Cách đuổi gián ra khỏi nhà vĩnh viễn không cần dùng thuốc

cách đuổi gián ra khỏi nhà vĩnh viễn

Gián mang đến mùi hôi khó chịu với hình dạng ghê rợn của chúng đã làm biết bao người chỉ ước diệt và tống khứ chúng đi vĩnh viễn. Nhưng bạn lại chẳng thích dùng bình xịt côn trùng vì có thể bám vào thực phẩm thường ngày của mình. Đừng lo với những cách đuổi gián ra khỏi nhà vĩnh viễn từ thiên nhiên này tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.

Cách đuổi gián ra khỏi nhà vĩnh viễn được yêu thích

Cách đuổi gián bằng vỏ cam, chanh, dưa leo: gián rất ghét mùi của cam, chanh hay dưa leo vì thế sử dụng vỏ cam, lát chanh hay lát dưa leo đặt ở những nơi gián hay xuất hiện, chẳng lâu sau bạn sẽ chẳng còn thấy gián nữa.

Khi vỏ cam hay lát chanh, dưa leo đã khô đi thì bạn thay mới. Bên cạnh đó những nguyên liệu này cũng có tác dụng khử mùi hôi của gián rất hiệu quả.

Sử dụng đường để đuổi gián: đây chính là cách đuổi gián ra khỏi nhà vĩnh viễn rất hiệu quả. Mùi vị ngọt ngào của đường luôn có sức hấp dẫn lớn đối với các loại côn trùng, đặc biệt là kiến và gián. Vậy tại sao không dùng đường làm mồi nhử để bẫy gián?

Hãy cho vào trong hộp sắt khoảng ba muỗng đường, sau đó đổ nửa bát nước và khuấy đều lên. Đặt chiếc hộp này vào nơi mà lũ gián thường lui tới. Thấy mùi đường ngọt, gián sẽ tìm đến và rơi vào trong hộp.

Dùng phèn chua để đuổi gián: chuẩn bị phèn chua và một ít nước sôi, sau đó hòa phèn chua vào nước sôi, sau đó đợi khi nào phèn chua tan. Sử dụng khăn thấm vào phèn chua và lau trên nền nhà. Khi khi phèn chua sẽ lan tỏa trong nhà giúp ngăn chặn gián vào nhà.

Đuổi gián bằng hành tây: với vị cay nồng, tạo cảm giác khó chịu, hành tây cũng là một trong số những nguyên liệu hữu hiệu dùng để đuổi gián. Bạn cắt hành tây ra đĩa để sẵn trong bếp, khi gián ngửi thấy mùi sẽ chạy đi hết. Hơn nữa hành tây còn có thể làm chậm quá trình biến chất của thức ăn, giúp giữ thực phẩm được lâu hơn.

Dùng lá tía tô đuổi gián: lá tía tô không chỉ là một gia vị hay một loại thuốc quý mà loài rau sống này cũng là một kẻ thù của gián. Bạn chuẩn bị lá tía tô, sau đó xay đường với tía tô theo tỷ lệ 1:1 rồi đặt ở nơi gián thường lui tới, sau vài ngày bạn sẽ thấy hiệu quả ngay. Nếu chưa từng thử hay áp dụng cách làm này.

Lợi ích từ những cách đuổi gián tự nhiên phù hợp

Việc xử lý, diệt gián nhà xưởng tốt cũng giúp cho vấn đề nhân sự được đảm bảo. Việc lao động làm việc trong một không gian mà gián lẩn quẩn đầy trên tường, trên sàn sẽ tác động đến quá trình sản xuất, năng suất lao động và sức khỏe công nhân đi xuống. 

Nếu so với chi phí bảo hiểm, phí vận hành, phí phạt mà bạn phải bỏ ra khi làm việc trong một nhà xưởng không sạch sẽ, hàng hóa sẽ nhanh chóng bị gián phá hoại. Sao không chủ động đầu tư để có thể thuê các đơn vị dịch vụ sử dụng các cách đuổi gián ra khỏi nhà vĩnh viễn một cách hợp lý thường xuyên.

Diệt gián sạch sẽ, triệt để cũng giúp bạn mang lại thêm nhiều đối tác. Các công ty nước ngoài, nhất là những tập đoàn lớn, thường chú trọng đến vệ sinh nhà xưởng cũng như chất lượng của đời sống công nhân. 

Nếu như bạn làm được điều đó, khả năng công ty bạn sẽ “ghi điểm” và làm được nhiều hợp đồng hơn, có nhiều đối tác hơn. Ngoài ra, việc diệt gián nhà xưởng thường xuyên cũng có nghĩa là bạn đang bảo vệ các mặt hàng, sản phẩm mà mình làm ra.

Sử dụng các dịch vụ đuổi gián chất lượng cũng giúp nhà xưởng không bị “thất thủ” khi có đoàn thanh tra rà soát vấn đề an toàn vệ sinh, ví như bị làm biên bản cảnh cáo hay xử phạt hành chính.

Để khắc phục những bất tiện này, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ diệt gián trọn gói. Việc này không chỉ giúp giảm thiểu chi phí, thời gian và công sức tiến hành, mà chúng còn giúp đảm bảo các hóa chất khi diệt gián không ảnh hưởng đến sản phẩm. 

Đây là cách đuổi gián ra khỏi nhà vĩnh viễn nhanh nhất để chúng ta khắc phục rủi ro mà các loài gián gây ra, ngăn chặn sự hư hỏng hàng hóa mà gián gây ra.

Sau khi sử dụng dịch vụ diệt gián thì chúng ta sẽ thấy ngay một điều là nhà xưởng, doanh nghiệp sạch sẽ thông thoáng hẳn lên trông thấy. Mọi mùi hôi và những con gián gây khó chịu dường như bị loại bỏ hoàn toàn 100%. Đánh bay mọi sự phá hoại, mùi hôi mà loài côn trùng này gây ra.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn