Bật mí những cách đuổi gián an toàn và hiệu quả nhất

cách đuổi gián an toàn

Gián là loài côn trùng đáng sợ và gây hại đến sức khỏe con người. Chúng không chỉ gặm nhấm, phá hoại mà còn chứa rất nhiều mầm bệnh, là nguyên nhân gián tiếp gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm. Việc xua đuổi, diệt gián không khó, tuy nhiên bạn cần lựa chọn những cách đuổi gián an toàn và hợp lý, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người xung quanh.

Những tác hại gián mang lại cho doanh nghiệp

Cách đuổi gián an toàn trong công ty thực sự là điều cấp thiết bởi chúng là một loài côn trùng gây hại. Cũng giống như nhiều loài côn trùng khác, gián thường kiếm ăn theo đàn. Tất cả các loại thức ăn thừa đều có thể trở thành mục tiêu của chúng. Cơ thể của loài gián cũng tiết ra một mùi hôi khiến mọi người rất khó chịu.

Mặc dù loài côn trùng không thường xuyên tấn công con người, nhưng bạn cũng cần đề phòng. Vì nếu bị chúng cắn, bạn có thể bị bỏng rát da. Thậm chí là nhiễm trùng. Tác hại của loài gián không đơn giản như bạn tưởng. Chúng có thể đe dọa sức khỏe và sự an toàn của con người gián tiếp hoặc trực tiếp.

Khác với việc trộm cắp và phá hoại thức ăn của con người, một số tác động có hại của gián bao gồm cả việc chuyển các loại sinh vật gây bệnh sang thức ăn. Vậy nên, nếu bạn không chắc chắn rằng thức ăn còn hợp vệ sinh hay không, hãy vứt chúng đi.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp?

Diệt côn trùng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí

Với những người có kiến thức và kinh nghiệm diệt côn trùng sẽ xử lý nhanh và đơn giản hơn rất nhiều. Chưa kể đến các loại côn trùng đặc biệt là gián có sức sống dai và phải dùng biện pháp mạnh mới xử lý tận gốc được. Nhưng dù là loại côn trùng nào, khó đến mấy thì dịch vụ diệt côn trùng Tam Hiệp Pestmaster đều xử lý nhẹ nhàng và bạn không cần động tay động chân gì.

Khi xét đến chi phí thì việc chọn dịch vụ Tam Hiệp thì bạn chỉ cần xử lý một lần là có thể diệt được tận gốc. Ngược lại, nếu bạn tự xử lý phải thực hiện nhiều lần chắc chắn sẽ làm tốn kém nhiều chi phí hơn mà không mang lại hiệu quả cao.

Dịch vụ diệt côn trùng ngày một phổ biến và phát triển, trong tương lai gần đây sẽ là phương tiện chính của khách hàng doanh nghiệp và cả khách hàng cá nhân. Đây được hiểu như một dịch vụ mang đến chất lượng vượt trội trong khâu bảo vệ môi trường và vệ sinh thực phẩm.

Đảm bảo an toàn vệ sinh với dịch vụ

Nhiều khách hàng thường đặt ra câu hỏi khi dùng những dịch vụ diệt côn trùng thì có ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, an toàn vệ sinh và sức khỏe nhân viên hay không. Câu trả lời là không, khi dùng các dịch vụ chuyên nghiệp thì họ sẽ sử dụng những máy móc hiện đại, diệt côn trùng vào thời điểm thích hợp không để các hóa chất bám vào thực phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên.

Trước khi tiến hành thực hiện diệt gián, các dịch vụ diệt côn trùng sẽ khảo sát không gian và mức độ của côn trùng. Điều này sẽ giúp cho việc diệt gián đạt hiệu quả cao, giảm tối đa chi phí mà không sợ chúng sẽ quay lại.

Phương pháp diệt côn trùng hiện đại

Phương pháp diệt côn trùng của Tam Hiệp Pestmaster không chỉ đơn thuần là một lần xử lý, mà là một quá trình tiêu diệt lâu dài. Bởi vì, dịch vụ hiểu rằng, các loài vật dịch hại sẽ không được tiêu diệt triệt để chỉ thông qua một lần xử lý. Áp dụng các giải pháp tiêu diệt dài hạn với công nghệ hiện đại các phương pháp của Tam Hiệp đều dựa trên nguyên tắc khoa học bảo vệ doanh nghiệp và nhân viên trong công ty.

Đối với doanh nghiệp có tiêu chuẩn cao và yêu cầu đặc thù như ngành nhà hàng, khách sạn, kho thực phẩm, chuỗi cung ứng thực phẩm,… đội ngũ dịch vụ kỹ thuật sẽ hợp tác chặt chẽ với khách hàng. Từ đó, vừa tiêu diệt được loài gián và các loài côn trùng dịch hại mà còn bảo vệ sản phẩm, ngành hàng ở mức độ cao nhất.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn