Phương pháp diệt chuột hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng

diệt chuột hiệu quả

Môi trường sống của chúng ta đang ngày càng biến đổi, ở những thành phố lớn mức độ ô nhiễm môi trường được cảnh báo ngày càng cao hơn. Đó chính là nguyên nhân khiến loài chuột phát sinh, sinh sôi không ngừng và gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống con người. Điều đó càng nhấn mạnh hơn tầm quan trọng của công tác diệt chuột hiệu quả, nhất là ở những tòa nhà khép kín hay nhà máy, xí nghiệp.

Tại sao cần lựa chọn các dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp?

Chuột là loài vật mang mầm mống lây truyền các bệnh nguy hiểm đến cho con người. Không chỉ vậy, chuột còn gây không ít phiền toái bởi sự phá hoại và sinh sôi không ngừng của chúng. Diệt chuột hiệu quả và tận gốc vẫn là vấn đề nan giải đặt ra cho rất nhiều công ty, nhà xưởng, khách sạn, trường học,…

Diệt chuột là vấn đề cấp bách và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn và nhân viên. Môi trường làm việc sạch sẽ không bị chuột quấy rầy sẽ giúp bạn giảm đi những phiền toái không đáng có, giúp bạn làm việc tốt hơn và giúp cảnh quan khu nhà ở, công ty được sạch sẽ hơn.

Ngoài các biện pháp phòng ngừa và diệt chuột thủ công, bạn còn cần đến các biện pháp kỹ thuật phức tạp mà đôi khi bạn không tự mình làm được. Việc diệt chuột đòi hỏi chúng ta phải có sự am hiểu nhất định về tập tính của chuột cũng như hiểu biết về các chất hóa học để diệt trừ chúng sao cho vừa có thể đạt được mục đích mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người. 

Với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu, Tam Hiệp Pestmaster chắc chắn rằng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho một phương pháp diệt chuột hiệu quả nhất.

Quy trình diệt chuột hiệu quả

Phương pháp thủ công

Đặt bẫy: các loại bẫy thường được dùng như bẫy kẹp, bẫy lồng,… Giải pháp sử dụng bẫy được rất nhiều người sử dụng vì ưu điểm của loại bẫy này là đơn giản, gọn nhẹ và dễ dùng. Bạn chỉ cần chuẩn bị bẫy và những miếng mồi như khoai, ngô,… Cách làm: cắm miếng mồi vào bẫy, gài bẫy rồi đặt ở vị trí chuột thường hay qua. Khi chuột ăn mồi, bẫy sẽ bật ra và chuột bị sập bẫy.

Đào bắt chuột: bạn có thể tìm đến hang chuột để đào, kết hợp với đổ nước vào hang, đốt lửa để bắt chuột.

Phương pháp sử dụng hóa chất

Dùng mồi nhử có tẩm hóa chất vào thức ăn của chuột. Hóa chất sử dụng: Storm 0,0005% Block bait sản phẩm của BASF – một tập đoàn hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất các loại hóa chất trong việc tiêu diệt và khống chế côn trùng gây hại. Đây là một chế phẩm sinh hóa, những động vật có thể trọng 0,5kg nếu ăn phải sẽ xuất huyết nội tạng, sốt, mất nước rồi tìm ra chỗ có ánh sáng và nước chết.

Loại hóa chất này có ưu điểm là an toàn, dễ thu gom xác chuột. Khi sử dụng những loại hóa chất trên, các dịch vụ cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người, vật nuôi cũng như mỹ quan môi trường.

Sử dụng dịch vụ diệt chuột uy tín

Hiện nay, có rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ diệt chuột. Tuy nhiên, Tam Hiệp Pestmaster luôn là một trong những công ty dịch vụ diệt chuột đứng đầu bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật. Từ đội ngũ nhân viên đến chất lượng dịch vụ đều đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Với mạng lưới rộng lớn, công ty Tam Hiệp luôn nỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất cho người trải nghiệm. Chúng tôi sẽ cung cấp giấy chứng nhận, hồ sơ về công ty, bằng cấp đào tạo của nhân viên cho những khách hàng lựa chọn dịch vụ của Tam Hiệp. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó trách nhiệm quản lý dịch hại cho dịch vụ Tam Hiệp. Thương hiệu là đối tác chiến lược của rất nhiều tập đoàn, nhà máy, công ty lớn,… Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ diệt chuột hiệu quả tại Tam Hiệp. Dù là nhà hàng hay những doanh nghiệp, công ty cũng đừng bỏ qua dịch vụ tại Tam Hiệp.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn