Công ty dịch vụ diệt côn trùng Long An

diệt côn trùng long an

Tỉnh Long An vẫn còn đó nhiều bãi đất trống, đất trồng cây nông nghiệp, đất có độ ẩm mặt đất cao, khu công nghiệp và khu dân cư còn thưa, sống theo kiểu tập tập trung, phân bố chưa đồng đều. Đây là điều kiện thuận lợi cho côn trùng đẻ trứng, nếu chúng ta không kiểm soát tốt lá khô, bụi cỏ rập, các bờ nước đọng rất dễ sinh ra côn trùng gây hại từ đó. Để đạt đỉnh cao là cần phải thuê công ty dịch vụ diệt côn trùng Long An, để được chăm sóc kiểm soát côn trùng hiệu quả.

Những nơi triển khai dịch vụ diệt côn trùng tại Long An

Công ty Tam Hiệp Pestmaster có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành diệt mối, diệt chuột, các loại côn trùng và sinh vật gây hại trong các nhà máy, khu công nghiệp tại Long An như: Cầu cảng Phước Đông, khu công nghiệp Bắc An Thạnh, khu công nghiệp Cầu Tràm,…

Tam Hiệp còn cung cấp nhiều thiết bị, thuốc diệt côn trùng như đèn bẫy côn trùng, cửa lưới ngăn côn trùng, quạt chắn gió, thiết bị đuổi chim, màn nhựa ngăn côn trùng,…

Dịch vụ diệt côn trùng cho các đối tượng sau:

  • Nhà máy thủy hải sản, nhà máy xuất nhập khẩu gạo, nhà máy sữa tươi,…
  • Các nhà máy chế biến thực phẩm công nghiệp,…
  • Chuỗi nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, quán cà phê.
  • Nhà máy may mặc, điện tử,…
  • Các phương tiện công cộng: máy bay, tàu hỏa, xe chất lượng cao.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chào mời dịch vụ, thuốc diệt côn trùng hiệu quả, có giá trị thời gian từ 3 đến 6 tháng, thuốc diệt côn trùng được nhập khẩu, khách hàng cần lưu ý trước những lời chào mời ngon ngọt. Trước khi xử lý côn trùng chúng ta cần xác định chính xác về côn trùng rồi sau đó mới chọn dịch vụ, thuốc diệt côn trùng phù hợp để tiến hành phương pháp xử lý.

Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ diệt côn trùng Tam Hiệp Pestmaster

Quy trình diệt côn trùng khoa học

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt côn trùng tại công ty dịch vụ diệt côn trùng Tam Hiệp Pestmaster. Công ty sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá tình hình thực tế về chủng loại, số lượng, mật độ và mức độ phá hoại của côn trùng gây ra, từ đó đưa ra kế hoạch. Tam Hiệp cũng sẽ thông báo kế hoạch với khách hàng trước khi chính thức triển khai dịch vụ.

An toàn cho sức khỏe con người và đảm bảo môi trường là yếu tố công ty đặt lên hàng đầu tại Tam Hiệp. Do vậy, ngoài việc áp dụng quy trình tiêu chuẩn với trang bị máy móc hiện đại nhất, dịch vụ diệt côn trùng Long An của Tam Hiệp còn đặc biệt chú trọng tới nguồn gốc, xuất xứ và thành phần của các loại thuốc diệt côn trùng mà công ty sử dụng.

Vì vậy tất cả các hóa chất của công ty diệt côn trùng Tam Hiệp sử dụng đều do các công ty có uy tín sản xuất và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được cục bảo vệ thực vật cho phép lưu hành và sử dụng.

Giá thành hợp lý

Dịch vụ diệt côn trùng Tam Hiệp cam kết đưa báo giá phù hợp với tình hình thực tế sau khi khảo sát, đánh giá cụ thể trường hợp của mỗi khách hàng và phù hợp với mức chung của thị trường.

Ở công ty Tam Hiệp chúng tôi có nhiều gói dịch vụ diệt côn trùng khác nhau, các gói dịch vụ được thiết lập đều bám sát yêu cầu của khách hàng để phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Tại công ty cam kết nhân viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình, đảm bảo hài lòng 100% khách hàng.

Công ty diệt côn trùng với hiệu quả cao

Với trang bị máy móc hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tân tiến và các loại thuốc chất lượng, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao,… Tam Hiệp tự tin mang tới cho khách hàng dịch vụ diệt côn trùng tận gốc hiệu quả, giúp giải quyết triệt để tình trạng côn trùng phá hoại và ngăn không cho chúng quay trở lại.

Chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ xử lý, diệt côn trùng công trình, các dự án mới xây, nhà hàng, nhà máy chế biến thực phẩm,… đều đảm bảo mang lại hiệu quả, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn