Tam Hiệp Pestmaster- công ty dịch vụ diệt muỗi chất lượng, uy tín

công ty dịch vụ diệt muỗi

Chắc bạn đã biết, diệt muỗi thường xuyên là phương pháp duy nhất giúp bạn tiêu diệt hoàn toàn muỗi gây bệnh trong nhà để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn và mang lại giấc ngủ ngon nhất. Thấu hiểu điều đó, Tam Hiệp Pestmaster- công ty dịch vụ diệt muỗi giúp bạn tiêu diệt muỗi triệt để, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. 

Các bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra 

Muỗi là một trong những con côn trùng gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho con người. Dưới đây là một số bệnh do muỗi gây ra:

  • Sốt rét: Sốt rét là một loại bệnh sốt cao, có thể gây tử vong nếu không được điều trị kịp thời. Nó được truyền từ người sang người qua chính con muỗi Anopheles nhiễm ký sinh trùng Plasmodium.
  • Sốt xuất huyết: Sốt xuất huyết là một bệnh lây truyền do muỗi Aedes truyền qua virus. Triệu chứng của bệnh bao gồm sốt cao, đau đầu, đau nhức khớp, và có thể dẫn đến tử vong.
  • Bệnh Zika: Bệnh Zika cũng do muỗi Aedes truyền qua virus. Bệnh thường gây ra các triệu chứng như sốt, đau đầu, đỏ mắt và các triệu chứng khác. Nếu phụ nữ mang thai bị nhiễm virus Zika, có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe của thai nhi.
  • Bệnh sán lá gan: Bệnh sán lá gan là một bệnh nhiễm ký sinh trùng do muỗi Anopheles truyền. Bệnh này có thể gây ra các triệu chứng như đau đầu, đau cơ, sốt, và có thể gây ra tử vong.
  • Bệnh Lao: Muỗi cũng là một trong những nguyên nhân truyền nhiễm bệnh lao. Bệnh này gây ra các triệu chứng như ho, khó thở, sốt, và yếu tố di truyền.

Vì vậy, việc phòng ngừa và kiểm soát muỗi là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của con người. Việc sử dụng các phương pháp phòng ngừa như sử dụng các loại thuốc xịt muỗi, đeo quần áo dài và sử dụng màn che chắn có thể giảm thiểu sự xuất hiện của muỗi và ngăn chặn sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra.

Các biện pháp phòng trừ muỗi hiệu quả

Để phòng trừ muỗi và ngăn chặn sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm mà chúng gây ra, có một số biện pháp phòng trừ muỗi hiệu quả như sau:

Sử dụng thuốc xịt muỗi

Sử dụng các loại thuốc xịt muỗi là một trong những biện pháp phòng trừ muỗi hiệu quả. Các loại thuốc này có thể được sử dụng trên da hoặc xịt trong không gian sống để giảm thiểu sự xuất hiện của muỗi.

Mặc quần áo dài và sử dụng màn che chắn

Mặc quần áo dài và áo khoác có thể giảm thiểu sự tiếp xúc trực tiếp giữa da và muỗi, giúp bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng màn che chắn trên cửa sổ và cửa ra vào có thể giảm thiểu sự xuất hiện của muỗi trong nhà.

Vệ sinh môi trường sống thường xuyên

Thường xuyên đổ nước đọng, nước mưa hoặc nước dư thừa để tránh tạo nơi ẩn trú cho muỗi. Bạn cũng có thể sử dụng các loại hóa chất để tiêu diệt trứng muỗi trong các khu vực nước đọng.

Sử dụng các thiết bị diệt muỗi

Các thiết bị diệt muỗi như đèn UV, máy hút muỗi và bình xịt muỗi có thể giảm thiểu sự xuất hiện của muỗi trong khu vực sống và làm việc của bạn.

Sử dụng dịch vụ diệt muỗi chuyên nghiệp

Nếu bạn gặp phải vấn đề về muỗi quá nhiều và không thể kiểm soát được bằng các biện pháp trên, hãy sử dụng các dịch vụ diệt muỗi chuyên nghiệp để xử lý tình huống. Các chuyên gia sử dụng các phương pháp diệt muỗi tiên tiến và an toàn để đảm bảo tiêu diệt muỗi tận gốc và ngăn chặn sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm mà chúng gây ra.

Tam Hiệp Pestmaster- công ty dịch vụ diệt muỗi chất lượng, uy tín

Nếu bạn đang tìm cho mình công ty dịch vụ diệt muỗi uy tín, chất lượng thì Tam Hiệp Pestmaster là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ diệt muỗi tại Tam Hiệp Pestmaster:

  • Tiêu diệt hoàn toàn muỗi và bọ gậy: Với quy trình phun thuốc diệt muỗi theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế, Tam Hiệp Pestmaster sẽ tiêu diệt hoàn toàn muỗi gây bệnh, loại bỏ hoàn toàn môi trường sinh sôi phát triển của ấu trùng giúp mang lại môi trường sống an toàn, sạch sẽ.
  • Sử dụng công nghệ máy móc hiện đại: Toàn bộ máy móc mà chúng tôi sử dụng đều là máy móc được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Đức. Được cấp giấy chứng nhận ISO đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên mang lại hiệu quả cao khi diệt muỗi, tăng thời gian tồn lưu, diệt sạch muỗi chỉ trong lần phun đầu tiên.
  • Thuốc diệt côn trùng an toàn, hiệu quả: Tam Hiệp Pestmaster tự hào được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận sử dụng hóa chất an toàn, chất lượng cho người và vật nuôi khi diệt côn trùng.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp: Tất cả nhân viên khi làm việc tại Tam Hiệp Pestmaster đều được tham gia khóa học đào tạo diệt côn trùng kéo dài 6 tháng để có thêm nhiều kiến thức chuyên sâu cũng như thực hành phun hóa chất diệt muỗi thành thạo. Sau khi hoàn thành khóa học, các chuyên viên của chúng tôi sẽ được cấp chứng chỉ diệt côn trùng để phục vụ trong quá trình làm việc.

Với những ưu điểm nổi bật phía trên, Tam Hiệp Pestmaster là công ty dịch vụ diệt muỗi mà quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng. Nếu có nhu cầu diệt muỗi hay bất kỳ loại côn trùng nào, quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn