Công ty dịch vụ diệt côn trùng Đồng Nai

diệt côn trùng đồng nai

Côn trùng ảnh hưởng rất lớn đến việc sản xuất, kinh doanh tại nhiều doanh nghiệp, khu công nghiệp hiện nay. Lúc này buộc bạn phải tìm cách tiêu diệt chúng. Nếu chúng có số lượng quá nhiều và quy mô trên diện rộng thì việc diệt trùng bằng cách thủ công là không thể mà phải sử dụng đến các dịch vụ diệt côn trùng Đồng Nai uy tín.

Quy trình cung cấp dịch vụ diệt côn trùng tại Đồng Nai

Tự hào là một trong những công ty diệt côn trùng chuyên nghiệp, Tam Hiệp Pestmaster làm việc với một quy trình khoa học, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng mà vẫn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Công ty sẽ tiến hành quy trình dịch vụ diệt côn trùng như sau:

  • Tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ đến địa chỉ của khách hàng như các khu công nghiệp, khu chế xuất như khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn, Dầu Giây, Giang Điền, Xuân Lộc,… để khảo sát thực tế, đưa ra phương án và báo giá.
  • Khi khách hàng đồng ý với phương án và mức giá đơn vị đưa ra, cả hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.
  • Tam Hiệp tiến hành triển khai dịch vụ, thời gian kéo dài từ 2 – 3 tuần. Trong suốt quá trình triển khai dịch vụ, nhân viên sẽ thường xuyên kiểm tra và thực hiện công việc liên quan.
  • Sau khi hoàn thành, khách hàng khảo sát và nghiệm thu, nếu đã hài lòng sẽ tiến hành thanh toán dịch vụ và ký kết ghi nhớ bảo hành.

Ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ diệt côn trùng 

Là công cụ thay thế con người

Không còn quá xa lạ, các dịch vụ diệt côn trùng hiện nay rất phổ biến, đặc biệt ở Đồng Nai và các thành phố lớn. Đây là phương pháp thay thế sức lao động của con người, làm các công đoạn diệt côn trùng triệt để mà con người không thể thực hiện được. Với những ưu điểm nổi bật, có thể thấy việc thuê các công ty diệt côn trùng vào khâu vệ sinh và loại bỏ côn trùng đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp.

Khả năng nhận dạng côn trùng nhanh chóng

Đối với các dịch vụ kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp, việc nhận dạng loại côn trùng không đơn giản là phát hiện ra chúng mà còn để có biện pháp khắc phục hiệu quả. Đối với mỗi loại côn trùng khác nhau sẽ có những biện pháp xử lý khác nhau.

Và để lựa chọn được phương pháp diệt côn trùng phù hợp, cần người có kinh nghiệm trong nghề. Hơn thế nữa, trong lúc doanh nghiệp bạn loay hoay để nhận dạng các loại côn trùng, có thể sự xâm nhập của côn trùng đã diễn ra mạnh mẽ hơn. Tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn sử dụng các dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp.

Tại sao khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn dịch vụ của Tam Hiệp Pestmaster?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty dịch vụ diệt côn trùng Đồng Nai, nổi bật trong đó không thể bỏ qua Tam Hiệp Pestmaster. Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển, đơn vị luôn là một trong những công ty dịch vụ diệt côn trùng nhận được những đánh giá cao từ khách hàng và là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư công trình.

Tam Hiệp sử dụng quy trình diệt côn trùng tiêu chuẩn, an toàn, trang bị máy móc và hóa chất chuyên dụng, hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng mang đến các dịch vụ diệt côn trùng tận gốc, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công ty luôn không ngừng nghiên cứu để tìm ra những phương pháp loại bỏ các loài côn trùng gây nguy hại, đảm bảo các tiêu chí diệt trừ tận gốc – phòng chống lâu dài – không gây độc hại – an toàn sức khỏe – bảo vệ môi trường.

Công ty luôn có đội ngũ kỹ sư giám sát thi công các công trình xử lý côn trùng tại Đồng Nai, họ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Giá thành dịch vụ diệt côn trùng tại Tam Hiệp được nghiên cứu kỹ lưỡng, khảo sát giá thị trường để đưa ra bảng giá cạnh tranh nhất. Khách hàng không chỉ được sử dụng dịch vụ diệt côn trùng giá rẻ mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn