Kiểm soát các loại gián gây hại thế nào để đạt hiệu quả?

các loại gián

Có thể bạn sẽ cảm thấy rất phiền khi có gián trong nhà xưởng hay văn phòng công ty. Chúng làm ta liên tưởng đến sự bẩn thỉu và nổi tiếng là vật mang nhiều loại bệnh trùng nhiễm nhất là trong thời điểm dịch bệnh đang bùng phát hiện nay. Để bảo vệ sự sạch sẽ và sức khỏe cho nhân viên thì biện pháp sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng và các loại gián đang được các doanh nghiệp rất quan tâm.

Dấu hiệu các loại gián xâm nhập trong nhà máy, doanh nghiệp

Gián hoạt động mạnh nhất vào ban đêm, thích trú ẩn trong các khe nứt và kẽ hở vào ban ngày. Chúng bị thu hút bởi thức ăn có sẵn trong khu vực của bạn và sẽ ăn bất kỳ thứ gì từ vụn thức ăn đến phân động vật.

Gián ngoài việc là một động vật có mùi hôi cũng như mang nhiều chất bẩn, đây còn là loài côn trùng có thể cắn người. Ở một số loài gián, chúng có xu hướng gặm nhắm móng chân, móng tay và vùng da mềm mại. Nghiêm trọng hơn, trong môi trường các nhà xưởng, doanh nghiệp, công sở thì gián chính là yếu tố lây lan dịch bệnh Covid-19 nguy hiểm.

Nếu doanh nghiệp nghi ngờ bị các loại gián xâm nhập, điều quan trọng là hành động ngay lập tức để bảo đảm có giải pháp nhanh cho vấn đề và giảm thiểu rủi ro sức khỏe liên quan đến loài côn trùng này. Việc lựa chọn các công ty kiểm soát côn trùng, diệt gián sẽ mang lại sự yên tâm cho doanh nghiệp.

Phương pháp diệt các loại gián hiệu quả và an toàn

Phương pháp hóa chất

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đầu tư cho mình bả gián (gel gián) – Có nhiều loại bả với thành phần hoạt tính khác nhau. Để kiểm soát lâu dài, hãy luân phiên thay đổi các thành phần hoạt chất để tránh tình trạng gián kháng thuốc. Lưu ý rằng các nhãn hiệu hóa chất khác nhau có thể có cùng thành phần hoạt tính, nên cần tập trung vào thành phần hoạt tính của bả.

Xử lý hóa chất dạng lỏng – Có một số yếu tố được xem xét trước khi xử lý hóa chất dạng lỏng. Đầu tiên, hóa chất sẽ sử dụng có được sử dụng trong các cơ sở chế biến thực phẩm hay không? Các hoạt động cần chuẩn bị gì trước khi tiến hành xử lý. Có cần tiến hành các bước xử lý nào sau khi tiến hành xử lý hay không?

Sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng 

So với việc bỏ nhiều chi phí cho công nhân dọn dẹp, vệ sinh không gian kinh doanh thì sử dụng dịch vụ diệt côn trùng, diệt các loại gián sẽ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Hơn thế nữa, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian mà chất lượng có được từ dịch vụ luôn đạt kết quả cao.

Tính chất hiệu quả mang lại từ các dịch vụ diệt côn trùng uy tín

Các loại gián có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng, hãy cân nhắc mức độ nguy hiểm của loài động vật này đối các với doanh nghiệp hoặc nhà xưởng, văn phòng làm việc. 

Việc sử dụng các dịch vụ diệt côn trùng uy tín đang mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Và Tam Hiệp Pestmaster được nhiều khách hàng đánh giá là thương hiệu chất lượng, với đội ngũ kỹ thuật viên kiểm soát côn trùng gây hại cực kỳ chuyên nghiệp. 

Các chương trình hiện đại của công ty xác định những giải pháp kiểm soát côn trùng gây hại bằng cách xác định các nguy cơ tiềm tàng và giải quyết vấn đề kiểm soát côn trùng thực tế tại các cơ sở lưu trữ và sản xuất. Công ty luôn cam kết sử dụng các hóa chất theo quy định của pháp luật, an toàn và thân thiện với môi trường.

Là công ty lâu năm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng, Tam Hiệp Pestmaster có nhiều kinh nghiệm tiêu diệt và kiểm soát đối với những côn trùng khó xử lý. Sau khi thực hiện kiểm soát, tiêu diệt côn trùng, khách hàng sẽ được các chuyên gia của công ty tư vấn các phương pháp bảo quản, vệ sinh phù hợp nhằm duy trì hiệu quả lâu dài. Khách hàng không phải bận tâm về hiệu quả và có thời gian làm nhiều việc quan trọng khác.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn