Tác hại của loài gián và cách diệt gián nhanh nhất

cách diệt gián nhanh nhất

Lâu nay, gián luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm và tìm kiếm rất nhiều. Nhất là khi chúng thường xuyên xuất hiện xung quanh những địa điểm nhà máy, công ty sản xuất. Cách diệt gián nhanh nhất được xem là quan trọng và cấp thiết, tuy nhiên, đây lại không phải là một việc dễ dàng.

Loài gián và tác hại của gián

Tập tính sinh sống của gián

Về đặc tính sinh sống, gián thường tập trung ẩn náu theo bầy đàn tại những nơi có điều kiện môi trường dơ bẩn, ẩm thấp (những nơi có nhiệt độ cao hơn 21 độ C) và kém vệ sinh. Chúng sống thành đàn và hoạt động mạnh về ban đêm, ban ngày chúng tìm nơi tối tăm, ẩm thấp để trú ẩn. Là loài ăn tạp nên không khó hiểu khi gián có thể sống và hoạt động ở nhiều nơi với các điều kiện môi trường sống khác nhau.

Tác hại của loài gián cũng từ đặc tính này mà sinh ra, do thường di chuyển và tập trung ở những nơi với điều kiện vệ sinh kém, chắc chắn rằng chúng sẽ tiếp xúc và mang theo rất nhiều vi khuẩn bám lại trên khắp cơ thể chúng. Điều này lý giải cho việc chúng là loài vật chủ gây bệnh nguy hiểm hàng đầu, là tác hại đầu tiên mà mọi người thường nghĩ đến.

Tác hại của loài gián

  • Sẽ không có gì đáng nói nếu gián không xâm nhập vào những địa điểm sinh hoạt, làm việc, vui chơi,… của con người chúng ta.
  • Những nơi gián có thể trú ngụ trong không gian của chúng ta là: kẽ cửa, kẽ tủ, nhà vệ sinh, nơi để các thiết bị truyền thanh, truyền hình và các dụng cụ điện, ống nước và rãnh thoát nước, thùng rác,…
  • Nếu để bầy gián ẩn náu và sống trong các nhà máy, doanh nghiệp thực phẩm thì vào ban đêm, khi chúng di chuyển để tìm thức ăn, chúng sẽ tiếp xúc trực tiếp lên các thực phẩm cũng như nguyên vật liệu trong nhà máy sản xuất.
  • Trên người gián có rất nhiều những loại vi khuẩn có hại, khả năng cao là vi khuẩn có thể di chuyển từ con gián sang những đồ dùng, thực phẩm.
  • Như thế, một cách gián tiếp, khi bạn đụng chạm hay sử dụng những vật dụng đó, bạn sẽ vô tình để những con vi khuẩn có cơ hội xâm nhập vào cơ thể mình. Một trong những tác hại nguy hiểm nhất của loài gián là chúng gây hại cho sức khỏe con người.

Phương pháp diệt gián hiệu quả của Tam Hiệp Pestmaster

Chất lượng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng, đến doanh thu công ty và xa hơn nữa sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của người lao động. Vì thế, để tạo ra một sản phẩm chất lượng không làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng và bất kỳ ai thì môi trường sản xuất có yếu tố quyết định không nhỏ đến khách hàng nhất là các công ty sản xuất thực phẩm, bánh kẹo,…

Chính vì thế, tạo ra môi trường thông thoáng sạch sẽ, không bị ô nhiễm đặc biệt là các bệnh truyền nhiễm do các loài côn trùng như gián gây ra.

Hiểu được những lo lắng của khách hàng, công ty Tam Hiệp Pestmaster mang đến phương pháp, cách diệt gián nhanh nhất và an toàn nhất:

  • Kiểm soát không dùng thuốc: Đơn vị mang đến cho khách hàng biện pháp tiện ích, an toàn trong việc kiểm soát gián bên trong nhà xưởng bằng cách đặt đèn bắt côn trùng tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, GMP, ISO.
  • Kiểm soát dùng thuốc diệt côn trùng: Phương pháp này sẽ áp dụng cho khu vực bên trong nhà máy kết hợp với các thiết bị diệt côn trùng nhằm hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc côn trùng mà vẫn kiểm soát tốt gián và côn trùng gây hại cho nhà máy.
  • Toàn bộ các thuốc côn trùng sử dụng đều được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng trong nhà máy, trường học, nhà hàng, bệnh viện,… An toàn đối với sức khỏe con người và môi trường xung quanh.
  • Kỹ thuật phun tồn lưu: Toàn bộ khu vực bên ngoài nhà máy được phun hóa chất tồn lưu nhằm tiêu diệt và ngăn chặn gián và các loài côn trùng xâm nhập vào bên trong nhà máy, nhà xưởng của bạn.

Chỉ với những biện pháp đơn giản, đơn vị cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng, trả lại cho khách hàng môi trường trong lành, không bóng dáng của côn trùng gây hại để gia tăng hiệu quả sản xuất và đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn