt khe chuẩn quốc tế trước khi xuất khẩu. Đừng để chỉ vì côn trùng mà đánh mất tài sản và công việc kinh doanh của mình.

Tìm hiểu các công ty dịch vụ diệt côn trùng Kon Tum

Diệt côn trùng bằng phương pháp vật lý

Đây là dịch vụ dùng các phương pháp vật lý kết hợp hóa học bổ trợ để xử lý tình trạng xâm hại của các loại côn trùng xuất hiện trong môi trường làm việc, sản xuất của con người. Côn trùng là những loài động vật gây nguy hiểm đến sức khỏe và tài sản. Các sinh vật như gián, muỗi, loài gặm nhấm mang theo nhiều mầm bệnh khác nhau, lây nhiễm cho con người. Nhân viên bị bệnh sẽ dễ dàng lây lan cả tập thể, ảnh hưởng đến thời gian và hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn.

Phương pháp vật lý này được sử dụng thường xuyên ngay tại các công ty bởi chúng dễ dàng thực hiện, không cần hóa chất phun diệt cầu kỳ, đắt tiền, chủ yếu xử lý các sinh vật nhỏ, số lượng ít, phạm vi hẹp. Người ta cũng ưa chuộng phương pháp này bởi ít hoặc hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, hàng hóa hay ô nhiễm môi trường.

Với cách này, công ty dịch vụ diệt côn trùng Kon Tum bạn có thể tham khảo các cách thực hiện trên mạng và tự làm. Tuy nhiên, nếu phạm vi lớn hơn hãy tìm đến công ty dịch vụ để tiết kiệm thời gian và công sức. Đối với một số ngành hàng đặc thù nên cẩn trọng trong khi tự diệt côn trùng để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản xuất, kinh doanh.

Diệt côn trùng bằng phương pháp hóa học an toàn

Không quá khó để tìm các hóa chất diệt côn trùng hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng nó hiệu quả, không ảnh hưởng thì lại là một vấn đề. Tìm hiểu và chọn đúng các chất diệt sao cho phù hợp, không ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc là điều quan trọng hàng đầu. Tiếp đến, sử dụng phải pha đúng tỷ lệ mới hiệu quả. Chưa kể, giá cả khi mua lẻ hóa chất không hề rẻ.

Phương thức thực hiện thường thấy là phun. Phun lên công trùng chết ngay tức khắc hoặc phun lên cho thuốc ngấm từ từ rồi lây lan sang con khác.

Phun hóa chất dạng sương là cách được nhiều công ty dịch vụ diệt côn trùng Kon Tum sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi bạn muốn tiêu diệt côn trùng liền hoặc diết chúng từ từ đều có thể sử dụng cách này. Hóa chất được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý nhằm hạn chế sự xâm nhập trở lại của chúng trong một khoảng thời gian. Cách phun hóa chất dạng khói mù nóng: chủ yếu ở các khu vực khuôn viên ngoài nhằm tiêu diệt ngay lập tức các côn trùng đang có mặt.

Hiện nay, sử dụng dịch vụ diệt côn trùng Tam Hiệp Pestmaster uy tín cho nhà xưởng, xí nghiệp sẽ mang đến cho bạn phương pháp mới trong việc phòng và tiêu diệt côn trùng một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và chất lượng. Luôn sử dụng các thiết bị và sản phẩm thuốc phòng, diệt mối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo uy tín, chất lượng, hiệu quả cao.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn