Đầu tư cho các dịch vụ diệt kiến ba khoang chất lượng

Kiến ba khoang thường sống theo đàn và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Nguồn thức ăn của chúng rất đa dạng và phong phú. Kiến có thể tấn công con người gây dị ứng da, nhiễm trùng.

Ngoài ra chúng còn mang theo các vi trùng, vi khuẩn từ những nơi kém chất lượng. Vì vậy cần kiểm soát và tiêu diệt kiến ba khoang để hạn chế về số lượng và mật độ.

Phân biệt kiến ba khoang với những loại kiến thông thường khác

Kiến ba khoang có thân hình thon, dài giống như một hạt thóc (dài khoảng 0,7 – 1cm, ngang 2 – 5mm), bụng có đốt, thon nhọn về đuôi. 

Loài kiến này có nhiều màu sắc, thường có màu đen và đỏ. Đôi khi có màu cam tối hay sậm màu, vùng bụng trên và đầu màu đen, vùng trên giữa phát quang ngũ sắc, óng ánh màu xanh, đính kèm đôi cánh cứng.

Một đôi cánh trong suốt gấp gọn bên dưới cánh cứng. Đầu nhỏ có hai râu đơn chia đốt mở rộng về phía trước. Có một cái đầu đen, sau bụng và elytra và một phần ngực màu đỏ.

Kiến ba khoang thường sống ở ven ruộng, quanh gốc rạ, bãi cỏ, gần vùng nước, ruộng dau, trong những nơi đang xây dựng. Kiến thường tìm thấy trên các ruộng lúc, môi trường trường học, ký túc xá, tập thể công nhân ngoại ô thành phố, nơi có cỏ mọc xung quanh.

Trong mùa mưa bão, lũ lụt loại côn trùng này di chuyển đến các vùng khô ráo hơn. Sau những ngày mưa lũ làm ngập đồng ruộng, ao hồ thì vào ban đêm, kiến ba khoang theo côn trùng khác, theo ánh đèn bay vào các công xưởng, doanh nghiệp, chung cư,…

Tại sao nên diệt kiến ba khoang tận gốc?

Gần đây, kiến ba khoang xuất hiện rất nhiều ở những nhà xưởng, khu dân cư làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hàng hóa. Chất độc của kiến khi tiếp xúc với da tạo nên bỏng da, viêm da, gây bỏng rát rất khó chịu, nếu sơ ý không cẩn thận chăm sóc sẽ làm trầm trọng thêm vết thương.

Ngoài ra, loài kiến này còn có khả năng phá hủy hàng hóa, gặm nhấm thực phẩm tạo ra nhiều tổn thất to lớn cho doanh nghiệp. Việc đầu tư, nhờ sự hỗ trợ từ những dịch vụ diệt kiến ba khoang chuyên nghiệp là một sự cấp thiết để ngăn chặn sự lây lan.

Hơn nữa, kiến ba khoang còn là nỗi khiếp sợ đối với nhiều người hoạt động trong các lĩnh vực ăn uống như nhà hàng, quán ăn,… Bởi vì, khi kiến bâu vào thức ăn thì bắt buộc người bán phải vứt bỏ đồ ăn do chúng làm ảnh hưởng lớn đến vệ sinh an toàn thực phẩm và tính thẩm mỹ của món ăn.

Do đó, diệt kiến ba khoang tận gốc được xem như là một nhiệm vụ quan trọng mà bạn cần thực hiện trong nơi là việc, lưu trữ thực phẩm.

Nếu mật độ của loài côn trùng này quá dày đặc, bạn có thể phun thuốc diệt côn trùng để xua đuổi kiến ba khoang khỏi nơi làm việc và lưu trữ hàng hóa. Hoặc bạn có thể nhờ các dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp tư vấn và giúp đỡ về khó khăn này.

Phương pháp diệt kiến ba khoang nhanh chóng, hiệu quả

Kiến ba khoang loài côn trùng nhỏ bé nhưng khá nguy hiểm. Do đó, làm thế nào để tiêu diệt kiến tận gốc luôn là mối quan tâm của nhiều người. 

Đôi khi công việc bận rộn ít có thời gian quan tâm đến vấn đề này, thì cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các dịch vụ diệt kiến ba khoang chuyên nghiệp. Các dịch vụ diệt kiến ba khoang sẽ mang đến khách hàng giải pháp diệt kiến nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Phương pháp phun hóa chất

Các dịch vụ sẽ sử dụng kỹ thuật phun tồn lưu hóa chất để tiêu diệt kiến bằng máy phun thuốc diệt côn trùng chuyên dụng. Điều này giúp nâng cao hiệu quả diệt kiến nhanh chóng kiến chết ngay khi tiếp xúc với hóa chất. Hơn nữa, hóa chất sẽ lưu lại và ngăn chặn sự xâm nhập của kiến ba khoang trong khoảng thời gian dài.

Phương pháp sử dụng bã kiến

Đây là phương pháp diệt kiến ba khoang hiệu quả hiện nay với tác dụng dụ dỗ kiến và gây chết lan truyền. Các dịch vụ lợi dụng tập tính tha mồi về tổ của kiến sẽ tiến hành đặt bả kiến để mối tận gốc mà không ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của bạn.

Kiến sẽ tha bả về tổ nuôi sống tổ làm cho cả tổ kiến lẫn kiến chúa bị tiêu diệt tận gốc. Diệt kiến ba khoang bằng bã cũng là giải pháp diệt trừ kiến hiệu quả được nhiều dịch vụ áp dụng.

Phương pháp đèn huỳnh quang

Nếu có sự hiện diện của kiến ba khoang trong khu vực, trước khi thực hiện các phương pháp diệt tận gốc, các dịch vụ sẽ tư vấn cho bạn thay đèn huỳnh quang bằng đèn có ánh sáng màu vàng, vì loài kiến này rất thích ánh sáng đèn huỳnh quang.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn