Những biện pháp kiểm soát côn trùng cho nhà xưởng công ty hiệu quả

kiểm soát côn trùng

Côn trùng dịch hại trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và đồ uống là mối đe dọa có nguy cơ cao vì chúng sẽ gây ô nhiễm, thiệt hại nguyên liệu theo nhiều cách. Bên cạnh ảnh hưởng đến hàng trong kho, côn trùng dịch hại cũng sẽ dẫn đến mất doanh thu, sự tin tưởng của khách hàng. Hiện nay, phát hiện sớm và theo dõi sử dụng các cách kiểm soát côn trùng chính là giải pháp được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Côn trùng ảnh hưởng đến đời sống như thế nào?

Khu vực nhà máy là nơi sản xuất ra sản phẩm dù sản phẩm của bạn là may mặc, lương thực hay thực phẩm,… đều là nơi tập trung của ruồi, muỗi, mối,… Chúng thay nhau cắn phá nguy hại, rồi kéo theo các loại côn trùng khác ngay cả kiến, gián cũng thừa dịp tấn công.

Một khi chúng đã tồn tại trong nhà máy của bạn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, hoạt động sản xuất mà còn phá hỏng chất lượng sản phẩm mà bạn làm ra.

Những côn trùng này gây hại như thế nào đến sức khỏe thì hầu như ai cũng biết. Chưa kể nó sẽ gây nên những hậu quả khôn lường như:

  • Gây hàng hóa, thực phẩm ôi thiu ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
  • Mất vệ sinh an toàn thực phẩm, kinh doanh trì trệ, ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu.
  • Các động vật nuôi bị bệnh, mất lượng lớn chi phí điều trị, hiệu quả năng suất thấp.
  • Sản phẩm không đạt các tiêu chí “Ngon-xanh-sạch” đối với trang trại trồng trọt nông sản, ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả kinh doanh.
  • Ngoài ra, còn ảnh hưởng đến trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
  • Nếu muốn có hiệu quả làm việc tốt thì môi trường làm việc phải trong lành, không bụi bẩn, hiệu quả trong việc kiểm soát côn trùng, có như vậy doanh thu của công ty mới gia tăng.

Biện pháp kiểm soát côn trùng cho nhà xưởng công ty

Sử dụng thiên địch

Sử dụng thiên địch là cách rất phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, bởi biện pháp kiểm soát côn trùng này không gây hại tới môi trường, không tốn kém chi phí. Tuy nhiên tại nước ta, biện pháp này thường không được sử dụng, do môi trường và thói quen sinh hoạt làm giảm hiệu quả của việc sử dụng thiên địch.

Cửa lưới chống muỗi – kiểm soát côn trùng

Cửa lưới chống muỗi hiện đang được sử dụng rất nhiều tại các nhà hàng và cũng đã được ứng dụng tại kho xưởng, nhà máy. Cửa lưới chống muỗi có ưu điểm hơn đèn diệt côn trùng là bạn có thể sử dụng loại lưới dày hơn để ngăn chuột hay các loài gặm nhấm khác.

Hiện nay, lưới chống muỗi thường sử dụng là lưới inox hoặc lưới sợi thủy tinh không han gỉ trong quá trình sử dụng. Cách kiểm soát và chống côn trùng hiệu quả cho nhà máy, kho xưởng.

Sử dụng hóa chất

Biện pháp sử dụng hóa chất là cách hiệu quả để diệt côn trùng, tác động mạnh, nhanh. Tuy nhiên cách này thường gây ra những hệ quả xấu đến sức khỏe của công nhân và ảnh hưởng tới môi trường sống.

Do vậy, hãy chỉ sử dụng biện pháp này khi bạn không còn kiểm soát được lũ côn trùng xung quanh bạn.

Lựa chọn đơn vị kiểm soát côn trùng uy tín

Rất nhiều công ty diệt côn trùng, diệt mối tận gốc nếu để ý khi bạn tìm kiếm trên mạng sẽ thấy rất nhiều. Nhưng để lựa chọn một đơn vị kiểm soát côn trùng uy tín và chuyên nghiệp thì bạn cần phải xem xét khá nhiều về năng lực và chuyên môn của công ty đó.

Tam Hiệp Pestmaster với dịch vụ diệt côn trùng cho các cơ quan nhà nước, các nhà máy, xí nghiệp,… luôn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Với các kỹ sư chuyên ngành và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm tiêu diệt mối mọt, côn trùng. Đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu diệt côn trùng hiệu quả, giá rẻ, an toàn, ứng dụng các công nghệ thông minh, tư duy sắc bén và công nghệ đổi mới không ngừng để bảo vệ khách hàng toàn diện. Diệt côn trùng theo định kỳ để đảm bảo côn trùng dịch hại không còn là mối lo ngại cho khách hàng.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn