Địa chỉ diệt mối uy tín, hiệu quả tại Hồ Chí Minh

diệt mối tphcm

Không chỉ xuất hiện tại các nhà ở, khu dân cư, mối có mặt ở tất cả mọi nơi và phá hủy rất nhiều thứ, có thể có tại các nhà máy thủy sản, nhà máy sữa, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy may mặc, điện tử, chuỗi nhà hàng, cửa hàng cà phê, hay thậm chí tại các phương tiện công cộng như máy bay, tàu hỏa, xe chất lượng cao,…. Có thể nói loại côn trùng “nhỏ nhưng có võ này” rất biết cách khiến nhiều chủ kinh doanh phải đau đầu và mệt mỏi khi tìm mọi cách để tiêu diệt, xua đuổi bọn chúng nhưng không phải đều thành công. Bài viết này sẽ mách bạn bỏ túi những địa chỉ diệt mối uy tín, hiệu quả tại Hồ Chí Minh mà bạn không thể bỏ qua.

Mối là gì và tìm hiểu chi tiết về chúng?

Theo khoa học, Mối có tên là Isoptera, là một nhóm côn trùng, có họ hàng gần gũi với loài gián. Đôi khi chúng còn được gọi là “kiến trắng” nhưng thực tế chúng và Kiến chẳng liên quan gì tới nhau ngoài việc chúng đều là côn trùng, hay thậm chí Kiến còn ăn và tấn công cả loài mối. 

Mối là nhóm côn trùng hoạt động ẩn náu, sống theo bầy đàn, có tập tính sống theo kiểu tập thể, xã hội cao, giai cấp rõ rệt. Bao gồm mối chúa, mối thợ và mối lính. Mối chúa chỉ duy nhất một tổ có 1 con, mối chúa thường là con mối to nhất, đầu nhỏ, thân to, nhiệm vụ duy nhất của chúng là ở trong tổ và đẻ, chúng có thể đẻ tới 1000 trứng mỗi ngày. Mối thợ và mối lính có vẻ ngoài giống nhau, cơ thể chúng nhỏ và các chi phát triển. Mối thợ chiếm từ 70% đến 80% số lượng loài mối trong tổ, có chức năng xây tổ, hút nước, làm đường, chuyển trứng, nuôi nấng mối non…trong khi đó mối lính chỉ có nhiệm vụ canh gác và tấn công.

Theo nghiên cứu, trên thế giới có hơn 2700 loài mối, nhưng thường được thấy nhất là mối nhà và mối đất cánh đen.

Mùa sinh sản của mối là vào đầu tháng 5 và tháng 6 hằng năm, khi bắt đầu vào mùa mưa cũng chính là mùa mối xuất hiện, tấn công nhiều nhất. 

Nguồn thức ăn yêu thích của loài côn trùng đáng ghét này rất đa dạng: từ gỗ tươi, gỗ khô cho đến các vật dụng bằng gỗ, hay bất kỳ các sản phẩm nào từ gỗ,… bởi vì mối rất thích ăn chất cellulose có trong gỗ.

Dấu hiệu nhận biết sự phá hoại của mối và khó khăn khi diệt chúng

Do thức ăn của chúng bắt nguồn từ gỗ, nên điều này chính là nguyên nhân chính khiến các kết cấu kiến trúc tại các nhà máy, nhà kho, phân xưởng hay các phương tiện, đồ dùng công cộng bị tàn phá nghiêm trọng. Tuy nhiên, diệt trừ mối mọt tại các nơi có không gian lớn cực kỳ khó khăn, bởi chúng thường sống trong những môi trường ẩm thấp, tối tăm nên việc tìm kiếm được nơi cư trú của chúng không hề dễ dàng. 

Vậy sự phá hoại của chúng như thế nào? Và làm cách nào để nhận ra sự phá hoại này? 

Có 6 dấu hiệu: 

  • Có các đường hầm nổi lên tường, có khả năng mối đã xây hầm để cư trú trên bề mặt của tường
  • Xuất hiện mối cánh hoặc cánh mối rụng trong nhà chính là chỉ ra sự có mặt rõ ràng của chúng
  • Vật dụng hoặc kết cấu kiến trúc kém vững chắc, không chỉ xâm phạm kiến trúc bằng gỗ bằng tre, mối mọt có khả năng tấn công cả kiến trúc bê tông cốt thép kiên cố
  • Phát hiện phân hoặc các chất thải của mối chứng minh chúng đang làm tổ và có thể đã làm hư hại tài sản
  • Phát hiện gỗ bị ăn rỗng là dấu hiệu dễ bắt gặp nhất

Biết những điều này để chúng ta nhằm theo dõi và kịp thời kiểm soát mối nguy cơ cũng như sự nguy hại của chúng đối với tài sản. Từ đó tìm được các cách diệt trừ mối phù hợp hay địa chỉ diệt mối Hồ Chí Minh chất lượng, nhanh chóng.

Bật mí các địa chỉ diệt mối hồ chí minh uy tín, chất lượng 

Có nhiều cách để diệt trừ mối tại Hồ Chí Minh, tuy nhiên để tìm được nơi diệt mối Hồ Chí Minh uy tín, triệt để cả hệ thống tổ mối là điều không phải ai cũng biết. 

Áp dụng phương pháp nhử mối vào cấu kiện gỗ, sau đó bơm thuốc vào tổ mối khiến toàn bộ mối bị nhiễm độc là phương pháp hữu hiệu nhất so với các biện pháp dân gian. Với không gian rộng lớn, thì việc sử dụng biện pháp thông minh này, vừa an toàn, hiện đại, được học tập và kế nhiệm lâu năm từ Mỹ thì Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tam Hiệp chính là đơn vị tiên phong hàng đầu khi tìm diệt mối tại Hồ Chí Minh.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn