Đạt hiệu quả cao với dịch vụ diệt mối cho xưởng in

diệt mối cho xưởng in

Mối – một loài côn trùng gây ra nhiều tổn thất đối với mọi công trình, chúng xâm nhập mọi nơi bằng nhiều cách khác nhau và phá hủy những gì đã đi qua. Chính vì vậy, ngay từ khi phát hiện chúng ta phải có biện pháp tiêu diệt triệt để loại côn trùng nguy hại này. Là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường, dịch vụ diệt mối cho xưởng in tại công ty Tam Hiệp Pestmaster là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp.

Dấu hiệu nhận biết mối đang hoạt động trong xưởng in

Mối thuộc danh sách những côn trùng gây hại có kích thước nhỏ. Thường sinh sống ở những khu vực ẩm ướt, thiếu ánh sáng. Chúng sống dựa trên nguồn thức ăn có chứa chất xenlulo (đặc biệt có trong gỗ). Với tập tính sống theo tổ chức xã hội cao. Chúng gây ra nhiều thiệt hại cho con người. Vậy làm sao để phát hiện tổ mối đang hình thành, hãy chú ý một số dấu hiệu:

Mối thường sẽ đắp kín đất bên ngoài đường đi mà chúng tạo ra trong quá trình di chuyển, tìm kiếm thức ăn. Bạn có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường.

diệt mối cho xưởng gỗ

Khi bạn thấy trên hố hoặc trên tường xuất hiện những “đường hầm” còn ẩm ướt. Chứng tỏ có nhiều mối đang sinh sống và di chuyển thường xuyên ở bên trong đó. Còn nếu “đường hầm” đó đã khô, dễ bong ra thì khả năng là chúng không còn sử dụng “đường hầm” này nữa.

Một số trường hợp mối sẽ không làm đường hầm mà sẽ sống trực tiếp bên trong thân tường hoặc đồ gỗ. Nếu bạn nghi ngờ vị trí nào đó có mối. Hãy gõ nhẹ vào đó, âm thanh phát ra nghe bục bục giống như bị rỗng. Thì rất có thể đây chính là nơi trú ngụ của đàn mối.

Với những tổ mối này việc xử lý, tiêu diệt chúng sẽ khó khăn hơn với các xưởng in, xưởng sản xuất với quy mô lớn. Thay vì mất thời gian công sức mà không mang lại hiệu quả. Bạn nên tìm đến dịch vụ diệt mối cho xưởng in để giúp xử lý tận gốc.

diệt mối cho nhà máy giấy

Diệt mối cho xưởng in với các phương pháp hàng đầu

Xử lý mối bằng hóa chất dạng nước

Với biện pháp xử lý mối bằng hóa chất dạng nước. Ddịch vụ diệt mối cho xưởng in luôn đặt tiêu chuẩn an toàn lên hàng đầu. Các chuyên viên kỹ thuật của công ty sẽ tiến hành khoanh vùng khu vực xử lý quanh nền móng hay nhà xưởng của bạn.

Sau đó tiến hành phun thuốc diệt mối xuống đất để tạo thành một hàng rào ngăn cản mối xâm nhập đến khu vực của bạn. Khi mối thợ bị dính phải thuốc, chúng sẽ lây nhiễm cho các mỗi khác nằm sâu dưới lòng đất. Cuối cùng tiêu diệt một lượng lớn mối đang hoành hành trong nhà xưởng, doanh nghiệp của bạn.

Biện pháp này được sử dụng dưới sàn bê tông hay phun quanh nền ngay cả lúc trước và sau khi xây dựng. Với những hóa chất an toàn được pha với liều lượng phù hợp theo tiêu chuẩn châu Âu. Không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Đánh bả và diệt tận gốc tổ mối

Với biện pháp đánh bả mối. Dịch vụ diệt mối cho xưởng in sẽ sử dụng biện pháp bẫy mối hiện đại. Như sóng siêu âm để thăm dò sự hoạt động của chúng. Sau đó đặt các trạm thăm dò xung quanh nhà xưởng, dưới nền và ngay cả trên lầu cao. Khi mối ăn thức ăn trong trạm, trạm sẽ được thay thế bằng bả.

diệt mối đồng nai

Bả được làm từ dạng nén cực kỳ hấp dẫn đối với mối. Khi chúng ăn phải loại bả này, chúng không bị tiêu diệt ngay mà đem bả này về tận tổ cho mối chúa ăn để tiêu diệt tận gốc tổ mối.

Hệ thống mắt lưới kiểm soát mối hiệu quả

Hệ thống mắt lưới kiểm soát mối của các dịch vụ diệt mối cho xưởng in không chỉ là một biện pháp xử lý mối. Mà còn kiểm soát mối hiệu quả trong tương lai. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với các xưởng in, cơ sở doanh nghiệp sản xuất.

Nhờ hệ thống hình mắt lưới bằng đường ống được xây dựng ao bọc quanh nền móng công trình. Từ đó, các chuyên gia của dịch vụ dẫn các hóa chất để chúng chạy theo đường ống. Giúp ngăn chặn sự xâm nhập của mối từ bên ngoài. Theo chu kỳ từ 3 đến 5 năm, hóa chất sẽ được tiếp tục bơm vào hệ thống mắt lưới, để duy trì hiệu quả.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn