Tiêu chí lựa chọn dịch vụ diệt kiến ba khoang chuyên nghiệp

dịch vụ diệt kiến ba khoang

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, thuận lợi cho các loài côn trùng sinh sôi nảy nở. Các loài kiến cũng không ngoại lệ, đặc biệt là kiến ba khoang. Gần đây hàng nghìn người bị kiến ba khoang đốt, gây viêm da nặng. Loài kiến này xuất hiện với tỷ lệ dày đặc ở nhiều khu vực, khiến người dân hoang mang và báo động tình trạng loại côn trùng nguy hiểm này. Do vậy, các dịch vụ diệt kiến ba khoang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Tác hại nguy hiểm của kiến ba khoang

Gần đây, kiến ba khoang xuất hiện rất nhiều ở những nhà xưởng, khu dân cư làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hàng hóa.

Kiến ba khoang là loài côn trùng rất nguy hiểm cho con người. Biểu hiện của người bị kiến ba khoang đốt ban đầu chỉ như một vết xước nhỏ nhưng sau khoảng 1 – 2 giờ thì sẽ xuất hiện các đám, vết màu đỏ kích thước từ 1 – 5cm, rộng 3 – 4mm, có bờ viền rõ rệt, có vệt có biến sắc màu tím hồng. Sau 1 – 3 ngày xuất hiện các mụn nước trên da đỏ, lấm tấm sau đó xuất hiện bọng nước và bọng mủ.

Ngoài ra, loài kiến này còn có khả năng phá hủy hàng hóa, gặm nhấm thực phẩm tạo ra nhiều tổn thất to lớn cho doanh nghiệp. Việc đầu tư, nhờ sự hỗ trợ từ những dịch vụ diệt kiến ba khoang chuyên nghiệp là một sự cấp thiết để ngăn chặn sự lây lan.

Ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ diệt kiến ba khoang chuyên nghiệp

Khả năng nhận dạng kiến ba khoang nhanh chóng

Đối với các dịch vụ diệt kiến ba khoang chuyên nghiệp, việc nhận dạng loại côn trùng này không đơn giản là phát hiện ra chúng mà còn phải có biện pháp khắc phục hiệu quả. Và để lựa chọn được phương pháp diệt kiến ba khoang phù hợp thì không phải ai cũng làm được, cần người có kinh nghiệm trong nghề thực hiện.

Hơn thế nữa, trong lúc doanh nghiệp bạn loay hoay để nhận dạng kiến ba khoang và dịch hại, có thể sự xâm nhập của chúng đã diễn ra mạnh mẽ hơn, lan rộng hơn. Tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn thuê các dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp từ bên ngoài.

Mang lại hiệu quả lâu dài

Dịch vụ diệt kiến ba khoang được các công ty cung ứng dịch vụ cung cấp thường áp dụng các khoa học kỹ thuật vào tiêu diệt chúng. Đơn vị cung cấp dịch vụ diệt kiến luôn có kiến thức về nền tảng vững chắc từ đó sẽ giúp xử lý kiến ba khoang được triệt để và tận gốc.

Hơn thế nữa, dịch vụ còn hạn chế thấp nhất tình trạng kiến ba khoang quay trở lại. Những công ty dịch vụ luôn nâng cao chất lượng và cập nhật những kiến thức mới cùng trang thiết bị sẽ giúp đem lại hiệu quả diệt kiến tốt nhất có tác dụng lâu dài.

Không độc hại đến môi trường hay con người

Khi sử dụng dịch vụ tiêu diệt kiến ba khoang của đơn vị uy tín chuyên nghiệp không chỉ đem lại tác dụng hiệu quả lâu dài mà còn không gây độc hại đến môi trường xung quanh. Bởi, những đơn vị dịch vụ thường sử dụng những loại thuốc chất lượng được Bộ Y Tế cấp phép. Những loại thuốc này không ảnh hưởng đến sức khỏe con người hay môi trường sống.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ diệt kiến ba khoang chuyên nghiệp

Có thể thấy việc diệt kiến ba khoang thủ công gặp nhiều bất lợi và không thể tiêu diệt kiến được tận gốc. Chính vì vậy, các dịch vụ diệt kiến ba khoang của đơn vị uy tín chuyên nghiệp chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Để lựa chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thì bạn cần nắm được những tiêu chí như sau:

  • Nên lựa chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
  • Đơn vị uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Chọn đơn vị có quy mô hoạt động lớn.
  • Hãy lựa chọn công ty cam kết sử dụng hóa chất tốt không độc hại.
  • Chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ có mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Tam Hiệp Pestmaster luôn cung cấp những dịch vụ diệt côn cùng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thị trường. Chính vì vậy, để đạt được mục đích tối đa nhất, đến với Tam Hiệp đội ngũ tư vấn sẽ luôn định hướng cho bạn cách tốt nhất, an toàn và tiết kiệm thời gian nhất.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn