Cách đuổi gián nhanh nhất và an toàn cho các công xưởng

Gián là một trong những loài côn trùng phổ biến và cũng bị nhiều ghét nhất. Để tiêu diệt chúng, ngoài những dịch vụ chuyên nghiệp của các công ty diệt gián, thì bạn hoàn toàn có thể làm theo những cách đuổi gián bằng phương pháp tự nhiên được sử dụng phổ biến trong dân gian để xử lý triệt để những con côn trùng hôi hám này.

Ưu điểm từ cách đuổi gián bằng phương pháp tự nhiên

Diệt gián là công việc cần thiết để bảo vệ hàng hóa cũng như sức khỏe của nhân viên. Nếu lo ngại ảnh hưởng của các loại hóa chất phun xịt côn trùng thì những cách đuổi gián bằng phương pháp tự nhiên chắc chắn những con gián đáng ghét sẽ phải dè chừng mỗi khi định tiến vào công ty hay nhà xưởng của bạn.

Đuổi gián bằng phèn chua

Dùng nước nóng để làm tan phèn chua, sau đó lấy giẻ lau nhúng phèn chua để lau sàn. Khi sàn khô, phèn chua trắng kết tinh sẽ thâm nhập vào các kẽ nứt trên sàn. Cách này vừa có thể tránh được gián và kiến.

Đuổi gián bằng dưa chuột

Đặt đầu quả dưa chuột ở những nơi đựng hàng hóa, nơi gián thường tụ tập, gián sẽ không dám đến gần. Nếu như sau mấy ngày, mùi của dưa chuột còn như lúc đầu thì bổ dưa chuột theo chiều dọc và tiếp tục sử dụng.

Đuổi gián bằng hành tây

Gián sợ nhất là mùi hăng của hành tây. Đặt một đĩa hành tây đã thái lên những nơi thường xuất hiện loài côn trùng này, đảm bảo gián sẽ lập tức phải chuyển nơi lưu trú. Hơn nhữa hành tây còn có thể làm chậm quá trình biến chất của các loại hàng hóa thực phẩm.

Đuổi gián bằng lá nguyệt quế

Đây là cách đuổi gián đơn giản nhất bạn có thể áp dụng, chỉ sử dụng lá nguyệt quế rất dễ kiếm ở các khu vực chợ, siêu thị. Vò lá lẫn vào trong nước sàn nhà, sau đó lau thật sạch bằng nước đó, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu với mùi hương từ lá nguyệt quế trong khi gián ngửi thấy mùi này sẽ rời đi nhanh chóng.

Tối ưu hóa thời gian khi sử dụng dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp

Nếu như tự tay thực hiện quá trình diệt gián cho nhà xưởng của bạn thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và tiền bạc. Vậy thì không có lý do gì để bạn từ chối dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp đúng không nào. 

Khi sử dụng dịch vụ diệt gián, nhiều doanh nghiệp sẽ không phải lo nghĩ tới các vấn đề như trang bị thiết bị lao động, các loại hóa chất, bảo hiểm,…Bạn chỉ cần trả khoản tiền theo hợp đồng đã ký mà không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí phát sinh nào cả.

Không chỉ chi phí mà bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi bạn lựa chọn dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình. Tự tay làm công việc lau dọn, diệt gián, suy nghĩ cách đuổi gián khiến bạn đau đầu và không thể tập trung vào công việc. Thay vì thế thì bạn chỉ cần thuê dịch vụ diệt gián, như vậy vừa đảm bảo công việc lại vừa tối ưu hóa thời gian và công sức.

Sau khi sử dụng dịch vụ diệt gián thì chúng ta sẽ thấy ngay một điều là nhà xưởng, doanh nghiệp sạch sẽ thông thoáng hẳn lên trông thấy. Mọi mùi hôi và những con gián gây khó chịu dường như bị loại bỏ hoàn toàn 100%. Đánh bay mọi sự phá hoại, mùi hôi mà loài côn trùng này gây ra.

Cách khắc phục những bất tiện khi diệt gián tại nhà xưởng

Những nhà xưởng sản xuất thực phẩm thường là nơi lưu trữ nguyên liệu, thực phẩm tươi sống. Chính vì vậy, đây cũng chính là nơi tạo điều kiện cho gián phát triển, để hạn chế được sự phá hoại của gián thì phải diệt gián thường xuyên. Tuy nhiên nó cũng còn một số những bất tiện khi diệt gián thường xuyên tại các nhà xưởng.

– Diện tích nhà xưởng thường rất lớn nên mất nhiều thời gian tiến hành diệt gián.

– Những khu vực sản xuất thực phẩm đòi hỏi phải có kỹ năng, công cụ chuyên dụng.

– Phải tìm kiếm đúng loại hóa chất cho từng khu vực để đảm bảo an toàn.

– Thời gian diệt gián thường phải diễn ra rất muộn để không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động và sức khỏe công nhân tại nhà xưởng.

Để khắc phục những bất tiện này, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ diệt gián trọn gói. Việc này không chỉ giúp giảm thiểu chi phí, thời gian và công sức tiến hành, mà chúng còn giúp đảm bảo các hóa chất khi diệt gián không ảnh hưởng đến sản phẩm. 

Đây là cách đuổi gián nhanh nhất để chúng ta khắc phục rủi ro mà các loài gián gây ra, ngăn chặn sự hư hỏng hàng hóa mà gián gây ra.

Với các dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp, thì gián sẽ được diệt tận gốc, đảm bảo hiệu quả cao mà các doanh nghiệp không phải lo sợ về chất lượng. 



 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn