Thế nào là dịch vụ diệt gián TP.HCM chuyên nghiệp và uy tín?

dịch vụ diệt gián tphcm

Đối với nhiều cơ sở kinh doanh đặc biệt dịch vụ ăn uống, sản xuất thực phẩm. Sự xuất hiện của các loại côn trùng, đặc biệt là gián là nỗi ám ảnh bởi có thể gây ra những tác hại vô cùng lớn cho doanh nghiệp. Sử dụng các biện pháp thông thường có thể diệt được gián nhưng chúng sẽ quay trở lại và tiếp tục gây phiền phức cho bạn. Vì vậy, bạn cần có một dịch vụ diệt gián TP.HCM chuyên nghiệp với những lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp của bạn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ diệt gián TP.HCM uy tín

Phương pháp diệt gián hiệu quả

Với kinh nghiệm trong ngành diệt côn trùng, đặc biệt là gián. Những dịch vụ chuyên nghiệp sẽ xử lý nhanh và đơn giản hơn rất nhiều. Quan trọng hơn, họ hiểu về tập tính của gián để đưa ra những biện pháp phù hợp và mang lại hiệu quả lâu dài. Muốn diệt gián hiệu quả đòi hỏi phải có phương pháp khoa học và rõ ràng để quá trình thực hiện có được kết quả tốt nhất. Một số tiêu chí mà để đánh giá phương pháp diệt gián hiệu quả:

  • Khảo sát địa điểm để biết mật độ và đang ẩn nấp của gián để có kế hoạch diệt chúng hiệu quả.
  • Tìm ra các loài gián để dựa vào đặc điểm từng loài mà có những loại thuốc và cách phun thuốc phù hợp.
  • Có biện pháp ngăn ngừa gián vĩnh viễn không bao giờ quay trở lại.

Sử dụng thuốc diệt gián an toàn

Việc các loại hóa chất diệt gián được bày bán tràn lan trên thị trường khiến những người bình thường khó phân biệt được đâu mới là loại thuốc an toàn. Với những dịch vụ diệt gián TP.HCM chất lượng, họ sẽ giải thích cho khách hàng về các loại thuốc được sử dụng, đồng thời đưa ra những khuyến cáo cần thiết để đảm bảo an toàn.

Đặc biệt với những nhà hàng hay doanh nghiệp sản xuất thực phẩm. Việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là điều quan trọng. Vì vậy, không thể sử dụng bừa bãi các loại thuốc diệt gián chưa qua kiểm duyệt. Không chỉ vậy nếu không có phương pháp phun thuốc phù hợp sẽ dễ khiến hóa chất bám vào thực phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Máy móc và kỹ thuật hiện đại

Trang bị những loại máy móc để phục vụ cho công việc, vì vậy dịch vụ diệt côn trùng luôn cập nhật những máy móc hiện đại nhất. Với những trang thiết bị chất lượng sẽ giúp việc diệt gián được nhanh gọn và an toàn hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, kỹ thuật phun thuốc của dịch vụ cũng chuyên nghiệp để kiểm tra và phun thuốc vào từng ngóc ngách trong nhà. Đảm bảo diệt trừ gián tận gốc và ngăn chặn chúng tiếp tục sinh sôi nảy nở.

Phương pháp kiểm soát gián của Tam Hiệp Pestmaster

Tam Hiệp Pestmaster là công ty với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt côn trùng. Mỗi loại côn trùng sẽ có những phương pháp diệt trừ riêng được đội ngũ của công ty nghiên cứu và sử dụng. Đối với gián, phương pháp kiểm soát gián của Tam Hiệp sẽ bao gồm những bước sau:

  • Thăm dò: Đây là công đoạn thực hiện các biện pháp thăm dò và theo dõi để xác định từng chủng loại, nơi cư trú và khu vực thường xuất hiện của gián.
  • Xử lý tồn lưu hay còn gọi là phun tồn lưu: Bước tiếp theo là phun thuốc vào những nơi gián thường xuất hiện như dọc theo chân tường, chân cầu thang, phòng vệ sinh, khe tường. Loại hóa chất mà đơn vị sử dụng không gây hại đến sức khỏe con người và an toàn với môi trường.
  • Bả gel: Tại những khu vực đã được xác định có sự xuất hiện của gián sẽ đặt bả gel để diệt gián. Bả gel có mùi hương thu hút gián và được đặt tại các điểm khuất không ảnh hưởng đến hoạt động cộng đồng.
  • Đánh giá, kiểm tra: Sau khi thực hiện những biện pháp trên, đơn vị sẽ có những kiểm tra chất lượng và đưa ra biện pháp để phòng tránh gián quay trở lại.

 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn