Cách nhận biết và tiêu diệt gián Đức hiệu quả

diệt gián đức hiệu quả

Gián Đức là một trong số những loài gián khó tiêu diệt nhất. Chúng xuất hiện gây hại cho cuộc sống con người một cách nhanh chóng. Nếu không xử lý chúng nhanh chóng thì chúng gây ra tác hại lớn cho sức khỏe con người. Vậy cách diệt gián Đức hiệu quả như thế nào? Có rất nhiều cách tiêu diệt khác nhau và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng dịch vụ của các công ty diệt gián chuyên nghiệp.

Nhận biết gián Đức 

Gián Đức có tên khoa học là Blattella germanica. So với các loài gián khác, gián Đức là loài có kích thước nhỏ nhất. Con trưởng thành dài từ 1,5 – 2cm với thân hình thon dẹt trong khi ấu trùng có hình bầu dục và kích thước từ 0,2 – 1cm tùy độ tuổi. Trong giai đoạn ấu trùng, gián Đức có màu nâu sậm. Khi trưởng thành, gián có màu vàng nhạt.

Ở con trưởng thành, cánh xếp bằng và dài quá phần bụng. Có 2 sọc tối màu chạy dọc từ đầu xuống quá giữa cánh. Đây là đặc điểm dễ nhận dạng nhất của gián Đức. Mặc dù có cánh nhưng gián Đức gần như không có khả năng bay. Bù lại, chúng chạy rất nhanh.

Một đặc điểm nữa của gián Đức là chúng chịu lạnh rất kém. Vì thế, chúng thường sinh sống ở những nơi có nhiệt độ khá cao. Ban đầu, gián chủ yếu xuất hiện ở các sân bay và tại một số gia đình có người thường xuyên công tác, du lịch nước ngoài. 

Những năm gần đây, gián Đức phát sinh ở khắp mọi nơi. Bạn có thể thấy chúng ở trường học, nhà máy, xí nghiệp cho tới nhà hàng, khách sạn, siêu thị. Với khả năng sinh sản rất nhanh, gián Đức đã thực sự trở thành một vấn nạn ở nhiều nơi.

Tiêu diệt gián Đức có dễ không?

Gián Đức là loài gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của con người. Cụ thể như chất thải của chúng có mùi rất hôi gây khó chịu. Hơn thế nữa, gián Đức là vật chủ của nhiều loại vi khuẩn virus gây bệnh. Trong đó, tiêu biểu nhất đó chính là khuẩn đường ruột Salmonella.

Thêm vào đó, loại gián Đức còn gây ra nhiều bệnh khác nhau như ngộ độc thực phẩm, kiết lỵ, tiêu chảy,… Các vi sinh vật gây bệnh ở trên thân gián sẽ nhiễm vào thức ăn khi chúng bò lên và gây bệnh cho con người. Chính vì vậy, việc tiêu diệt gián Đức hiệu quả là điều mà nhiều người băn khoăn và đặt ra.

Tuy nhiên, gián Đức không quá khó để tiêu diệt. Có rất nhiều cách khác nhau để tiêu diệt gián. Từ những phương pháp tự nhiên cho đến sử dụng dịch vụ của các công ty diệt gián.

Những cách diệt gián Đức hiệu quả

Như đã chia sẻ thì có rất nhiều cách tiêu diệt gián Đức khác nhau. Mọi người có thể áp dụng một vài phương pháp hiệu quả được rất nhiều người dùng lựa chọn như sau:

Sử dụng baking soda để diệt gián Đức

Cách đầu tiên được nhiều người lựa chọn sử dụng đó chính là sử dụng baking soda để có thể đuổi gián Đức. Baking soda bạn có thể mua ở các tiệm tạp hóa hay tiệm thuốc tây. Đây là một loại bột có tác dụng tiêu diệt gián Đức hiệu quả.

Bạn chỉ cần pha baking soda với một ít đường hoặc bánh vụn trộn đều để vào khu vực có gián dụ chúng ăn. Khi gián ăn phải hỗn hợp này thì chúng sẽ bị sình bụng lên và chết. Mọi người thực hiện phương pháp này nên kiên trì trong khoảng 3 đến 4 ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng dịch vụ của công ty diệt gián chuyên nghiệp

Một trong những cách hiệu quả nhất và có thể tiêu diệt tận gốc gián Đức đó chính là sử dụng dịch vụ diệt gián của các công ty cung ứng dịch vụ. Đơn vị cung ứng dịch vụ với kinh nghiệm họ sẽ đưa ra những phương pháp tiêu diệt gián Đức tận gốc và triệt để nhất.

So với việc bỏ nhiều chi phí cho công nhân dọn dẹp, vệ sinh không gian kinh doanh thì sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của Tam Hiệp Pestmaster, sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian mà chất lượng có được từ dịch vụ luôn đạt kết quả cao.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn