Tầm quan trọng của các phương pháp đuổi kiến hiệu quả

đuổi kiến hiệu quả

Kiến là những loài côn trùng gây thiệt hại cho con người, vật nuôi, hoa màu và trang thiết bị trong các nhà máy. Các loài kiến gây hại trực tiếp bằng cách tấn công con người và động vật, hoặc gián tiếp truyền bệnh vào thực phẩm và nguồn nước. Nếu không biết cách phòng chống và tiêu diệt kiến phù hợp, sức khỏe của con người và vật nuôi sẽ bị đe dọa. Để hiểu thêm những cách đuổi kiến hiệu quả và an toàn, đừng bỏ qua những kiến thức cơ bản trong bài viết dưới đây.

Tác hại của kiến và tầm quan trọng của đuổi kiến hiệu quả

Tác hại của kiến đối với sức khỏe con người và đời sống

Kiến và những loài gặm nhấm như chuột, gián,… là một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái. Tuy nhiên sự xâm nhập của chúng trong không gian sống của con người có thể dẫn đến nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Vì lý do này mà chúng ta phải nỗ lực tìm cách đuổi kiến hiệu quả. Có rất nhiều tác động xấu mà kiến có thể gây hại cho sức khỏe của con người, vật nuôi và máy móc sản xuất. Tác hại của kiến đối với sức khỏe con người như:

  • Một số loài kiến không gây hại cho sức khỏe con người trực tiếp, nhưng chúng làm ô nhiễm nguồn thức ăn bởi chất thải mà chúng để lại, thậm chí có thể gây ngộ độc thức ăn.
  • Nhẹ có thể gây ngứa, mẩn đỏ, nặng hơn xíu nữa là bệnh thủy đậu.
  • Có những loài kiến đặc biệt nguy hại cho con người. Kiến ba khoang có tên tiếng Anh là Rove Beetle. Độc tố trong cơ thể của kiến ba khoang cao gấp 15 lần nọc của rắn hổ mang, nếu không kịp thời cứu chữa, có thể dẫn đến những biến chứng tai hại khác như bỏng da, viêm da.
  • Thậm chí nếu không bị đốt, thì chất độc trong cơ thể kiến ba khoang phóng ra khi bị tác động cũng có thể gây biến chứng ảnh hưởng đến da, không chỉ mất thẩm mỹ mà còn rất đau rát, nguy cơ để lại thẹo lớn, thẹo thâm là rất lớn.

Tầm quan trọng của việc đuổi kiến hiệu quả

Bên cạnh gây phiền toái vì mùi hôi, kiến phá hoại đồ đạc nội thất, gây hại tác động trực tiếp đến sức khỏe con người thông qua việc lây truyền các loại dịch bệnh. Việc tiêu diệt, đuổi kiến hiệu quả cực kỳ cần thiết, bởi những lý do sau đây:

  • Kiến gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng con người – Kiến ba khoang có thể đe dọa sức khỏe và tính mạng con người nếu chúng xâm nhập vào khu vực sống của bạn trước khi bạn kịp nhận ra và đề phòng.
  • Một số loài kiến gây dịch hạch và làm ô nhiễm thức ăn. Tiêu diệt kịp thời và phá hủy hang ổ của kiến là điều quan trọng cần thực hiện ngay khi phát hiện dấu hiệu xuất hiện của các loài kiến gây hại.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ đuổi kiến chuyên nghiệp?

Kiến là một trong những mối phiền toái đáng ghét làm ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày cũng như công việc của nhiều người. Để tiêu diệt chúng có nhiều phương pháp đuổi kiến hiệu quả tuy nhiên có những phương pháp triệt để và có những phương pháp tiêu diệt không triệt để khiến chúng có thể tấn công trở lại bất cứ lúc nào.

Dịch vụ diệt kiến chuyên nghiệp là dịch vụ được thực hiện bởi những người có hiểu biết chuyên môn về các loại kiến, có máy móc thiết bị hiện đại và loại thuốc phun đặc biệt dành cho từng loại kiến khác nhau. Chính vì thế đảm bảo kiến được tiêu diệt tối đa, hạn chế nguy cơ xuất hiện trở lại làm xáo trộn cuộc sống của bạn.

Tam Hiệp Pestmaster với nhiều năm kinh nghiệm trong việc diệt kiến và diệt côn trùng gây hại, ảnh hưởng tới sức khỏe con người như: ruồi, muỗi, gián, mối,… Đơn vị luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất tiên tiến hàng đầu trên thế giới để đảm bảo được hiệu quả cao và không gây ảnh hưởng tới con người và vật nuôi. Tùy theo chủng loại côn trùng khác nhau mà đơn vị sẽ áp dụng những phương pháp diệt khác nhau để mang lại sự hiệu quả cao nhất.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn